Chương 88: Đệ 23

137 8 1
                                    

 Nữ đế gật đầu lấy kỳ khẳng định.

Giản Đương mặt lạnh, một cỗ vô danh lửa giận từ đáy lòng thiêu cháy, nàng cũng nói không rõ ràng chính mình vì cái gì sẽ như vậy, chính là cảm thấy tức giận cùng ghét hận.

"Phó Chi Chu, vì cái gì mỗi một lần ngươi cũng không sẽ cùng ta thương lượng, mỗi một lần ngươi đều tự cố tự hoà giải làm, vì cái gì ngươi cho tới bây giờ cũng không hỏi qua ta ý kiến?" Giản Đương căm tức nói.

Phong hậu đại điển đặt ở các nàng trên người, này tương đương với kết hôn điển lễ, như vậy quan trọng sự tình, nàng cái này nhân vật chính chi nhất thế nhưng vừa mới biết. Phó Chi Chu đến cùng đem nàng làm cái gì?

Nữ đế kinh ngạc, Giản Đương lại tiếp tục nói: "Ngươi hay không vừa muốn nói ta làm càn? Cũng là, ngươi là cao cao tại thượng duy ngã độc tôn hoàng đế."

Xem mặt sắc cực lạnh thiếu nữ, Phó Chi Chu nhăn nhíu mày, không biết Miêu Miêu vì cái gì sẽ bởi vì phong hậu đại điển mà như vậy tức giận, chẳng lẽ là nàng chán ghét chính mình đã muốn chán ghét đến liền hư tình giả ý đều không muốn sao?

Nhất hạn nghĩ đến là cái này khả năng, nữ đế tâm lý cũng không thoải mái đứng lên, nàng dài mi siết chặt, không vui nói: "Đại An Triêu phong hậu đại điển hướng tới là quy định thời gian, tân hoàng đăng cơ hoặc kế vị sau cái một cái bán nguyệt liền muốn cử hành, đều không phải là là trẫm không cùng ngươi trao đổi, hoàng gia hôn nhân việc sao có thể giống như bình dân dân chúng giống nhau. . ."

Nàng bên này giải thích, Giản Đương tâm lý vẫn như cũ không thoải mái, hoặc là phía trước đủ loại mệt thêm đứng lên nhượng nàng hiện tại đối Phó Chi Chu cảm quan cực kém, không quản Phó Chi Chu làm gì, nàng đều xem không vừa mắt.

"Ba ngày sau đó là phong hậu đại điển, trước đó, trẫm không hy vọng ra lại cái gì yêu thiêu thân. Ngươi có không muốn thỉnh phụ thân ngươi huynh tỷ đến? Nếu như ngươi tưởng, trẫm có thể khai này tiền lệ."

Giản Đương cự tuyệt, "Cái này miễn, nói vậy ta tốt lắm phụ thân không bao giờ nữa nguyện gặp ta."

Phó Chi Chu ấn ấn thái dương, giảm bớt hạ nhiều ngày bôn lao mệt mỏi, hiện tại Miêu Miêu không hề cùng nàng nháo, trong lòng lại thả lỏng chút, thanh âm đều giơ lên điểm: "Như thế, sớm đi nghỉ ngơi đi."

Dứt lời nàng lập tức cởi bỏ trên người y bào, dược động ánh nến ánh sáng đầu ở nữ nhân cao to trắng nõn thân thể thượng.

Giản Đương trợn mắt há hốc mồm, trơ mắt xem nữ đế thoát được chỉ còn áo lót đứng ở chính mình trước mặt.

Phó Chi Chu chán ghét là chán ghét, nhưng bộ mặt giá trị cùng dáng người đều là nhất đẳng nhất hảo, thấy này loại xuân sắc ở chính mình trước mắt, Giản Đương đột nhiên đều không đành lòng hà khắc đối đãi nàng.

"Ngươi làm cái gì vậy? !" Thật vất vả phục hồi tinh thần lại, Giản Đương nhớ tới song tu một đêm kia bị hoàn toàn nắm trong tay đáng sợ trầm luân cảm, liền nổi da gà khởi một thân, theo bản năng kéo đệm chăn bao lấy chính mình.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ