CHAPTER 61

71 1 0
                                    

Ren's POV
Nandito ako sa section star. At exited na ako dahil sabi ni ate Zen na nakabalik na daw ni Sora. Oh ako nga pala si Ren. Yung Cravinier na nang bubully noon kay Sora. Hahaha pinag sisisihan ko na iyon.

Ehem so ako nga pala si Ren Aqua. Master Walter's servant. Isang Cravinier. At isang loner. T-T

Eh kasi.. natatakot sila dahil nga isa akong Cravinier. Kaya ayun.. mag isa ako sa last raw. Pati kumain at sa dorm. Ako lang kasi ang sinabihan ni Master na mag aral dito. Hindi ko alam kung bakit.

"Ok class. Tapos na ang ating klase." Sabi ng prof namin kaya nag sitayuan na ang mga kaklase ko at umalis. Kaya tumayo na rin ako at pumunta sa cafetiria.

Sya nga pala may 6 section sa RSA. Ito ay ang...

Royal section. Kung saan ang mga studianteng kasing lakas ang mga riyalties. At syempre ang mga royalties na rin.

Sun section. Dito naman ang mga magagaling lang sa magic. Katulad ng magician, witch, sorserer at iba pa.
Star section. Sito naman ang mga magagaling lang sa combats.

Gold section. Mga studianteng basagulero at puro nalang gulo. At mga bagsak ang grado.

Silver section.Dito naman ang mga matatalino lang. Mga genius kung baga.

Bronze section. Dito naman ang mga baguhan pa na hindi pa alam ang kayang gawin.

So ngayon na alam nyo na. Kakain na ako. At nag simula na akong kumain. Nang binglang may mga tilian akong narinig kaya tinakpan ko na ang mga tenga ko.

Alam kong ang royalties na naman ito. Kaya tinignan ko sila at nakita ko nga sila kasama si Sora. Kaya napangiti ako. Hahaha hindi parin pala talaga nag babago so Sora. Pero sya.. si Shoki. No.. Shon ang rami nang nag bago sa kanya.

Tinapos ko na ang pag kain at aalis na sana nang may yumakap sakin. Pag tingin ko si Sora pala. Nakalabas na ang buntot at nga tenga nya. Hahaha!

"Long time no see. Sora." Sabi ko kaya tumingala sya. Mas malaki na kaya ako sa kanya. Kahit na mas bata ako sa kanya.

"Long time no see! Hehehe" tawa nya pa kaya ginulo ko ang buhok nya na ikinamaktol nya at pipisilin rin sana ang mga pisngi nya nang may dalawang nilalang na ang sama na nang tingin sakin.

Kaya pinalayo ko na sya sakin. Baka patayin pa nila kami...

Shon Kiro's POV
Nandito na kami sa iisang table na mahaba. At kasya kaming lahat.

Ganito ang pwesto...

Shina Ako Camilla Tyron Erina
|                     table                    |
Ren Sora Ferem Elisa Fern

"Hahahaha talaga? Buti naman at pinapasok ka ni kuya Walter!" Tawang sabi ni Sora kasama ang asong Ren ang ngalan.

"Oo! Kaso ang boring dito. Lalo na at wala ka noon." May bahid ng lungkot na sabi ni Aso.

Hindi ba nila alam na sila lang ang maingay? Tsk buti sana kung ako ang kausap ni--- haist!! Ano bang sinasabi ko?

At tumingin ulit sa harap ko kung saan ang dalawang nag lalandian.

(N: correction. Nag uusap lang ikaw talaga Ki--)

Sige subukan mo..

(N: sabi ko nga out na ako.)

Napatayo nalang ako nang lumapit ang muka nung aso kay Sora. Kaya napahinto silang lahat sa pag galaw. Oo lahat..

"The two of you can you just get out if you just cling to each other?" Napakacold na sabi ko at tinignan ng napakacold si Sora. Nakita ko naman na parang nasaktan sya sa pag titig ko pero pake ko? Tsk! Makaalis na nga! Nawalan na ako ng gana!!

Shina's POV

Nag walk out na si kuya. Bago toh! Hindi nya pinarusahan sina ate Sora.

"Bro ang swerte mo. Hindi ka pinarusahan ng cold prince." Sabi ng papalapit na si Denser. Kaya napatigil sa pag kain si Ate Ferem. Kilala ko sya dahil sa kakilala io ni kuya.

"Si-sige. Una na ako!!" Sigaw ni Ferem at tumakbo na paalis. "Hindi nya ba talaga ako gusto?" Bulong nalang ni Denser sa sarili at umupo sa upuan kanina ni Ate Ferem. Pero pinabayaan ko nalang at nag patuloy sa pag kain.

Habang kumakain ay napapaisip ako sa bago naming kaklase. Sochira Ryugawa.. sino ka kaya?

Bakit ganito si Kuya sa iyo?

Bakit parang... hehehe *evil smirk* bagay naman sila ni ate Sora. Dalawang puti ang buhok.

Shon Kiro's POV
"Shut!!!" Sigaw ko sa kawalan at sinipa ang isang bato. Habang nag lalakd takbo paalis sa lugar na iyon.

"Hey! Shon! Bakit ka ba umalis kanina?" Tanong ni Camilla pero hindi ko sya pinansin. Tsk sinundan nya pala ako.

"Shon! Shon!! Nakikinig ka ba?!" Inis na tanong nya sakin pero tinignan ko lang sya nang walang gana at nag teleport papunta sa isang puno kung saan makikita ang cafetirea na saan kumakain ngayon sina Shina.

"Huh?" Tapos na bang kumain si Ferem? At bakit nandoon rin si Denser at nakikipag katuwaan sa kanila?

"Tsk." Nasabi ko nalang dahil umupo si Denser sa tabi ni Sora. Hindi ko alam kung ano ang pinag uusapan nila pero parang gusto ko nang suntukin sina Ren at Denser...

"Anong ginagawa mo dyan Shon?" Nagulat nalang ako sa biglang nag salita sa likod ko at sinamaan sya ng tingin. Pero keysa sa matakot sya ay tumawa lang. At sinabing.. "mukang nag kakasiyahan sila doon ah." Ngiseng sabi ni Kuya Walter.

"Punta kaya ako doo--" hindi ko na sya pinatapos nang inambangan ko sya ng suntok pero nailagan nya lang ito nang walang kahirap hirap.

"Hey easy easy. Loyal ako kay Ria." Sai nya at nag taas pa ng kamay. Kaya napa tsk nalang ako. At nag lakad na palayo pero bago yun ay may sinabi muna sya.

"Mukang ikaw naman ang may kailangan ng opinyon para sa pag ibig mahal kong kaibigan." Sabi nito pero hindi nalang ako nakinig at pumunta na class room namin. At natulog sa upuan ko pero bago yun ay inisip ko...

'Why do I feel like I don't want you to be happy with anyone? I.. I feel like I want you all alone. Mine.. alone'

Reincarnated in another world with my cat Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon