Chương 131: Tiểu nữ mồ côi × đại tiểu thư ( 17 )

107 4 0
                                    

 Sắc trời hoàn toàn trầm luân xuống dưới, Phong Thành lâm vào bóng đêm bên trong, kim bích huy hoàng đêm ngọn đèn chiếu sáng lên ban đêm thành thị.

Phó Nguyên mang Tần Đương Đương bước vào đêm nay mục đích, vàng rực Hoàng Thịnh Thế khách sạn. Phó Sương cha mẹ khó được trở về một lần, chính ở tửu hội góc xó xỉnh cùng sinh ý thượng đồng bọn nói chuyện phiếm, nhìn thấy Phó Sương liền cao hứng ngoắc nhượng nàng đi qua.

Phó Nguyên lập tức đi lên vũ đài, đầu tiên là hàn huyên vài câu, theo sau hãy bớt sàm ngôn đi trực tiếp tiến vào chủ đề, tuyên bố Tần Long nữ nhi đã muốn trưởng thành, sắp đem Thế Già trả lại cấp nàng.

Tần Đương Đương ở một bên nghe được có chút há hốc mồm, nàng không có đôi cha mẹ thân lưu lại Thế Già có cái gì quyến luyến, ở nàng xem đến, Phó Nguyên tốt như vậy, ba mẹ tâm huyết giao cho tỷ tỷ, nhất định có thể tốt lắm phát triển đi xuống.

Nhưng mà hiện tại bất ngờ không kịp khu vực phòng thủ nhận cái này phỏng tay khoai lang, thiếu nữ đứng ở đèn tụ quang hạ, ngây ngốc xem so nàng cao một đầu nữ nhân.

Phó Nguyên tạo hình là Từ Tần Y riêng lộng, giải đến đêm nay trận này tửu hội tính chất, nàng cấp Phó Nguyên an bài một bộ nghiêm túc lại không đánh mất diễm sắc màu trắng tiểu tây trang, con sóng tóc xoăn tự nhiên rối tung trên vai thượng, lộ ra một chút nhỏ quyến rũ.

Nàng đứng ở ngọn đèn hạ chậm rãi mà nói, tuyên bố một loạt sự kiện, theo sau giơ tay kéo qua bên người thiếu nữ tay, môi đỏ mọng gợi lên, ánh mắt sắc bén, tiếng nói nghe đứng lên ôn hòa, kì thực hàm không được xía vào miệng: "Về sau liền phiền toái các vị nhiều hơn chiếu cố nhà của ta tiểu hài tử, Thế Già cùng mọi người sinh ý lui tới thượng ít nhiều đều có một chút nhi, về sau nhưng đừng chiếm Đương Đương tuổi trẻ, liền khi dễ nàng a."

Quen thuộc vị này Phó tổng người liền vội lắc đầu nói không sẽ không sẽ.

"Vậy thỉnh các vị tận tình hưởng thụ đêm nay tửu hội đi." Phó Nguyên đem microphone trả lại cấp chủ trì người, khiên Tần Đương Đương thủ hạ vũ đài, đi hướng hậu trường thời gian hỏi nàng: "Có đói bụng không?"

Tần Đương Đương ngây ngốc lắc đầu, nàng còn không có theo tỷ tỷ làm nhiều như vậy nhân diện giới thiệu chính mình sự phục hồi tinh thần lại, nàng nhịn không được hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi đây là cái gì ý tứ a?" Thế Già muốn trả lại cho nàng, chẳng lẽ tỷ tỷ không cần nàng sao?

Tùy tuổi tăng trưởng, Tần Đương Đương cũng biết, nàng cùng Phó Nguyên trong lúc đó liên hệ nơi phát ra cho nàng trên trời có linh thiêng cha mẹ thân, cùng với cắm rễ cho Phong Thành Thế Già.

"Ân? Đương Đương nghe không hiểu sao? Chờ ngươi cao khảo hoàn, nên tiến Thế Già thích ứng một chút, tốt nghiệp đại học là có thể tiếp quản. Tỷ tỷ cho ngươi thủ nhiều như vậy năm Thế Già, ngươi nên hảo hảo bảo quản a." Phó Nguyên nói, "Đi thôi, mang ngươi ăn này nọ một chút đi."

Tần Đương Đương còn muốn hỏi cái gì, nhưng là nhìn thấy Phó Nguyên thần thái ẩn ẩn có chút mỏi mệt, nàng mới nhớ ra đến Phó Nguyên mới từ núi sâu kịch tổ trong đi ra, vượt qua hơn phân nửa cái Z quốc mới trở lại C tỉnh Phong Thành, sau đó lại mã bất đình đề đi tiếp nàng đến trưởng thành lễ tửu hội, nói không chừng vài ngày đều không có hảo hảo nghỉ ngơi.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ