No ones POV
Pumasok na silang lahat sa forest of Murid. At nag hiwa hiwalay. Para makahanap ng targets."Sige na Sora una kana." Sabi ni Kiro kay Sora. Kahit nag dadalawang isip ito ay iniwan na nya si Kiro dahil ito ang rule nila sa pag huhunting. Ang mag hunting mag isa.
Nag lakad lakad pa si Kiro at huminto nang may nakita syang isang Leyos. Isang half lion at half ahas.
'Tsk. Hindi ito ang hinahanap ko.' Sabi nito pero huli na sya dahil nakita na sya ng leyos at tumakbo na ito para atakihin si Kiro pero nakatayo parin si Kiro at ginawang parang baril ang daliri at saka tinutok sa ulo ng leyos saka sinabing.. "bang"
Habang si Sora naman ay nakahanap sya ng isang pamilyang ursa. Kaya nilagpasan nya nalang ito pero bago yun ay nilagyan nya na muna ng proteksiyon ang pamilya ng ursa. Saka nag lakad ulit.
'Pano kaya ako nakapag hunting kung ganito?' Tanong nya sa sarili nang may maramdaman sya sa kanyang likod kaya nya ito nilingon pero pag lingon nya ay syang agad na pag iwas nya at tumalon sa paatras.
"Rooooorrr!!" Sigaw ng Crofos. Kaya na pasmirk si Sora.
" Your mine." Tanging sabi nya at tumakbo palapit sa Crofos saka pinutulan ng ulo gamit ang dager nya.
"Hmm.naka isa na ako. Ano na kay ang ginagawa ni Kiro?" Tanong nya sa sarili nya at saka pinulot ang ulo ng Crofos. Saka nilagay sa stone of space
Balik tayo kay Kiro. Na ngayon ay marami nang napapatay na Leyos. Pinapalibutan na rin sya ng mga bangkay ng Leyos.
"Haay.. wala pa akong nahuhuling targets.." malungkot nyang sabi. At nilagay na lahat ng bangkay sa stone. Nang matapos na sya ay nakita nya naman si Cane na natutulog sa ilalim ng puno.
Maingat syang lumapit dito pero nagulat nalang ito nang nag salita si Cane.
"What are you doing?" Tanong nito na nag pagulat sa kanya. At napahawak sa dib dib.
"Hah grabe kuya Cane papatayin mo ba ako sa gulat?" Sabi nito pero walang nakuhang kahit na anong sagot si Kiro.
"What's my punishment?" Biglang tanong ni Cane kaya naguluhan si Kiro doon.
"I'm not dumb to not notice about your condition back then." Sabi nito at tinignan si Kiro nang seryoso.
"Oh. Haha. Well. Dapat sasabihin ko sayo yan mamaya. Pero ngayon na natanong mo na.." putol na sabi noto at tumingin sa paligid.
"Ang punishment mo ay..wala. hehehe" sabi nito at napakamot pa ng ulo.
"What?! No! Master! He violated the rule!" Sigaw ni Nate na kanina pa nakikinig sa kanila.
"Pero hindi ba pwedeng pabayaan nalang iyon? Tutal tapos naman na eh. At maayos na ako." Pag dwdahilan naman ni Kiro.
"Haist!! Ganito nalang.. hinding hindi na lang ako mag papakita sayo master. At lalabas nalang ako pag akoy iyong tinawag. Hindi na rin ako lalapit sa kahit na sino kahit sa iyo. Master..." sabi ni Cane at lumuhod.
"Wal a na bang ibang paraan?" Tanong ni Kiro sa kanya pero umiling lang ito kaya..
"I your master. Will punish you. Your forbiden to go near others at only can go back if I call you." Sabi ni Kiro kaya unti unting nawawala si Cane na parang bula pero bago yun ay may sinabi muna sya bago ngumiti at nawala na nang tuluyan.
Napangiti nalang din si Kiro at tumingin sa dalawang ngayon ay nakayuko na. Alam ni Kiro na ayaw rin nilang mapahiwalay kay Cane pero kailangan...
'Protektahan mo ang anak ko. Pakiusap.. master.'
BINABASA MO ANG
Reincarnated in another world with my cat
FantasyPaano kung ang isang pusang alaga mo at ikaw ay mareincarnated sa ibang mundo...ano ang gagawin mo...ano kayang mangyayari... Tunghayan ang storya ni kiro na nareincarnate sa ibang mundo kasama ang pusa niya... Sana magenjoy kayo sa istoryang ito...