Trong nháy mắt, ở chung đã hơn một tháng, khoảng thời gian này Giản Đương cùng Khương Vu cùng chung đi học cùng chung về nhà, mua một lần thức ăn nấu cơm rửa chén, hai người tựa như kết hôn mấy thập niên lão phu lão thê vậy, quá cuộc sống bình thản.
Tiêu trừ bug nhiệm vụ, cũng đề thượng nhật trình.
"Tần gia hai cái hài tử, Tần An Dương là được sủng ái nhất một cái, Tần Vũ. . ." Giản Đương dừng lại gõ bàn phím tay, "Tuy nói là con riêng, nhưng dã tâm không nhỏ."
"Năng lực tựa hồ cũng xứng với hắn phần này dã tâm."
Ánh mắt ngưng mắt nhìn máy vi tính màn huỳnh quang, Tần Vũ nắm trong tay Tần thị Kỳ nhà tiếp theo công ty giải trí, phát triển khuynh hướng còn rất cao.
Là một có thể người hợp tác chọn.
Chỉ cần tước đoạt Tần An Dương quyền thừa kế, tiêu trừ bug nhiệm vụ không sai biệt lắm là có thể hoàn thành.
Dù sao Tần An Dương làm xằng làm bậy sức, toàn bộ đến từ Tần gia. Mà Tần gia gia đại nghiệp đại, con riêng không rất ít đếm, Tần An Dương, Tần Vũ cũng chỉ là trên mặt nổi thả ra kế thừa nhân tuyển.
Suy nghĩ một chút, Giản Đương để cho hệ thống gọi thông Tần Vũ số riêng.
"Ngươi hảo, ngươi là?" Đối diện truyền tới nam nhân trầm ổn giọng.
Tần Vũ nhìn cái này số xa lạ, trong lòng là kinh ngạc, hắn số riêng rất ít người biết, cơ hồ biết người hắn đều có chú thích, nhưng bây giờ gọi qua tới cú điện thoại này lại không có.
"Tần Vũ phải không? Có hứng thú hay không làm một cái giao dịch?"
Trẻ tuổi thanh nhuận như ngọc giọng, đọc rõ chữ rõ ràng, truyền tới.
Tần Vũ vặn lấy chân mày, "Có ý gì?"
"Tần gia gia chủ vị trí, ngươi chẳng lẽ không muốn sao? Còn một tháng, Tần An Dương liền đầy mười tám tuổi, dựa theo con cháu nhà họ Tần trưởng thành quy củ, gia tộc gặp nhau phân phối một công ty cho hắn quản lý."
"Mà Tần An Dương là ngầm thừa nhận người thừa kế. Ngươi đoán, ngươi về tiền bạc bây giờ nhà này phát triển không ngừng ngày thuyền giải trí, sẽ sẽ không phân phối cho hắn đâu?"
"Mà ngươi, một cái bị bọn họ xem thường con riêng, đem bị tước đoạt kinh doanh nhiều năm tâm huyết, sau đó lại lần nữa đón lấy sắp phá sản công ty. . . Bị lần lượt lợi dụng hút máu, ngươi liền cam tâm sao?"
"Cùng ta hợp tác, diệt trừ Tần An Dương, Tần gia nhiệm kỳ kế gia chủ vị trí, trừ ngươi ra không còn có thể là ai khác."
Tần Vũ hô hấp dần dần tăng thêm, vẫn tỉnh táo hỏi: "Ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi?"
Giản Đương biết không có đủ tiền đặt cược, giống như Tần Vũ loại này cẩn thận người, tự nhiên sẽ không dễ dàng đáp ứng.
Vì vậy nàng khẽ cười nói: "Phong gia."
Tần Vũ hô hấp hơi chậm lại, trên tay lực đạo chợt tăng, trong mắt mạo qua một tia tinh quang, "Phong nhị thiếu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...