Tiểu thân vương xem ra thế bổ nhào xinh đẹp thợ săn, không biết sao đột nhiên cảm thấy thực chột dạ. Nàng nắm nắm mềm mại trên giường nệm, thẳng ngoắc ngoắc vọng thợ săn, bạc phấn cánh môi ngập ngừng hạ, muốn nói điểm cái gì lại cái gì cũng không có nói ra.
Vẫn là Hứa Ấu trước mở miệng, tuy rằng nàng xem đến Phó Hạnh cái này khí thế chính nàng cũng có điểm tim đập nhanh, nhưng không trở ngại nàng đối cái này nữ nhân kính nể.
"Ngươi hảo, xin hỏi ngươi là. . ." Nàng do thám tính khai thanh, lại bị ẩn nhẫn tức giận nữ nhân trực tiếp cắt ngang: "Đi ra ngoài."
"A. . ." Hứa Ấu có điểm xấu hổ, thấy xâm nhập nữ nhân cùng trên giường quỷ hút máu tiểu thư bốn mắt đối diện kịch liệt được hỏa hoa văng khắp nơi, đột nhiên cảm thấy chính mình ở trong này là dư thừa, vì thế vâng dạ đứng dậy liền hướng ngoài cửa đi.
Cách Nhĩ Lỵ Nhã gọi lại nàng: "Đợi đợi." Thân vương theo trên giường xuống dưới, thanh tú lông mày nhăn lại đến, "Nàng là ta gọi tới, dựa vào cái gì ngươi nhượng nàng đi nàng bước đi?"
Tiểu thân vương ở ngắn ngủn trong nháy mắt tưởng tốt hơn nhiều, cảm thấy không thể nhượng Phó Hạnh chính là một cái huyết sủng cưỡi ở chính mình trên đầu làm xằng làm bậy, cho dù là thần sử hậu duệ thì thế nào, nàng tốt xấu cũng là hoàng tộc a.
Hứa Ấu đốn ở tại chỗ, đi cũng không được ngồi cũng không xong, một cái tú lệ trên mặt tràn ngập vô tội cùng xấu hổ.
Thân ái, các ngươi tiểu tình lữ trong lúc đó ái hận tình cừu, có hay không có không cần dính dáng đến vô tội còn tại tồn học phí nàng a?
Phó Hạnh ghen tị được tức giận trong lòng, nhưng lại không dám, cũng không bỏ được đối tiểu thân vương nổi giận, chỉ có thể nhẫn thanh nuốt khí phóng ôn nhu âm: "Ngài không phải muốn vào ăn sao? Bởi vì nàng không phù hợp ngài yêu cầu, là quản lý để cho ta tới thay nàng."
Kỳ thật mới không phải, là nàng biết Đương Đương điểm người đến phòng, ủy khuất ghen tị được không được, lại không nghĩ quá mức bá đạo mà chiêu Đương Đương chán ghét, liền vụng trộm theo khố phòng lấy một bộ đồng phục thay, làm bộ chính mình cũng là cái này khách sạn phục vụ nhân viên.
Rõ ràng nàng là tối thích hợp tiểu thân vương chọn người, vì cái gì Đương Đương còn muốn đi ra tìm người khác? Là nàng không thể thỏa mãn Đương Đương sao?
Nghe vậy, Cách Nhĩ Lỵ Nhã xinh đẹp trong mắt tràn ngập thật to nghi hoặc. Là mặt nàng thượng viết "Tốt lắm lừa" ba chữ sao? Bằng không, bổn hẳn là còn tại táng âm Cổ Bảo thợ săn huyết sủng hiện tại xuất hiện ở nhân loại thế giới khách sạn trong, cùng nàng nói là ở trong này công tác?
Nhìn ra nàng không tin tưởng, Phó Hạnh tiếp tục nói: "Ngài không tin sao? Ta trên người đồng phục có thể chứng minh." Nữ nhân có điểm không thích ứng giật nhẹ tính chất đặc biệt bạch áo sơmi cùng hắc ngắn váy, loã ' lộ ra một đôi đại chân dài tóc bạc quang.
Hứa Ấu vụng trộm xem qua đi, lại cúi đầu nhìn nhìn chính mình nhỏ ngắn chân, đụng hàng không đáng sợ ai xấu ai xấu hổ, nàng chỉ có thể âm thầm bội phục cái này nữ nhân mở mắt nói mù thoại bản lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...