Đối Phó Vu mà nói, ngày hôm đó là u tối.
Người ở trong lòng ở trước mặt nàng ngã xuống, đạn xuyên qua nàng đầu, nàng giống như bể tan tành oa oa, vĩnh viễn ngủ say trong vũng máu.
Phó Vu không nghĩ ra.
Rõ ràng Khương Quốc Long đã bị chế phục, hắn tại sao có thể tay không kiếm khai còng tay, còn đoạt tới cảnh sát mộc thương? Mấy cái cảnh sát tại sao gần như vậy đều không có thể cản dừng lại hắn? Tại sao mộc thương bảo hiểm là khai? Tại sao viên đạn kia bắn tới chuẩn như vậy?
Màu xanh da trời hoa diên vĩ cài tóc dính máu, từ thiếu nữ tóc ngắn thượng rủ xuống.
A Diên thi thể bị Phong Ương mang đi, trước khi đi, Phong Ương mất khống chế đập nàng một quyền, đôi con ngươi mơ hồ hiện ra tia máu, thanh âm cơ hồ xé: "Ngươi hại chết em gái ta!"
Phó Vu không có phản kháng, giống như là mất đi linh hồn búp bê vải, bi thương mà nhìn kia vải trắng trầm xuống ngủ người.
Nếu như —— nếu như lúc ấy để cho A Diên rời đi, có phải hay không liền sẽ không phát sinh hết thảy các thứ này?
Phong Ương nói không sai, là nàng hại chết A Diên.
. . .
Tu tiên giới, Thượng Thanh Môn, Thanh Vân đỉnh núi.
"Linh căn đo lường đã xong, vô linh căn người liền tự động rời đi thôi, các ngươi cùng tiên đồ vô duyên." Áo dài trắng vũ quan tiên nhân cố chấp phất trần, sắc mặt thương hại, đáy mắt nhưng một mảnh lạnh lùng, nhìn dưới đại điện quy củ ngồi chồm hỗm một đám bảy tám tuổi trẻ thơ, đạm thanh nói.
"Mấy người các ngươi đi theo ta." Tiên nhân ngoắc tay, chân trời bay tới một con tuyết vũ chu tử khổng lồ hạc thú, rũ xuống hai cánh, chờ đợi hành khách leo lên.
Còn lại năm hài tử, thấy như vậy thần tuấn yêu thú, rối rít hưng phấn nghị luận, không kịp chờ đợi hướng hạc thú thân thượng ba.
Chỉ có Phó Thanh Trúc trầm mặc, người cuối cùng leo lên hạc thú.
Tiên nhân kinh ngạc liếc nhìn nàng một cái, thầm nghĩ trong lòng: Này tính tình trẻ con không tệ, đáng tiếc lại là cái ngũ linh căn, liền tính vào Thượng Thanh Môn, cũng chỉ có thể khi một tên tạp dịch đệ tử.
Hắn không nghĩ nhiều nữa, thổi nhẹ ngoạm ăn trạm canh gác, hạc thú bay lên trời, vững vàng chở bọn họ hướng đỉnh núi bay đi.
Lên núi, có động thiên khác, hạc thú xuyên qua mây mù, đáp xuống một cái quảng trường khổng lồ thượng, lúc này nơi này đã tụ tập rất nhiều trẻ thơ, đều mặt lộ kỳ vọng cùng hưng phấn.
Tiên nhân nói: "Các ngươi đi xuống thôi, thu học trò đại điển sau khi bắt đầu, không thể ồn ào náo động, không thể cười đùa, có cơ duyên người, sẽ tự lạy được danh sư, không có cơ duyên người, liền lưu ta Thượng Thanh Môn khi một tạp dịch đệ tử."
Năm người đáp dạ, xuống hạc thú đi vào trong đám người.
Không lâu sau, dị hương chìm nổi, tiên nhạc minh tấu, xa không có tiên nhân đạp tử khí tới, gần, chúng phản lão hoàn mới phát hiện là một lão giả áo xanh, tiên phong đạo cốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Narrativa generaleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...