Chẳng qua là chờ hồi lâu, Khương Vu cũng không có cảm giác đến có cái gì. Nàng nghi ngờ mở mắt ra, đập vào mi mắt là Giản Đương ẩn cố nén cười tinh xảo khuôn mặt.
Giản Đương đưa tay giúp nàng đem giây nịt an toàn đập một cái, "Ba tháp" một tiếng, ngay sau đó nàng ý đồ xấu địa cười nói: "A Vu mới vừa rồi làm sao nhắm mắt lại? Là đang chờ mong cái gì sao?"
Khương Vu chỉ cảm thấy tới một nhiệt ý từ trong lòng nhanh chóng nhảy vọt tới, từ mặt vẫn luôn đỏ đến cái cổ nhi. Theo tới chính là một tức giận: "A Diên! Ngươi!"
"Ngươi. . . Không cần chơi ta có được hay không. . ." Nàng thanh âm nhanh chóng yếu ớt đi xuống, hai cái tay siết chặt, tròng mắt đen trung mang một tia nhỏ bé không thể nhận ra cầu khẩn.
Giống như một con tội nghiệp động vật nhỏ vậy, cắn chủ nhân ống quần cầu thu lưu.
Chẳng qua là liếc mắt nhìn, Giản Đương liền cảm giác tim bị đánh trúng. Khương Vu bây giờ tướng mạo còn chưa phải là rất thành thục, gương mặt thanh lệ nếu như hơi nhu hòa một chút mà nói, đều lộ vẻ tới đặc biệt khả ái. Chớ đừng nhắc tới nàng hiện tại bày ra một bộ dáng cầu khẩn bộ dáng.
Thật là nhớ hôn nhẹ sờ một cái ôm một cái loát loát a!
Giản Đương vội vàng dụ dỗ nói: "Không chơi ngươi, ta chỉ là, tồi tệ một chút, muốn nhìn ngươi xấu hổ bộ dáng. . ." Có chút ngượng ngùng.
Khương Vu phá thế mỉm cười, mềm mại trắng trẻo khuôn mặt nhỏ nhắn phủ lên lau một cái đỏ ửng, hắc diệu thạch vậy ánh sáng màu trong con ngươi loáng thoáng còn mang lệ quang.
Giản Đương nhẫn lại nhẫn, cuối cùng vẫn không kềm chế được chính mình, đưa tay nắm chặt một chút kia nhìn liền Q đạn khuôn mặt nhỏ nhắn. Mới vừa xoa bóp liền hồi thần lại mình rốt cuộc đang làm gì, lại lật đật thu tay về thả vào trên tay lái, giả vờ chuẩn bị lái xe.
Cho nên nàng cũng bỏ qua, Khương Vu bị nàng nắm chặt mặt sau trong nháy mắt, tròng mắt đen trung hiện lên âm trầm.
Nhưng rất nhanh kia lau quỷ dị âm trầm liền rút đi, đôi con ngươi lại khôi phục lại thanh lượng, ngây thơ bộ dáng.
"A Vu cơm trưa muốn đến đâu ăn đâu?" Giản Đương ho nhẹ một tiếng, tìm đề tài, căn cứ nguyên chủ trí nhớ hỏi tiếp: "Thích ăn kia nước tự điển món ăn?"
Khương Vu đưa tay qua tới níu lấy nàng vạt áo, nhỏ giọng nói: "Chúng ta ăn thức ăn trung đi, ta làm cho ngươi."
Giản Đương sửng sốt một chút, "Ngươi biết làm?" Ngay sau đó kịp phản ứng đây là một dư thừa vấn đề, người nghèo nhà hài tử sớm biết lo liệu việc nhà, Khương Vu biết nấu cơm, đây không phải là hiển nhiên sao.
Vì vậy nàng cười mỉa một chút, đem xe lái hướng kế cận cửa hàng tổng hợp.
Trong thương trường thức ăn không phải rất tươi, nhưng Giản Đương là không nhìn ra, bất kể là trước kia thân phận vẫn là thân phận bây giờ, nàng đều cùng tự thân xuống bếp vô duyên.
Cho nên Giản Đương rất là tò mò nhìn Khương Vu lựa chọn nhặt nhặt, diệc bộ diệc xu cùng ở sau lưng nàng, hỗ trợ nói thức ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...