"Trẫm thẩm duyệt hoàn, hiện tại truyền lệnh như thế nào?" Nữ đế buông bút lông, đứng dậy đến gần Giản Đương, xem nàng nằm ở chính mình cố ý nhượng người thả ở ngự thư phòng quý phi trên ghế dài thích ý bộ dáng, trong lòng một khối mềm mại.
Không quản như thế nào, hiện tại Miêu Miêu là nàng thê, nàng chỉ có thể là nàng.
Giản Đương lười biếng đứng dậy, đem phân tán tóc dài thúc khởi, không chút để ý nói: "Bệ hạ kêu cung người truyền ngài một cái người phân lượng là được."
Phó Chi Chu sắc mặt có điểm khó coi, nàng giấu ở trong tay áo nhanh tay nắm, thanh âm có chút mất tiếng: ". . . Vậy còn ngươi?" Ngươi không bồi trẫm dùng bữa sao?
Mặt sau một câu nàng không hỏi đi ra, bởi vì nàng biết được đến tất nhiên hay không định đáp án.
Nữ đế biết, Nga Mi Phái cái kia Chu Hỉ kế thừa Nga Mi chưởng môn vị trí sau, thiên thiên đánh cùng võ lâm minh chủ thương lượng chuyện quan trọng danh hào đi tiếp xúc Miêu Miêu, vài thứ bị nàng vụng trộm động thủ chân tiệt xuống dưới. Nhưng là lúc này đây, Chu Hỉ kia nữ nhân nhưng lại trực tiếp bỏ lại Nga Mi ba trăm đệ tử chạy tới hoàng thành, hiện tại xem Miêu Miêu cái này bộ dáng, rõ ràng chính là tính ra cung đi gặp nàng.
Giản Đương bên môi cầu cười, ý cười cũng không đạt đáy mắt, thoạt nhìn có chút lạnh, nàng nói: "Bệ hạ tuệ nhãn như đuốc, khủng sợ sớm đã nắm chắc ta hành động, cần gì phải làm điều thừa đâu."
Phó Chi Chu trong lòng trầm xuống, nói không nên lời là cái gì tư vị, quả nhiên, sâu sắc Miêu Miêu vẫn biết bên người nàng có nàng phái đi ám vệ, ghi lại nàng đủ loại hành vi, Miêu Miêu chính là không nói mà thôi.
Nhưng là hiện tại, làm một cái Chu Hỉ, Giang Lữu thế nhưng cùng nàng ngả bài, Chu Hỉ liền thực như vậy quan trọng sao? Vẫn không thích nàng, chẳng lẽ là bởi vì Miêu Miêu chân chính thích người là Chu Hỉ?
"Cung phi không có sự chấp thuận, không thể một mình ra cung. . ." Cuối cùng, nữ đế chỉ có thể này này bày ra cung quy.
Phó Chi Chu tâm lý cũng rõ ràng, cứng nhắc không hợp tình người cung quy, là không có khả năng vây được trụ Miêu Miêu.
Quả nhiên, Giản Đương cười lạnh một tiếng, "Bệ hạ hay không quên? Bổn cung trừ là ngươi Đế hậu, vẫn là võ lâm minh chủ, võ lâm minh chủ đi gặp một chút Nga Mi Phái chưởng môn, chẳng lẽ còn cần được đến ngươi cho phép sao? Không khỏi quá buồn cười."
Phó Chi Chu bị nàng lời nói đổ được tâm lý khó chịu bực bội, nàng yên tĩnh xem nữ nhân hờ hững ánh mắt, biết chính mình lúc này đây là không có cách nào ngăn cản.
Nàng cũng ngăn cản không, Miêu Miêu này hai năm võ công tiến triển thần tốc, theo Tiên Thiên Cảnh cao nhất nhảy trở thành Tông Sư Cảnh đại thành võ giả, luận đơn đánh độc đấu, tuy rằng nàng vẫn là đánh không lại chính mình, nhưng là đừng quên, Miêu Miêu sau lưng nhưng là trạm truyền thuyết tam vũ vương.
Tuy rằng nữ đế biết, Giản Đương không có khả năng vì bởi vì cái này sự tình mà nhượng tam vũ vương động thủ. Nhưng là hoàng đế tâm tư, vĩnh viễn đều là cẩn thận ngờ vực vô căn cứ, tiềm tại uy hiếp không xử lý điệu, hoàng đế liền vĩnh viễn vô phương bình chân như vại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...