Chương 110: Thân vương × huyết sủng ( 21 )

90 7 1
                                    

 Khách sạn quản lý vẻ mặt tươi cười, liên tục gật đầu, "Ngài yên tâm, ngài yên tâm." Xoay người sang rời đi sau lại thầm kín suy nghĩ: Đầu năm nay nữ quỷ hút máu cũng càng thích xinh đẹp nữ nhân sao? Vẫn là nói hắn lý giải sai vị này quý tộc ý tứ, là muốn muốn cái âm nhu một chút nam nhân?

Hắn lắc đầu, đến phụ hai tầng một cái phòng đi, nơi này sắp đặt khách sạn bí mật sản nghiệp thương phẩm, cũng chính là rất nhiều dung mạo xuất sắc nam nữ nhóm. Bọn họ đều là gia cảnh nghèo khó cùng đường đáng thương người, thông qua các loại cách tiếp xúc đến này nói màu đen sản nghiệp liên, không quản có nguyện ý hay không, ở bọn họ biết được hết thảy về sau đều không có thoát cách nơi này khả năng tính.

Quản lý mắt quang nặng nề, đẩy cửa ra, nhìn quanh bên trong mọi người, thoáng ho khan một tiếng, nói: "Lai khách người."

Phòng trong bài phóng mấy trương xa hoa ghế dài, này đó "Hàng" thân khách sạn thống nhất nhân viên phục vụ trang phục, ngồi ngay ngắn ở trên sô pha, nghe nghe quản lý thanh âm, đều đem ánh mắt đầu lại đây.

Dĩ vãng bị chọn lựa đi ra ngoài người, tất cả đều không rồi trở về cái này phòng, có người thoát ly khách sạn cùng này đại nhân đi, có người tắc thăng chức lĩnh cao tiền lương, cũng có người lại không một tiếng động. Bọn họ cũng không biết chính mình kết cục như thế nào, nhưng rơi vào cái này ma quật, tựa hồ chỉ có mặc cho số phận.

Quản lý cẩn thận quan sát này mấy chục hào người, từ giữa chọn lựa cái hắc dài thẳng mỹ mạo thiếu nữ đi ra, "Liền ngươi, nhớ rõ muốn phục tùng đại nhân mệnh lệnh."

Nữ hài cánh môi ngập ngừng hạ, trên mặt lộ ra giãy giụa thần sắc, nhưng quản lý nhưng không có lý hội nàng, lập tức đẩy cửa đi ra ngoài. Nàng do dự hạ, rốt cuộc vẫn là theo sau.

. . .

Phó Hạnh mạn vô mục đích ở trên đường đi, nàng khỏa khỏa màu đen áo gió, trên mặt hơi hiển buồn bực, nàng dựa theo đại thân vương Đặc Tư Lỵ Na chỉ phương hướng một đường tới rồi, ngửi được Đương Đương hơi thở lại dần dần tiêu đánh mất, đường cũ phản hồi cũng không có tung tích, hiện tại xem như hoàn toàn mê thất tại đây tòa xa lạ trong thành thị.

Thẳng đến một cái nhược thiếu nữ âm không xác định vang lên đến: "Là ngài sao? Vương Nhận tiền bối?"

Phó Hạnh quay đầu vừa thấy, một cái mười tám chín tuổi bộ dáng tóc đen thiếu nữ hướng nàng phất tay, bên người còn đứng dáng người cao ngất tuổi trẻ nam tử, này hai nhân thân thượng đều có săn huyết lực hơi thở. Phó Hạnh ở trong trí nhớ tìm được hai nhân thân phần, đều là thợ săn công cùng đi săn người, thiếu nữ vẫn là trước mắt hội trưởng Lăng Vũ muội muội Lăng Nguyên.

Lăng Nguyên không giống nàng ca ca kia loại chán ghét Phó Hạnh, tương phản, nàng vẫn thực sùng bái vị này cường đại nữ thợ săn.

"Thật sự là ngài! Vương Nhận tiền bối, nghe nói ngài phải đi ám sát huyết thân tộc vương, ngài. . ."

Phó Hạnh nhưng không có cái kia kiên nhẫn cùng nàng ôn chuyện, thức tỉnh về sau, khối này thân thể nhân tế quan hệ cùng với ở thợ săn công làm cho mệnh đều cùng nàng không quan hệ, nàng duy nhất để ý chỉ có Đương Đương.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ