CHAPTER 53

64 2 0
                                    

No one's POV
Mahigit tatlong taon na ang nakalipas. Nang magbago ang ating bida. At doon nasanay na sila sa ugali nito.

Ayaw sa maingay..

Ayaw sa lumalapit at hinahawakan sya..

Ayaw sa inuutusan sya..

At ang pinakaayaw nya sa lahat ay ang tawagin sya sa pangalawa nyang pangalan.

Dahil noon may isang nilalang na tumawag noon sakanya ng Ki-Shon pala.. ay agad nya itong pinutulan ng dila.

Kaya simula noon ay wala na o pinag babawal nang banggitin ang pangalawang pangalan ng prinsepe. Walang exempted. Lahat as in pati pamilya nya.

Ngayon nandito si Ki-Shon sa cafeteria. Kasalo ang ibang royalties at Sina Erina at Samaria. Tahimik lang silang kumakain nang matapos na si Shon sa pag kain at umalis na nang walang paalam. Sya nga pala pinag sanib na ang dalawang school. Ang knight's school at magic school. Kaya naging RYUGAWA SORENIX ACADEMY(RSA).

"*sigh* ang laki na ng ipinagbago ni Shon" malungkot na sani ni Elisa.

"Oo nga.. nakaklungkot simula nang mag bago sya. Miss ko na sya" sagot naman ni Tyron.

"Hahahaha para kang bakla!" Tawa naman ni Erina. Kaya sinamaan sya ng tingin ni Tyron. "K
Bakla pala ah. Baka anakan kita ngayon din?" Nakakalokong tanong ni Tyron kaya bigla nalang napatahimik si Erina at namula.

"Oh tama na ang landian nyo jay malalate na tayo sa klase." Sabi ni Ferem. Kaya sya ganyan ay dahil nakalimutan sya ng autor nyo.

"Hahaha bitter ka lang kasi! Tignan mo si Kuya Walter kakakasal lang last year at sina kuya Cone naman ay may isa nang anak. Hahaha" tawa ni Fern kaya.. *bogsh* sinuntok ni Ferem si Fern sa muka kaya ayun tulog. KNOCK OUT!!!!

ehem so sa kabilang banda naman doon tayo kay Sora. Hehehe.

"Bye bye! Mag iingat ka Lady Sora!" Pamamaalam ni Selestia. Kay Sora na kakalabas lang mula sa loob ng Sword.

At pag labas nya ay isang napakalakas na aura ang nailabas nya kaya dali dali nya iyong tinago. At kinuha na ang kanyang espada na ngayon at nilagay ito sa spacetial ring na bigay ni ki-Shon sa kanya.

"Hehe kumusta na kaya si Kiro?" Tanong nya sa sarili nya. Ngayon ay isa na talaga syang dalaga. Mahaba at hanggang bewang na ang kanyang buhok at masasabing para syang dyosang may magandang hubog ng katawan.

Hinawakan ni Sora ang ring na nasa gitnang daliri nya at ngumiti. "Hanapin na natin si Kiro!" Nasayang sabi pa niyo sa sarili. At pumunta na sa kanilang Bayan. Naligaw pa nga eh...

"Wow! Ang laki na ng pinag bago!!!" Sigaw nya pa. Eh kasi nga naman. 3 years syang nawala pero hindi nya ito alam. Ang alam nya lang ay tatlong buwan.

Pinag titinginan na rin sya ng ibang Craviniers dahil sa sobrang banda nito. Pero hindi ito pinansin ni Sora at nag lakad papunta sa bahay nila na ngayon ay ito na ang pinakamalaki sa lahat na ngayon.

"Wow! Ang dami talagang pinagbago!" Sigaw ulit nito at pumasik sa bahay na iyon.

"Nakabalik na ako!!" Nakangiti nitong sabi pero walang kahit ni isang nilalang ang bumati sa kanya kungdi ang katahimikan. Kaya nag taka ito at nilibot ang buong bahay pero wala syang makitang. At ang huli ay ang kanyang kwarto. At nakita nya ang pangalan nya at ng mga magulang nya kasama ang tatlong kandila na nag sasabing patay na sila.

Kaya napaluhod nalang si Sora sa nakita. Patay na ang mkanyang mga magulang at ang alam pa nila ay patay na sya. Kaya anong masaya sa pag babalik nya? Kung ito naman ang sumalubong sa kanya?

"Sino ka?" Tanong ng isang pamilyar na lalaking boses sa kanyang likod at alam nyang timututukan rin sya nito ng espada.

Reincarnated in another world with my cat Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon