Chương 113: Thân vương × huyết sủng ( 24 )

111 6 2
                                    

 Theo 47 hào tuyến xuống dưới, đi ra X ngoại ô thành phố ngoại, đi phía trước xuyên qua một khối rừng rậm, lại tiến vào huyết tộc ẩn cảnh, có thể nhìn thấy táng âm Cổ Bảo toàn cảnh.

Phó Hạnh bán cường ngạnh lôi kéo tiểu thân vương tay, Giản Đương không muốn tránh thoát, cũng lười giãy, sẽ theo nàng ý cùng nàng đi.

Giày dẫm nát trong rừng khô cành lá héo úa thượng, vang lên một trận kẽo kẹt thanh âm.

Giản Đương im lặng một đường, sắp tới đem trở lại quỷ hút máu đại bản doanh thời gian, rốt cuộc mở miệng hỏi Phó Hạnh: "Ngươi là thợ săn công hội thợ săn, nói vậy hẳn là rất rõ ràng thân vương sống lại ý tứ hàm súc đi?"

Phó Hạnh cười cười, tiếng nói ôn nhu trầm thấp: "Nhưng là, ta hiện tại là chủ nhân huyết sủng."

Nói chuyện thời gian tay trái năm ngón tay linh hoạt hướng Giản Đương tay phải năm ngón tay gian kẽ hở sáp nhập, Giản Đương một cái không chú ý, đã bị nàng thực hiện được. Hai người mười ngón tướng khấu đi, không biết còn tưởng rằng là một đôi thân mật tình lữ.

Giản Đương: "..."

"Nói chính sự đâu, làm thợ săn công hội tối cụ thực lực thiên kiêu, đối với quỷ hút máu cùng nhân loại trong lúc đó, ngươi ý tưởng là như thế nào?"

Nghe vậy, Phó Hạnh trong lòng trầm xuống, đây là thân vương cùng nàng lần đầu tiên liên lụy đến hai tộc trong lúc đó quan hệ đề tài, mà cái này đề tài vừa lúc đề cập đến Giản Đương nhiệm vụ.

Đương Đương trí nhớ thực giải phong.

Nghĩ như vậy, Phó Hạnh có chút buồn bã, phức tạp cảm xúc đọng lại ở trong lòng, nhưng ở mặt ngoài nhưng không có biểu lộ ra đến, nàng giả bộ cân nhắc một chút, kì thực đem đã sớm chuẩn bị tốt ý tưởng nói ra:

"Hiện tại thời kỳ đã muốn bất đồng cho dĩ vãng, nhân loại cùng huyết tộc quan hệ không hẳn là nhất thành bất biến, sớm nên sang tân."

"Huyết tộc đều không phải là chỉ có thể hút người huyết, bất luận cái gì sinh vật máu tươi đều có thể bổ sung huyết tộc sở cần năng lượng, mà người huyết bất quá là trong đó năng lượng tương đối dư thừa một loại mà thôi."

"Hai tộc trong lúc đó, hoàn toàn có thể đạt thành giao dịch."

Giản Đương nghe, phát hiện Phó Hạnh cùng nàng nghĩ đến một khối nhi đi, nhưng là thân là huyết thân tộc vương, nàng tốt xấu phải làm một chút mặt mũi công trình, không cần băng thân vương nhân thiết, cho nên không có khả năng nhanh như vậy liền đồng ý Phó Hạnh ý tưởng.

"Buồn cười, các ngươi nhân loại gầy yếu vô cùng, duy nhất có thể cùng huyết tộc so sánh thợ săn bất quá là cực nhỏ nhất bộ phân, có cái gì tư cách cùng huyết tộc làm giao dịch?"

Bạch kim sắc tóc xoăn thân vương một bên tùy ý thợ săn khiên nàng tay hướng phía trước đi, một bên phun ra ngạo mạn chữ.

Phó Hạnh yên lặng nghe nàng nói chuyện, hoa đào mắt trung ý cười chợt lóe mà qua: "Chủ nhân nói đúng, cho nên chủ nhân tính làm như thế nào?"

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ