Chương 105 : Hôn sự
Đợi đưa tiễn tân khách trong phủ xong, lúc Vi Nhiễm mang theo Tiết Cẩm Nghi vội vàng chạy tới bên hồ thì đã có không ít hạ nhân vây quanh ở đó rồi.
Tiêu Thành Chương mặc quần áo trong, toàn thân đều ướt đẫm, tôi tớ đưa cho hắn một tấm vãi. Cũng may là ngày hè, nước hồ không lạnh buốt. Mà Hồ Lệ Nghiên thì bọc lấy ngoại bào của Tiêu Thành Chương, núp trong ngực thị nữ, dáng vẻ bị kinh sợ.
Nàng ta cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, bản thânvừa rơi xuống nước thì sau đó được Tiêu Thành Chương cứu lên.
Vi Nhiễm nhíu mày hỏi: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Thị nữ ôm Hồ Lệ Nghiên nhỏ giọng nói: "Nô tỳ và Hồ tiểu thư vốn đang chèo thuyền du ngoạn hái sen trong hồ, đột nhiên thuyền nhỏ bất ổn, Hồ tiểu thư liền bất cẩn rơi xuống nước. . . Nô tỳ có tội, xin phu nhân trách phạt. . ."
Thị nữ này là người của Tiết thị, sao Vi Nhiễm có thể phạt?Tiết Cẩm Nghi nhìn thấy thị nữ kia là Tiết thị mang theo, trong lòng đã hiểu rõ mấy phần rồi. Dù sao năm đó Tiết thị có thể làm thϊếp cho Tiêu Nghị cũng sử dụng mấy phần thủ đoạn. Bây giờ Tiêu Thành Chương và Hồ Lệ Nghiên có tiếp xúc da thịt ở trước mắt bao người, chắc hẳn Hồ gia sẽ không từ bỏ ý đồ, loại nhà giàu như Hồ gia này, Hoàng gia không thể tùy tiện trêu chọc vào. Tiêu Thành Chương sợ là không thể không cưới.
"Các ngươi mang Kỳ Vương điện hạ đi phòng Quận Hầu thay quần áo sạch sẽ trước đi." Vi Nhiễm sai tôi tớ. Bọn họ lập tức dẫn Tiêu Thành Chương đi.
Vi Nhiễm lại kêu Dương Nguyệt đỡ Hồ Lệ Nghiên đến tịnh thất lầu các bên cạnh thay quần áo. Đến bên trong, thị nữ cởi ngoại bào của Tiêu Thành Chương nhìn thấy áo mỏng ngày hè thấm nước đều dán ở trên người Hồ Lệ Nghiên, tư thái lả lướt nhìn một cái không sót gì.
Tiết Cẩm Nghi kéo Vi Nhiễm đến một bên, thấp giọng nói: "Biểu tẩu, bây giờ nên làm gì đây? Xem ra Hồ Lệ Nghiên này muốn dựa vào nhị biểu ca.""Muội đi nói cho Thục phi nương nương một tiếng trước, chuyện này ta không làm chủ được." Vi Nhiễm nói.
"Oh." Tiết Cẩm Nghi quay đầu nhìn biểu tình đờ đẫn của Hồ Lệ Nghiên, không tình nguyện đi ra. Ngay cả Vi Nhiễm cũng không có cách nào, nàng lại càng không có biện pháp.
Vi Nhiễm ngồi ở một bên im lặng chờ đợi, Hồ Lệ Nghiên được bọn thị nữ hầu hạ thay quần áo sạch sẽ. Hồ Lệ Nghiên bị kinh sợ hai ngày liên tiếp nên có phần thất thần. Đợi nàng ta lấy lại tinh thần thì quan sát Vi Nhiễm một chút. Vị Quận Hầu phu nhân này chỉ lớn hơn nàng ta một tuổi nhưng trên người lại có loại khí chất trầm ổn như núi, mơ hồ có mấy phần dáng vẻ của trưởng tỷ. Nàng ta từng thấy dáng vẻ trưởng tỷ làm chủ mọi việc ở Vương gia, thật sự là khí thế uy phong. Không phải nói vị Quận Hầu phu nhân này là người xuất thân sơn dã sao? Nếu không biết, thật sự tưởng rằng tiểu thư con vợ cả nhà Ngụy quốc công.
Hồ Lệ Nghiên là người tính tình lấn yếu sợ mạnh điển hình, lúc trước trong nhà sợ nhất chính là Hồ Minh Nhã, bởi vậy ở chỗ Vi Nhiễm cũng không dám lỗ mãng.Hơn nữa nàng ta thích mỹ nhân. Vi Nhiễm xinh đẹp, lúc trước vừa đứng dưới mái hiên, nàng ta đã cảm thấy vẻ đẹp lan khắp bốn phía, bây giờ nhìn ở khoảng cách gần như vậy, giống như phù dung chiếu nước, đẹp đến mức không giống người phàm trần. Khó trách Quận Hầu Thái Nguyên coi trọng phu nhân như vậy. Chắc hẳn ôm tiên nữ vào trong ngực là mộng tưởng của nam nhân bình thường. Cho dù anh hùng cái thế như Quận Hầu Thái Nguyên cũng không thể ngoại lệ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Liên Bích Hợp~Bạc Yên~
RomanceVi Nhiễm xuyên qua tới gia tộc Cửu Lê cổ đại thần bí, không những thế bản thân nàng còn có khả năng kỳ lạ là: có thể nhìn thấy tương lai. Trong thời buổi loạn lạc, liệt quốc xưng bá. Đông Hán dùng binh quyền mạnh mẽ uy hϊếp khiến cho Cửu Lê đồng ý k...