Chương 4 : Đường mới
Sắc mặt Vi Hân trắng bệch, nhất thời nói không ra lời. Sau đêm nay, cái gì gọi là tình tỷ muội, chắc hẳn cũng khó mà tiếp tục duy trì được nữa.
Bên kia, trên đỉnh miếu Vu Thần hai vị khách không mời mà đến vẫn còn chưa đi.
Ngụy Tự liên tục nhìn lén người bên cạnh, cố nén không cười thành tiếng. Chuyện ở đại lục Cửu Châu năm ngoái xoay chuyển một vòng, càng truyền đi càng khuếch đại, trong mắt hắn Quân sử nhà hắn không chỉ toàn bộ Đông Hán không ai dám gả, chỉ sợ khắp thiên hạ ai cũng không dám gả.
"Quân sử, không ai muốn gả cho ngài đâu. Các nàng đều nói ngài là đại ma đầu." Ngụy Tự vẫn không nhịn được, vụиɠ ŧяộʍ nói câu.
"Lắm miệng. Ta nghe được." Nam nhân lạnh lùng nói.
"Quân sử, bằng không bây giờ người xuất hiện, để các nàng nhìn thử một cái? Cam đoan các nàng khóc lóc hô hào muốn gả cho..."
Đang lúc Ngụy Tự hứng chí bừng bừng nói, đột nhiên cảm giác được bên cạnh có ánh mắt hàm ý cảnh cáo bắn tới, ngoan ngoãn che miệng lại.Vì thế hắn đành tiếp tục nhìn trò hay phía dưới.
Vi Nhiễm chậm rãi nhìn về phía đám người, những vị vu nữ chạm phải ánh mắt của nàng, rối rít né tránh. Mà người trong tộc mù mờ nhìn nàng, ai cũng không biết nên giải quyết việc này như thế nào cho thích đáng.
Bỗng nhiên một đứa bé nói chuyện: "Nương, những người kia vừa rồi thật hung dữ. Nếu như không ai nguyện ý gả cho đại ma đầu kia, có phải tất cả chúng ta đều sẽ chết không?"
Vốn là bốn phía im tĩnh đến mức tiếng kim rơi cũng có thể nghe được, thanh âm hài đồng vang lên liền trở nên trong trẻo khác thường. Mẫu thân đứa bé kia vội vàng che miệng của nó lại, áy náy nhìn đám người một cái.
Vi Nhiễm đi đến trong đám người, ngồi xổm ở trước mặt đứa bé kia, khẽ vuốt đầu của nó cười nói: "A Lương không cần sợ, tất cả mọi người sẽ không có việc gì."A Lương hiểu chuyện hành lễ: "Đại Vu nữ, A Lương không sợ chết."
Vi Nhiễm quyết định, đứng lên nói rằng: "Vừa rồi Vi Hân nói không sai, ta cũng là vu nữ Cửu Lê. Trước mắt Cửu Lê gặp nạn, ta phải có trách nhiệm bảo vệ người trong tộc của mình. Đã không có người nguyện ý đi, như vậy, ta đi!"
Giọng của nàng không lớn, nhưng đủ để mỗi người ở đây nghe được rõ ràng.
"Yêu Yêu!" Vi Mậu đi đến bên cạnh Vi Nhiễm, kéo tay của nàng lại. Quyết định bất thình lình của nàng làm hắn trở tay không kịp.
"Đại ca khỏi phải nói nữa, ý muội đã quyết." Nàng vốn là một hồn phách lẻ loi, là Cửu Lê cho nàng sống lại. Vì báo đáp ơn này và cả tình yêu thương nàng cha và đại ca, nàng cũng nên vì Cửu Lê làm thứ gì đó. Quả thực Tiêu Đạc rất đáng sợ, giờ phút này nàng không cách nào đoán trước được kết quả của bản thân, nhưng tình huống xấu nhất chỉ là cái chết.
Có được kết quả như vậy, đám người đều mang tâm sự, lộn xộn tản đi.Vi Khôn trầm mặt nói: "Các vị tộc trưởng, cùng ta đến miếu Vu Thần."
Mấy vị tộc trưởng nhìn nhau, trong lòng hiểu rõ, cúi đầu đi theo Vi Khôn tiến vào bên trong miếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Liên Bích Hợp~Bạc Yên~
RomanceVi Nhiễm xuyên qua tới gia tộc Cửu Lê cổ đại thần bí, không những thế bản thân nàng còn có khả năng kỳ lạ là: có thể nhìn thấy tương lai. Trong thời buổi loạn lạc, liệt quốc xưng bá. Đông Hán dùng binh quyền mạnh mẽ uy hϊếp khiến cho Cửu Lê đồng ý k...