Phó Thanh Trúc con ngươi co rúc một cái, quả thực không nghĩ tới sư tôn vậy mà sẽ đáp ứng nàng cái này nhìn hoang đường vô lễ cực kỳ yêu cầu.
Đối với người khác cởi mở thần hồn đại biểu cái gì?
Thần hồn là mỗi một vị tiên nhân mạng môn, đối người cởi mở thần hồn, không khác nào đem chính mình sinh tử giao cho trên tay người khác, phàm là người nọ có một phần dị tâm, thần hồn đều sẽ phải gánh chịu đến không thể xóa nhòa vết thương, thậm chí người diệt nói vẫn.
Cho nên ở lớn như vậy trong tu tiên giới, trừ cảm tình sâu vô cùng, đối thiên đạo thề qua đồng sanh cộng tử đạo lữ ra, còn không có dám đối với người khác cởi mở thần hồn, cho dù là thân cha mẹ huynh đệ tỷ muội cũng không được.
Phó Thanh Trúc tâm thần dâng trào, không nhịn được suy nghĩ bậy bạ, sư tôn hành động này là tín nhiệm nàng sao? Sư tôn làm sao đối với nàng tốt như vậy a.
Mà tháo xuống nặng nề phòng vệ, đối Phó Thanh Trúc cởi mở thần hồn Giản Đương lúc này vô cùng khó chịu. Cởi mở thần hồn là một loại gì cảm giác đâu? Phảng phất là cởi hết quần áo ở trước mặt người khác, xích / người trần / thể địa tiếp nhận không chút kiêng kỵ quan sát ánh mắt.
Giản Đương không nhịn được thúc giục: "Đồ nhi được chứ?"
Phó Thanh Trúc phục hồi tinh thần lại, dời bước đến Giản Đương trước người, đôi để tay lên bả vai nàng, thanh âm có chút run run: "Người sư tôn kia... Đệ tử xúc phạm."
Giản Đương còn chưa kịp phản ứng, liền nhìn thấy Phó Thanh Trúc xát lại gần, trắng nõn trán dán tới, cặp kia liễm diễm cặp mắt đào hoa giọi vào nàng mi mắt.
Một cái như vậy trán kề nhau, đôi con ngươi đối mặt ái muội tư thái, Giản Đương còn chưa kịp nói chuyện, đã nhìn thấy Phó Thanh Trúc nhắm mắt lại, sau đó nhận ra được một tên học sinh mới mang non nớt hơi thở thần hồn từ Phó Thanh Trúc thân thượng chia lìa, dè dặt hướng nàng thần hồn đến gần.
Cơ hồ là trong nháy mắt, thần hồn chạm nhau, mang đến làm người ta cảm giác run sợ.
Coi như chút nào không phòng bị, không có bất kỳ khôi giáp hộ thể cởi mở một phe, bị xa lạ thần hồn tiến vào mang đến khác thường cảm làm Giản Đương cả người đều ở đây run run.
Loại này không thuộc về chính mình đồ vật lại cứ thiên dung nhập vào trong cơ thể mình cảm giác rõ ràng vô cùng, nàng theo bản năng muốn phản kháng, nhưng nhận ra được Phó Thanh Trúc lẫn nhau đối với chính mình mà nói yếu ớt tới tựa như vừa chạm vào tức bể thần hồn, Giản Đương vẫn là cố nhịn xuống.
Loại này run sợ làm cho người khác muốn mất lý trí phát hiện không kéo dài bao lâu, rất nhanh, một loại ôn thuận, mang hạo nhiên chính khí thiên lôi lực từ xâm nhập thần hồn thân thượng thua đưa ra, tỉ mỉ hơi điền vào nàng thần hồn vỡ vụn địa phương.
Ấm áp, như mộc xuân phong. Làm nàng sảng khoái nhanh hơn muốn hừ lên tiếng.
Giản Đương đem thân thể ý thức chuyển tới thần hồn thượng, điều khiển thần hồn mở mắt ra. Thân thể ý thức chuyển tới thần hồn thượng sau tầm mắt rất kỳ dị, tựa như học sinh mới một đôi mắt vậy, quan sát được thế giới rõ ràng sáng ngời, lộ ra rõ ràng hơi thở, bất đồng mắt thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Художественная прозаThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...