Chương 115: Tiểu nữ mồ côi × đại tiểu thư ( 1 )

268 12 1
                                    

 "Ân." Giản Đương không mặn không nhạt ứng một tiếng, mắt quang lạnh, mịt mờ đảo qua vừa rồi một ít ánh mắt không sạch sẽ phi người.

Bị tiểu thân vương trừng quá phi người đánh cái rùng mình, đều thu hồi tầm mắt.

Đặc Tư Lỵ Na đem này một màn thu nhập trong mắt, đối thợ săn ở nhà mình tiểu muội trong lòng địa vị có càng thêm thân thiết nhận thức.

Bất quá, thợ săn công hội lại đây đại biểu như thế nào biến thành Phó Hạnh?

Đại thân vương trong lòng có chính mình suy nghĩ. Phó Hạnh thực lực sâu không lường được, tuy rằng nói nàng là nhà mình tiểu muội huyết sủng, nhưng Phó Hạnh săn huyết lực là phản tổ thành thần khiến huyết mạch, theo lý mà nói không sẽ đã bị huyết tộc khống chế. Cho nên Phó Hạnh bản thân chính là một cái không ổn định tồn tại, nàng đối đãi phi người thái độ sẽ thế nào, Đặc Tư Lỵ Na cũng không rõ ràng lắm.

Hơn nữa, nàng còn nghe nói Phó Hạnh cha mẹ là chết ở phi nhân thủ trong, cha mẹ chi cừu không đội trời chung, cái này thợ săn chân tướng ở mặt ngoài kia loại trung thành cho nhà mình tiểu muội sao? Thực sẽ cam tâm tình nguyện cùng phi người nói cùng sao?

Đại thân vương nội tâm suy nghĩ Phó Hạnh cũng không rõ ràng lắm, chẳng sợ nàng biết cũng không sẽ ở ý, chung quy đối nàng mà nói, thế giới này hết thảy đều là giả dối, chỉ có Đương Đương mới là thật thực.

"Hảo, đã nhân loại đại biểu đến, như vậy hôm nay hội nghị liền chính thức bắt đầu đi." Đặc Tư Lỵ Na vẫn là trực tiếp tiến vào chủ đề, huyết tộc làm phi người liên minh đầu lĩnh dương, từ nàng đến khơi mào cái này câu chuyện lại thích hợp bất quá.

Trường hợp an tĩnh lại, Phó Hạnh chẳng hề bởi vì Giản Đương lạnh lùng đáp lại mà nhụt chí, chung quy vừa rồi Giản Đương cảnh cáo phi người một màn nàng vẫn là xem ở trong mắt.

Thợ săn khỏa nhanh áo gió, đem trước ngực phong cảnh hoàn toàn che khuất, theo sau ở Giản Đương bên cạnh vị trí ngồi xuống.

"..." Giản Đương không nói gì trừng nàng liếc mắt một cái, lặng lẽ hoạt động hạ chỗ ngồi, ý đồ cách xa nàng một chút.

Đặc Tư Lỵ Na cười ha ha nói: "Thợ săn công hội phái Vương Nhận lại đây, nói vậy thành ý là cũng đủ, nhưng không biết nhân loại đối đãi lần này hội nghị có ý kiến gì, Vương Nhận các hạ không ngại nói một câu?"

Phó Hạnh mặt không đổi sắc, lưu luyến không rời đem ánh mắt theo Giản Đương trên người chuyển khai, nhìn về phía Đặc Tư Lỵ Na, "Chúng ta không có ý kiến gì, nhân loại rất thích ý giải quyết hai cái chủng tộc trong lúc đó mâu thuẫn, nhưng thật ra đại thân vương ngài có thể đưa ra phi người yêu cầu, chúng ta thị tình huống mà định."

...

Ở 5212 điện tử nhắc nhở âm vang lên đến thời gian, Giản Đương trong lòng đột nhiên trào ra một loại "Quả thế" cảm xúc.

【 kí chủ đại nhân, bổn thế giới nhiệm vụ đều đã hoàn thành, hay không thoát ly thế giới? 】

Giản Đương ở trong lòng nói: Tạm thời không cần. Nhưng thật ra ngươi, đi nơi nào? Vì cái gì phía trước vẫn không hề động tĩnh.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ