Nắng ban mai mờ mờ, gió núi phất qua, Phó Thanh Trúc cắn môi dưới, chờ đợi Giản Đương trả lời.
Sư tôn nước trong và gợn sóng giọng rơi vào trong tai nàng, nàng đầy cõi lòng hi vọng chỉ chờ tới sư tôn "Không cần quan tâm" .
"Sư tôn..." Phó Thanh Trúc còn muốn nói nữa, lại bị Giản Đương cắt đứt nói: "Ngươi mới bước lên tiên, vi sư liền cùng ngươi mấy ngày củng cố tu vi đi."
Phó Thanh Trúc mừng rỡ khôn kể xiết, lại đột nhiên đứng dậy tiến tới Giản Đương bên người, kéo tay nàng, nói: "Người sư tôn kia trước theo ta trở về điện, ta tới vi sư tôn tu bổ thần hồn!"
Giản Đương bị nàng hơi có vẻ càn rỡ động tác kinh một chút, rồi sau đó vung khai tay nàng, đạm thanh nói: "Sao như vậy gấp gáp?"
Phó Thanh Trúc ngượng ngùng cúi đầu, dư quang liếc về một cái chính mình mới vừa kéo sư tôn kia trắng nõn thon dài tay, kia mơn mởn da thịt, tế nhuyễn đốt ngón tay xúc giác còn chưa tan đi đi.
Có chút khinh bạc. Nàng nghĩ.
Phó Thanh Trúc cúi đầu, "Đệ tử xúc phạm."
Giản Đương có chút không biết làm sao, giáo dục nói: "Người tu hành không thể như này khinh bạc, hôm nay ngươi kéo là vi sư, vi sư hộ thể tiên khí nhận thức tới ngươi mới không bị thương ngươi, ngày khác ngươi càn rỡ đụng những thứ khác tiên gia, hẳn là cắn trả ngươi?"
"Đệ tử biết, nhiều tạ ơn sư tôn dạy bảo." Phó Thanh Trúc khiêm tốn tiếp nhận, nhưng trong lòng tưởng, trừ sư tôn, nàng làm sao muốn đi đụng những người khác đâu?
Nàng chỉ muốn cùng sư tôn thân cận thôi.
Lại nghe sư tôn nói: "Cùng ngươi ba ngày củng cố tu vi, vi sư sẽ gặp rời núi, ngươi chớ có dùng lại nhỏ tính tình."
Phó Thanh Trúc mặc dù không bỏ, tốt nhất là ngoan ngoãn đáp ứng.
Bay trở về tiên tôn trước điện, Giản Đương đè xuống đụn mây, mũi chân mới vừa sờ tới mặt đất lúc, đầu đột nhiên dâng lên một trận bén nhọn đau nhói, phảng phất có gào thét gầm thét thượng cổ thú dử ở bên trong chà đạp vậy.
Giản Đương đối loại này đau đớn rất quen thuộc, đây là thần hồn bị tổn thương về sau, luôn luôn liền sẽ phát tác một lần. Mỗi một lần nàng đều phải bị vội vã ngồi lên kia trương lạnh như băng thấu xương hàn giường, mượn kia khí lạnh đi kích thích mới có thể thật tới.
Hôm nay ở tiên tôn cửa điện, Giản Đương bị này thần hồn xé đau đớn ép đến cơ hồ muốn đứng không vững, nàng nửa vịn ở trên tường, hết sức kêu lên: "Tiểu Hỏa... Tiểu Hỏa?"
Phượng hoàng lửa nhưng chưa ra, đánh giá không có ở đây Thượng Nguyên phong bên trong, không biết đi nơi nào.
Theo sát sau lưng nàng Phó Thanh Trúc thấy như vậy một màn, sợ vội vàng tiến lên đỡ nàng, gấp giọng kêu: "Sư tôn! Sư tôn ngươi làm sao?"
Giản Đương đau đến sắc mặt trắng bệch, trên trán toát ra mồ hôi lớn chừng hạt đậu đến, nàng cũng không để ý đỡ mình là ai, chẳng qua là suy yếu phân phó nói: "Đưa ta... Đi hàn giường..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...