Chương 81: Đệ 16

113 9 0
                                    

 Phó Chi Chu vẫn chờ đợi đến Giản Đương lên sân khấu kia một khắc.

Giang Quản ở Giang Yên Nhiên cùng Giang Ngọc Nhiên đều chiến bại về sau, nhưng lại cũng không hiển xu hướng suy tàn, ngược lại thần thái sáng láng, mở miệng đã nói: "Tiếp theo tràng, Giang Hoàn đối chiến..." Hắn tạp đốn một chút, tầm mắt dời về phía vẫn ngồi ngay ngắn ghế thượng Giản Đương.

"Ngươi tên là gì?" Hắn hỏi.

Giản Đương minh bạch Giang Quản đây là khẩn cấp nhượng Giang Hoàn đến đả bại chính mình, đến chương hiển Giang gia thực lực. Nàng cũng căn bản không nghĩ trả lời Giang Quản vấn đề, chính là đột nhiên theo chỗ ngồi thượng đứng lên, đi lại kiên định hướng trên lôi đài đi đến.

Giang Quản trầm mặt, trong lòng càng không vui cái này thiếu nữ, cho rằng nàng tự cao tự đại, huống chi lặp đi lặp lại nhiều lần không có cấp hắn mặt mũi.

Hắn quay đầu xem hạ chính mình tối đắc ý tiểu nhi tử, ánh mắt ra hiệu hắn không cần thủ hạ lưu tình.

Giang Hoàn được đến chỉ thị, vênh váo tự đắc đứng dậy, tuổi trẻ tuấn tú trên mặt treo lên một chút châm chọc ác liệt tươi cười, "Phụ thân yên tâm, ta sẽ cho nàng một chút nhan sắc nhìn nhìn."

Ở hai người hoàn toàn đứng ở trên lôi đài kia một khắc, tràng trên đất sở hữu người toàn bộ an tĩnh lại, cơ hồ là ngừng thở khán đài thượng, bọn họ tâm lý đều rõ ràng, trận này chiến đấu là Giang gia lộ ra răng nanh bước đầu tiên, nếu như Giang Hoàn thành công, chỉ sợ kế tiếp võ lâm vẫn là Giang gia thiên hạ; nếu như Giang Hoàn thất bại, như vậy che mặt thiếu nữ chính là định nghĩa võ lâm sau này cục diện không thể thiếu chi người.

Vì cái gì võ lâm minh chủ vị trí như vậy quan trọng? Chẳng lẽ chỉ là một cái danh hào sao? Không phải, võ lâm minh chủ đại biểu sở hữu võ lâm người, phụ trách võ lâm thế cục, cùng triều đình đàm phán trao đổi, minh chủ làm còn có thể gián tiếp sai sử một ít lánh đời Tông Sư Cảnh võ giả, này cơ hồ là đem khống toàn bộ võ lâm thực lực.

"Trận đấu —— bắt đầu!"

Tùy Giang Quản ra lệnh một tiếng, Giang Hoàn trên mặt rồi đột nhiên xuất hiện tàn nhẫn ý cười, hắn xoay quay đầu, cười nhạt nói: "Nhất giới nữ tử, vì sao phải tham gia bực này tỷ thí? Ngoan ngoãn tìm cái vị hôn phu giúp chồng dạy con không tốt sao?"

Giản Đương cau mày, nghe thế dạng ngôn luận, nàng còn có loại vả miệng Giang Hoàn xúc động.

Bất quá nàng còn không có động thủ, Giang Hoàn liền dẫn đầu làm khó dễ, hắn hừ lạnh một tiếng, thân thể giống như bạo đi mãnh thú giống nhau va chạm lại đây, năm ngón tay thành chộp, rõ ràng hướng thiếu nữ trắng nõn cổ trảo hạ.

Phó Chi Chu thấy như vậy một màn, cho dù rõ ràng nàng bồi dưỡng ra Miêu Miêu không sẽ khinh địch như vậy bị thương đến, nhưng vẫn là nhịn không được nhắc tới tâm đến, xem Giang Hoàn ánh mắt cũng tràn ngập sát khí.

Giản Đương thúc giục nội lực, màu ngân bạch nội lực hóa cương hình thành vòng bảo hộ, lộ ra mỏng manh hào quang, bảo hộ trụ yếu ớt cuống họng.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ