Hệ thống 5212 bị quan chỉnh chỉnh một cái thế giới tiểu hắc nhà, rốt cuộc ở nhà mình kí chủ khôi phục trí nhớ thời gian bị phóng xuất, đi ra thời điểm trước mắt chính là một khối gạch men.
Nó bất lực đáng thương chờ một lát, gặp trước mắt tình huống hoàn toàn không có cải thiện, chỉ có thể run run rẩy rẩy đi hậu đài cấp giám sát hệ thống đại nhân phát tin tức.
Cho nên làm Phó Nguyên cùng Giản Đương đang nói khai hết thảy, nhẹ nhàng vui vẻ tràn trề cả đêm sau, ngày hôm sau Phó gia biệt thự trong liền nhiều một vị khách không mời mà đến, chính là ngân mắt tóc đen giám sát hệ thống 0001.
Giản Đương xem vị này biến thành nhân loại bộ dáng hệ thống. Nàng thức tỉnh trí nhớ, tự nhiên biết chính mình vài cái thế giới trí nhớ đều là 0001 cấp phong ấn.
"0003 tung tích ta đã muốn truy tìm đến." Giám sát hệ thống trong lòng ôm một cái tiểu bạch mao bánh bao, là màu sắc tự vệ hệ thống 5212, nàng một bên nhu mao nhung nhung bánh bao, một bên thẳng ngoắc ngoắc nhìn về phía Phó Nguyên, cùng với cùng Phó Nguyên mười ngón tướng khấu Giản Đương.
Phó Nguyên niết Giản Đương non mềm tay nhỏ, không yên lòng trả lời: "Hắn đã là nỏ mạnh hết đà, nhiều như vậy cái thế giới bị hắn lựa chọn kí chủ cũng chưa có thể đoạt được số mệnh lực, 0003 đã muốn không có năng lực lại tiến hành tiểu thế giới xuyên qua."
"Ta sẽ đi một chuyến hỗn độn, hắn đã muốn không đường nhưng trốn."
Theo sau nàng hướng Giản Đương giải thích: "0003 chính là chế tạo ra ngươi cái thế giới kia phản bội người."
"Chúng ta đây là phải rời khỏi thế giới này sao?" Giản Đương mân hạ khóe miệng, nàng tốt xấu ở trong thế giới này một chút sinh trưởng quá, đối Phó gia biệt thự từng ly từng tí đều quen thuộc đến nội tâm, nhận thức quá bằng hữu, cũng có tốt thanh mai... Hiện tại đột nhiên muốn thoát ly này hết thảy, còn rất không thói quen.
Phó Nguyên an ủi nói: "Không có việc gì, nếu như ngươi tưởng, chúng ta có thể rồi trở về."
0001 lập tức phản bác nói: "Nhưng mà trước mắt mới thôi, ngài cần nhanh lên thu về 0003, hơn nữa trở về vị trí cũ, pháp tắc đã muốn không ổn định, nhu cầu cấp bách ngài tọa trấn!"
"..." Phó Nguyên bất đắc dĩ cười một chút, nắm Giản Đương tay hơi hơi lắc lắc, "Chúng ta đây đi trước đi? Có cơ hội ta liền cùng ngươi trở về, được không?"
Nữ nhân trong ánh mắt màu vàng dần dần hiện ra đến, Giản Đương hoảng hốt hạ, giống như nhìn thấy nàng thân là huyết tộc thợ săn Phó Hạnh một mặt, không khỏi ho khan hạ, hư hư dời mắt quang, "Hảo."
***
Chủ thần không gian.
Giản Đương từ tới cái này địa phương, liền vẫn hốt hoảng, Phó Nguyên nói phàm người không quá có thể ở chủ thần không gian đợi đến lâu lắm, bởi vậy giao nhận nhiệm vụ kí chủ nhóm luôn vội vàng đi trước kế tiếp tiểu thế giới. Chỉ có góc cao tư lịch kí chủ tài năng đạt được chủ thần thần lực cải tạo, trở nên thích ứng chủ thần không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...