Phó Linh Uyển hối hận, bởi vì trước kia Đương Đương đều ngủ say, cho nên nàng hôm nay đều không có cảm giác một chút liền trộm đạo thân lên rồi.
Bất quá nghe được Đương Đương nói, Phó Linh Uyển tâm vừa động, đánh bạo lại dựa đi lên, ngữ khí vô tội: "Đương Đương ý tứ là có thể cho ta quang minh chính đại mà thân sao?"
Giản Đương: "......" Này tang thi lý giải năng lực nhất lưu a.
Phó Linh Uyển cọ cọ Giản Đương vai cổ, ngữ khí mang theo điểm dính: "Bất quá Đương Đương, ta là ngươi bạn gái, ta thân thân bạn gái chẳng lẽ không thể sao?"
Giản Đương nghiêm túc mà đẩy ra nàng, tuy rằng biết buổi tối Phó Linh Uyển khả năng nghe không hiểu, nhưng vẫn là nói: "Không, ngươi không phải bạn gái của ta."
Bị cự tuyệt, Tang Thi Hoàng lộ ra ủy khuất thần sắc, rầm rì nói: "Rõ ràng chính là! Đương Đương gạt ta!"
"Nghe lời, không được còn như vậy trộm thân ta." Giản Đương có điểm đau đầu, nàng là thích buổi tối Phó Linh Uyển, chính là không phải cái loại này tình nhân chi gian thích, nàng cũng không biết.
Bất quá, nàng chỉ là một cái mau xuyên thế giới nhiệm vụ viên, căn bản không nên suy xét loại chuyện này, Phó Vu kia một cái thế giới còn không phải là một cái thực tốt giáo huấn sao?
Nhớ tới Phó Vu, Giản Đương liền lòng có xúc động, cũng không biết người nọ trơ mắt nhìn nàng bị Khương Quốc Long khai mộc thương đánh chết sau sẽ là như thế nào tê tâm liệt phế.
Rốt cuộc...... Nàng như vậy thích "Phong Diên"......
"Ta không cần!" Phó Linh Uyển ngang ngược mà chen qua tới, "Không trộm thân Đương Đương, ta đây liền quang minh chính đại mà thân Đương Đương! Bạn gái thân bạn gái! Thiên kinh địa nghĩa!"
Dứt lời, kia lạnh lẽo mềm mại môi mỏng liền thấu lại đây, Giản Đương đột nhiên không kịp phòng ngừa bị ngăn chặn miệng, một câu "Liền tính là bạn gái, kia một phương không đồng ý một bên khác cũng không thể cưỡng bách" liền nuốt trở về.
Còn có, này phá tang thi biết cái gì thiên kinh địa nghĩa a!
Giản Đương hối hận mà nghĩ, bị một đoạn lạnh lẽo đầu lưỡi xâm nhập khoang miệng.
Trong bóng đêm, trên giường hai người hô hấp dồn dập mà ôm ở vừa đi, Phó Linh Uyển thân dưới thân nhân nhi thân đến khó xá khó phân, chỉ cảm thấy nàng Đương Đương trước nay chưa từng có mà mỹ vị, thường lui tới ban đêm chỉ là nàng chính mình một người động tác, hiện giờ đổi thành hai người chi gian, thế nhưng như thế mất hồn.
Bị Phó Linh Uyển như vậy không có kết cấu nhưng lại thâm nhập mà châm ngòi, Giản Đương cũng kinh không được nổi lửa, cái này hỏa không phải lửa giận, mà là dục ' hỏa.
Nàng bị Tang Thi Hoàng hôn đến trong mắt hơi nước mê ly, nhịn rồi lại nhịn, oán hận cắn chặt răng, cố tình này Tang Thi Hoàng lại chỉ biết thân thân liếm liếm, trừ cái này ra liền sẽ không khác.
Giản Đương nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc vẫn là nhịn không được, duỗi tay đem trên người nữ nhân túm xuống dưới, lại xoay người điều vị, liền ngồi tới rồi Tang Thi Hoàng mềm mại trên bụng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...