Chương 139: Tiểu nữ mồ côi × đại tiểu thư ( 25 )

146 4 0
                                    

 Đương Đương cũng không khỏi cười rộ lên, đang nghe đến theo nữ nhân trong miệng nói ra "Nữ bằng hữu" thời gian, vui sướng hoàn toàn không chịu khống chế chiếm cứ nàng trái tim, nàng nhẹ nhàng trên đất trước hai bước, chui vào đại tiểu thư trong lòng.

Phó Nguyên so nàng cao, cảnh này khiến nàng vừa mới có thể đem vùi đầu ở nữ nhân mềm mại trong lòng, chăm chú ôm lấy nữ nhân.

Tuy rằng hiện tại nhiệt độ không khí góc thấp, nhưng bởi vì hai người ôm được quá mức chặt chẽ, hơn nữa lực đạo to lớn, như là cơ hồ là muốn đem đối phương nhu tiến cốt nhục trong, thời gian một chút trôi qua, các nàng chậm rãi nhưng lại từ đáy lòng trong dâng lên một cỗ khô nóng đứng lên.

Chủ thần ôm trong lòng nữ hài, trong đầu lại hồi tưởng khởi điểm trước này thế giới nàng cùng Đương Đương phiên 'Vân phúc 'Mưa hình ảnh. Nàng cuống họng động động, liếm hạ khô ráo cánh môi, trong lồng ngực một lòng bẩn bang bang khiêu, nhượng nàng cảm thấy có chút điểm thở không nổi.

Tần Đương Đương có thể rõ ràng nghe thế trận thanh âm, nghe được Phó Nguyên ở vì nàng mà tim đập tăng tốc, nàng tâm lý ngọt tư tư, sung sướng cùng kiêu ngạo cùng nhau nảy lên trong lòng.

Nhưng ở phát hiện nữ nhân có chút điểm khó nhịn vuốt ve nàng thời điểm, nàng lại lùi bước, theo Phó Nguyên trong lòng chui ra đến, sửa vì giơ tay đi bắt nàng thon dài xinh đẹp bàn tay, cùng nàng năm ngón tay tướng khấu.

Thanh âm trong veo: "Tân niên khoái hoạt, tỷ tỷ."

Phó Nguyên bất đắc dĩ cười cười, nhân loại thất tình lục dục cho nàng mà nói ký hảo lại không tốt, tuy rằng này có thể nhượng nàng trở nên càng hoàn thiện, càng có thể thể sẽ thế gian trăm thái cùng nắm giữ rất cao vĩ độ duy hộ thế giới phương pháp, nhưng là làm cho nàng thần tính không hề không có lúc nào là đề hiện, thậm chí ngẫu nhiên sẽ đã bị tình 'Dục mê hoặc cùng khống chế.

Tỷ như hiện tại. Đương Đương dĩ vãng này trong thế giới mị 'Thái cùng đáng yêu nhất nhất ở nàng trong đầu hiện lên, nhượng nàng tâm ngứa khó nhịn, bức thiết muốn có được nàng.

Nhưng mà còn không thể, còn không phải thời điểm, sẽ dọa đến nàng.

Phó Nguyên rũ mắt xem bên thân cười tươi như hoa lại mặt lộ vẻ ngượng ngùng tuổi trẻ nữ hài, nắm nàng non mềm bàn tay độ mạnh yếu không khỏi thêm đại điểm.

Nàng muốn kiên nhẫn một chút.

Chờ nàng hoàn toàn nguyện ý, hoàn toàn tiếp nhận chính mình.

...

Đương Đương cùng Phó Nguyên cùng một chỗ sự tình, không chỉ có nhượng đương sự người hỉ không tự kìm hãm được, cũng nhượng hắn người rung động không thôi.

Phó Sương thật vất vả theo công ty nghiệp vụ trong trộm được không nhàn rỗi, liền lập tức đến chất vấn Tần Đương Đương. Nàng không dám đi quấy rầy cô cô, nhưng từ nhỏ cùng nhau sinh hoạt thanh mai nàng nhưng thật ra dám đến quấy rầy.

"Cừ thật, ngươi như thế nào như vậy có thể a? Không rên một tiếng, liền đem ta cô cô này cành cao lĩnh chi hoa vịn cành bẻ xuống dưới?" Phó Sương còn xuyên chính nhi tám quản chức nghiệp trang, nàng một bên dùng ngân chất muỗng nhỏ quấy cà phê chén trong cà phê, một bên xem Tần Đương Đương, trong mắt là không chút nào che giấu tò mò cùng khiếp sợ.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ