Kiro's POV
Nandito kami ngayon sa school nila Anice dahil nag prisinta kami na sumama. Este ako lang pala. Pag labas namin sa sasakyan ay puro na sila bulungan."Wow girl ang gwapo nila."
"Kyaa! Artista ba sila?"
"Teka bakit kasama nila si Loser?"
"Tsk nakakapangit ng view yung loser"
"Oo nga siguro alalay sya ni poging puti"
"At mukang bodyguards nya pa yung dalawang gwapo."
"Ang swerte naman ni gurl"
"Tsk slut"
"Attention seaker!"Kaya tinignan ko si Anice at parang wala lang syang narinig kaya sinawalang bahala ko nalang. At nag patuloy. Habang nag lalakad.
"Pano kaya kung mag aral din ako dito pangsamantala?" Tanong ko. Miss ko narin ang mga normal na tao.
Pero tinignan lang nila ako ng masama. Sabi ko nga stay lang dito ng 1 week. Oo 1 week lang. Talagang takot sila doon sa sinasabi nilang tagapagbantay dito. Pero sino ba sya?
"Dito na ako. Sige na pwede na kayong umalis?" Sabi nya na parang naiilang na. Hay..
"Hehe. Ok! Pero.. Kuya Nate Dito ka muna at bantayan mo si Anice." Sabi ko kaya tumango sya. At doon ay nag paalam na kami ni Kuya Flaire na gumala.
"Saan po tayo pupunta? Master?" Tanong ni kuya habang tumitingin tingin sa paligid.
"Sa sementeryo..." tangin sagot ko at sumakay na sa sasakyan. Syempre si Kuya Flaire ang nag drive at ako ang nag turo.
"So this is a sementeryo? A tomb huh." Tanging sabi nya at sumunod na sakin.
Flaire's POV
Nandito kami ngayon sa tomb. Pero hindi ko alam kung bakit. Wala namang pamilya dito si master eh. Napansin kong tumigil sya sa harapan ng tatlong tomb.Nabigla ako nang bigla nalang syang lumuhod. At umiyak nang umiyak. Ngayon kolang nakitang ganun si master. He's always been a happy kid. Always smile. But now... he seems broke..
"Ma-master.." tanging sabi ko at hahawakansama sya nang magsalita sya.
"Sana maging maaayos lang ang kalagayan nyo kung nasaan man kayo... Mom..Dad." sabi nya na ikinagulat ko. Hindi pa naman patay ang mga magulang nya.
Maliban nalang kung...
"Master.. are you reicarnated?" Tanging tanong ko na nag patigil sa kanya. Tinignan nya ako gamit ang mga mata nya na sobrang lungkot.
"I didn't regret diying. Because of it i reicarnated in another world with my cat." Sabi nya so tama nga ang hinala ko. Pero with my cat? Sino kaya yun?
"Plus I met all of you."dugtong nya pa at saka ngumiti ng pilit. Master...
"I wont regret it but I'm sad to know that they suffered.. I hate my self.."sabi nya ulit at napaluhod na nakahawak sa kanyang dibdib na parang nasasaktan. Wait.. shi** this can't be...
"Master!!" Sigaw ko dito ay niyug yog pero mukang nawalan na sya nang malay. Hindi... wag mong sabihin na...
Tinignan ko ang dib dib nya at meron ngang tatoong itim na kumakalat ngayon sa katawan nya. Kailan pa ito?
Nag madali kong binuhat si master at pumasok sa sasakyan. Saka ito pinaharurot pabalik sa mansion.
"Master.. master!" Sigaw ko dahil parang hindi na sya humihinga pero napabuntong hininga nalang ako nang inimulat nya ang kanyang mga mata.
"Ku-kuya Flaire..." sabi nya sa hirap na boses.kaya minadali ko syang pinunta sa kwarto niya. At hiniga sa kanyang kama.
"Kailan pa toh?" Tanong ko pero ngumiti lang sya at sinabing...
"Wag kang mag alala. Ok na ako...wag rin kayo magalit sa kanya... pakiusap." Tanging sabi nya bago nawalan ng malay.
Nasuntok ko nalang ang pader sa sinabi nya. "Tsk you really like that lil girl in my world. So annoying..."
At umalis na ako.
BINABASA MO ANG
Reincarnated in another world with my cat
FantasyPaano kung ang isang pusang alaga mo at ikaw ay mareincarnated sa ibang mundo...ano ang gagawin mo...ano kayang mangyayari... Tunghayan ang storya ni kiro na nareincarnate sa ibang mundo kasama ang pusa niya... Sana magenjoy kayo sa istoryang ito...