Phong Lâm bị huyết y vệ bắt giữ sau, toàn bộ quang võ lôi đài tràng nội không khí đã muốn đọng lại tới cực điểm.
Giản Đương cũng không hiểu ở đây võ lâm người đều có phạm hạ tội gì nghiệt, nhưng tùy Phó Chi Chu một tiếng thanh nói tới, tràng thượng người đủ có nhân diện lộ kinh hoảng cùng khủng hoảng, kế Phong Lâm sau này, lại có vài tên võ lâm người chứng cứ phạm tội bị Phó Chi Chu phóng xuất.
Liễu Nhược Phong sắc mặt trầm trọng, nàng trở lại hoạch cấp Nga Mi Phái ghế thượng, hướng thái nữ điện hạ chắp tay: "Lão thân không biết trong chốn võ lâm nhưng lại bao che đến như thế bộ, đã dân chúng gặp như thế hãm hại, còn nguyện điện hạ chủ trì công đạo, còn thế gian một cái giữa ban ngày! Nga Mi Phái không hề tham dự võ lâm việc, thả nguyện ý ở quốc gia thời khắc nguy cơ nghe theo triều đình phái."
Nàng nói xong về sau, Thiểu Lâm Tự cùng Vũ Đương Phái còn có phần đông chưởng môn gia chủ cũng đều tỏ thái độ. Bọn họ cũng không là ngốc tử, đều ẩn ẩn nhìn ra đây là triều đình đối võ lâm tẩy trừ, vẫn là chiếm cứ ở đạo đức cùng luật pháp cao điểm, bọn họ không cho phép phản kháng, cũng không hẳn là phản kháng.
Đã võ lâm phạm nhân sai không có võ lâm quy tắc đi trừng phạt, vậy không ngại giao cho triều đình đi. Võ lâm minh chủ vô làm, kia liền đổi nhất nhậm võ lâm minh chủ.
Xem đủ này vừa ra trò khôi hài, Giản Đương cũng không có quên chính mình nhiệm vụ, nàng cầm Kình Thiên Kiếm, nhẹ nhàng đánh xuống đất mặt, nói: "Minh chủ làm đổi chủ người, phụ thân."
Giang Quản âm lãnh xem nàng, hắn trong lòng minh bạch chính mình cái này nữ nhi đã muốn cùng Giang gia ly tâm, ngược lại cùng triều đình hoàng thái nữ cấu kết cùng một chỗ, minh chủ làm giao cho nàng, liền tương đương với đem hơn phân nửa cái võ lâm đưa cho triều đình.
Nhưng sự cho tới bây giờ, giao không giao minh chủ làm đã muốn không phải hắn có thể khống chế. Giang Quản có thể nhận thấy được mấy đạo Tông Sư Cảnh hơi thở vẫn tập trung chính mình, trừ vẫn tuân theo minh chủ làm lánh đời Tông Sư Cảnh cường giả, còn có một đạo là đến từ triều đình thái nữ bá đạo vô song nội lực hóa kình khí tức.
Uy hiếp cảm vẫn quanh quẩn ở Giang Quản quanh thân, hắn cắn cắn, đúng là vẫn còn từ trong lòng lấy ra một quả tối đen lệnh bài, lệnh bài vừa thượng là đẹp đẽ quý giá màu vàng lợt, "Võ" cùng "Minh" hai chữ phân biệt ở lệnh bài chính diện cùng mặt trái.
Giản Đương giơ tay tiếp nhận lệnh bài, thưởng thức hạ thu nhập trong tay áo, nói: "Đa tạ, Giang gia chủ."
Giang Quản trong cơn giận dữ, "Giang gia chủ" như vậy một cái nhìn như khách khí xưng hô, ở hắn hiện tại nghe tới lại châm chọc vô cùng.
Hắn trầm mặt, giọng căm hận nói: "Minh chủ làm ngươi có thể lấy đi, nhưng Kình Thiên Kiếm được trả lại cho bổn tọa." Chuôi này thần binh nhưng là hắn thật vất vả mới đạt được, như thế nào có thể liền như vậy chắp tay nhượng người!
Giản Đương không quan trọng xem liếc mắt một cái trong tay phát ra không rõ hơi thở hung kiếm, buông ra tay tùy ý nó điệu rơi trên mặt đất, nói: "Bực này không rõ vật, phụ thân vẫn là dùng một phần nhỏ cho thỏa đáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...