Chương 60: Mạt thế ( 18 )

195 15 0
                                    

 Phó Linh Uyển ép chính mình không hề suy nghĩ này dối trá trí nhớ, Giản Ý là cái gì dạng nữ người, nàng sớm nên nhìn xem rành mạch.

Lại nói tiếp, nàng cũng không phải thực thích Giản Ý, vì cái gì nguyện ý làm Giản Ý nữ bằng hữu, vì nàng hộ giá hộ tống, vì nàng cung cấp hư vinh cùng tài phú?

Chỉ bởi vì nàng quá tịch mịch.

Người người đều nói phó đại tá hoa xuất thân cổ võ thế gia, một cái nữ người có thể đánh nằm sấp ba cái đại nam người, lại không biết nàng luyện võ thời gian cũng vụng trộm đã khóc; người người đều nói Phó Linh Uyển lạnh lùng vô tình, căn bản vô phương cùng nàng trao đổi, lại không biết chưa bao giờ từng có người ý đồ cùng nàng đáp lời nói.

Chỉ có Giản Ý, an ủi quá nàng, cùng nàng biểu lộ đa nghi tích. Bởi vậy cho dù nhìn thấu Giản Ý dối trá, nàng cũng làm như không thấy, coi như làm là Giản Ý làm bạn nàng thù lao.

Mạt thế vừa tới lâm thời mấy ngày nay, Giản Ý là hay thay đổi, khi thì quan tâm nàng, khi thì lại táo bạo trách cứ nàng, khi thì lo lắng nhân loại vận mệnh, khi thì vừa buồn xem cam chịu.

Tính, hiện tại tưởng này đó có ích lợi gì.

Phó Linh Uyển lạnh lùng đem này đó đi qua theo trong đầu quẳng đi, nàng chỉ cần biết, Giản Ý không bao giờ nữa xứng nàng bảo hộ.

Nghĩ vậy, tang thi hoàng ôm Giản Đương song nhanh tay, thật lớn lực đạo giam cầm nàng tinh tế thắt lưng, khiến cho nàng thét lớn một tiếng.

Giản Đương hơi hơi giãy dụa một chút, "Ngươi muốn ôm chết ta sao?"

Tang thi hoàng hừ cười: "Cũng không phải là không thể được."

Giản Đương chỉ cảm thấy không thú vị, cúi đầu nói một câu: "Ta đói, ngươi nếu muốn biết chết ta, khiến cho ta ăn no trở lên đường đi."

Nghe vậy, Phó Linh Uyển ánh mắt âm thầm, chung quy không lại nói lời nói, mà là giang hai bàn tay, dùng ám không hệ dị năng mang tới nhất hộp mì gói.

Nhìn thấy mì gói, Giản Đương kinh ngạc, liền nghe đến Phó Linh Uyển bình tĩnh thanh âm: "Lúc trước chưa ăn mì gói, hiện tại khiến cho ngươi ăn cái đủ."

Giản Đương mũi đau xót, nước mắt lại bắt đầu lóe ra, thanh âm có chút nghẹn ngào: "Không, không nước như thế nào phao a?"

Phó Linh Uyển: ". . ."

Tang thi hoàng tâm niệm vừa động, kéo dài tinh thần đâm tủa ngang nhiên tiến vào gần nhất một nhân loại căn cứ, mang tới nhất hồ nước sôi, lại hu tôn hàng quý cấp nàng trong lòng nhân loại hướng phao khai.

Không lâu, trong phòng tràn ngập ra mùi. Giản Đương bị Phó Linh Uyển lôi kéo chuyển cái thân, biến thành tựa vào Phó Linh Uyển trong lòng, thơm nức xô trang mặt bị nhét vào nàng trong tay, Phó Linh Uyển lãnh đạm nói: "Ăn."

Giản Đương tiếp nhận mì gói, độ ấm theo nàng trong lòng bàn tay truyền lại đến trong lòng, nói không nên lời chua trướng.

Nàng hàm chứa lệ, khơi mào nhất dĩa ăn mì sợi uy bỏ vào trung.

. . .

Ban đêm, Giản Đương nằm ở trên giường, chút không có ngủ ý.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ