Hệ thống: 【 ký chủ đại nhân hôn một cái nữ chủ không phải tới. 】
Giản Đương: Nhưng nàng là nữ sinh a!
【 nữ hài tử chi gian hôn nhẹ không phải rất bình thường sao? Căn cứ hệ thống quan sát, loài người nữ hài khuê mật gian đều rất thân mật, hôn một chút tính không cái gì. 】
Đối với ngươi thân phận bây giờ là một nam a!
【 ấy da da, Phong Diên thân phận là nữ chủ bạn trai, bạn trai bạn gái chi gian hôn môi càng bình thường a! 】
Giản Đương: . . .
Lúc này Khương Vu nhưng buông tay ra, thanh âm thấp: "Ngươi đã không muốn, vậy thì tính đi."
Giản Đương nhìn nàng, thiếu nữ đen nhánh trong con ngươi toát ra mấy phần mất mát, nhấp im miệng ba, lộ vẻ tới khôn khéo vô cùng, cực giống một cái đòi đường ăn nhưng bị cự tuyệt tiểu hài nhi.
Trong lúc bất chợt, Giản Đương mềm lòng xuống.
Nàng cúi người xuống, nhẹ nhàng ở thiếu nữ trên trán rơi xuống vừa hôn, vừa chạm liền rời đi.
"Ta thân ngươi." Nói lời này lúc, Giản Đương chỉ cảm thấy tới lỗ tai trận nóng lên.
Khương Vu có chút kinh ngạc nghiêng đầu nhìn nàng, không nhịn được đưa tay đi sờ trán, trong lòng có không nói ra được cảm thụ.
Nàng lanh mắt thấy trước người người hồng thấu lỗ tai, cùng với tinh xảo trắng nõn trên mặt hiện lên tới nhàn nhạt đỏ ửng, trong lúc bất chợt vui thích.
Nguyên lai, A Diên như vậy thanh khiết a.
Bất quá, thân trán tính cái gì thân đâu?
Giản Đương hơi ho khan một tiếng, xuống xe cho Khương Vu mở cửa xe, cố làm trấn định: "Tới trễ rất lâu, chúng ta đi nhanh phòng học đi."
"Được."
*
"Báo cáo." Cao tam nhất ban cửa bị người đẩy khai, dịu dàng giọng từ cửa truyện tới toàn bộ phòng học.
Cơ hồ là trong nháy mắt, tất cả học sinh đều nhìn về cửa phòng học, Giản Đương dắt Khương Vu tay, nhìn nàng lúc giữa lông mày đều là nhu tình.
Trên bục giảng lão sư ngẩn người một chút, sau đó nâng lên lấy lòng nụ cười: "Là Phong thiếu a, mau vào đi." Rõ ràng Khương Vu cũng ở một bên, nhưng làm bộ không nhìn thấy nàng.
Giản Đương nhẹ nhàng gõ đầu dưới, động tác êm ái đỡ Khương Vu đi tới nàng vị trí, kéo ghế ra để cho người ngồi xuống, lại hướng Khương Vu ngồi cùng bàn nói: "Bạn học, bạn gái ta bị thương, ta nghĩ chiếu cố nàng, với ngươi đổi chỗ có thể không?"
Nữ sinh kia kinh ngạc nhìn Khương Vu, lại sợ hãi liếc một cái Giản Đương, đột nhiên mặt đỏ, nhỏ giọng đáp: "Hảo , được." Dứt lời liền nhanh chóng thu thập đồ vật, đến nguyên lai Phong Diên vị trí đi.
Giản Đương nghênh ngang ngồi vào Khương Vu bên người, khẽ nở nụ cười nhìn nàng.
Khương Vu nhưng nhìn chằm chằm nàng trước ngồi cùng bàn bóng lưng, ánh mắt ám ám, vào giờ phút này trong đầu của nàng tất cả đều là Giản Đương đúng nữ sinh kia cười lúc, nữ sinh kia dáng dấp ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...