Sí Nhật kỳ giống như cốt truyện trung sở kỳ đúng hạn tới, một ngày hai mươi bốn giờ nóng cháy thái dương đều quải ở trên trời, tinh không vạn lí không mây, thường thường còn theo các nơi truyền ra cao cấp tang thi cùng biến dị thú tiếng hô.
Giản Đương bị này độc ác ánh mặt trời phơi được có điểm không còn cách nào khác, tuy nói nàng là thủy hệ dị năng giả, nhưng mà cấp bậc còn thấp, chỉ có thể kham kham dùng thủy nguyên tố bao trùm chính mình, miễn cưỡng triệt tiêu một ít nóng ý.
Hơn nữa Sí Nhật kỳ thái dương bất đồng bình thường, ánh mặt trời tựa hồ đều trải qua biến dị, hơi chút phơi lâu một chút, liền sẽ ý nghĩ choáng váng, làn da đều bị tổn thương.
Giản Đương bọc thủy nguyên tố, trốn vào Phó Linh Uyển ở tiểu biệt thự trung phòng, so với phía trước chính mình đãi khách phòng, nơi này rõ ràng mát mẻ không ít.
Tang thi hoàng nhắm mắt theo đuôi đi theo nàng mặt sau, khó hiểu xem nàng, hỏi: "Vì cái gì muốn vẫn thúc giục thủy nguyên tố? Đương Đương, ngươi dị năng cấp bậc còn rất thấp, vẫn thúc giục dị năng, đối với ngươi tiêu hao rất lớn."
Giản Đương cũng minh bạch, nhưng là từ Sí Nhật kỳ đến về sau, nếu như không cần thủy nguyên tố bảo hộ chính mình quanh thân, nàng chỉ sợ có thể bị nóng cháy không khí tươi sống nướng làm.
Nhưng hiện tại, bởi vì trường kỳ sử dụng dị năng, nàng tinh thần lực gần như khô kiệt, đầu ông ông tác hưởng, này tư vị cũng không so hiện tại đi ra ngoài phơi nắng dễ chịu.
"Nóng quá a Linh Uyển. . ." Giản Đương vô lực ngồi phịch ở trên giường, ánh mắt mông lung nhìn ngồi ở bên giường tang thi hoàng.
"Nóng?" Phó Linh Uyển nghiêng nghiêng đầu, thân là tang thi nàng, năm cảm đều đã mất đi, duy nhất giữ lại chỉ có đối thực vật, địch người cảm giác.
Cho nên nàng không phải thực có thể minh bạch Giản Đương trong miệng "Nóng" .
Giản Đương thở gấp một hơi, nàng đã muốn không có bao nhiêu đại lực lượng lại đi tụ tập không trung thủy nguyên tố, chỉ hơi chút lơi lỏng, nàng dùng dị năng ngưng tụ thành phòng hộ tráo liền sụp đổ.
Nóng cháy không khí chớp mắt bao lấy toàn thân, Giản Đương mồ hôi như mưa, nguyên bản trắng mịn hai má nhanh chóng phiếm hồng.
"Này độ ấm quá không phải nhân loại bình thường có thể thừa nhận. . . !" Giản Đương rủa một câu, liền vội đứng lên hướng phòng tắm đi, mở ra vòi hoa sen kiêu chính mình đầy người.
Phó Linh Uyển hoang mang theo thượng, thấy Giản Đương hành động, tiến lên đi lôi kéo nàng quần áo.
"Ngươi làm gì a?" Giản Đương cả kinh, đẩy ra nàng tay, cảnh giác ôm vòi hoa sen trốn được một bên.
Này chỉ tang thi sao lại thế này? Vừa lên đến như thế nào xả người quần áo đâu.
Phó Linh Uyển mờ mịt xem nàng, nói: "Đương Đương, nhân loại tắm rửa. . . Muốn cởi quần áo."
". . ." Giản Đương không nói gì, cố tình Phó Linh Uyển còn vẻ mặt chân thành bộ dáng, không nhịn xuống, đem vòi hoa sen nhắm ngay mặt nàng kiêu đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Художественная прозаThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...