Phó Nguyên tâm lộp bộp một chút, phát hiện tất cả đều là Trương Văn Hoán điện báo, đại bộ phận tin tức cũng là hắn phát, vừa thấy nội dung, đại tiểu thư đầu tiên là lăng một chút, theo sau sắc mặt đại biến, thanh âm cơ hồ là theo trong cổ họng bài trừ đến: "Vương Tụng, trực tiếp đi Phong Thành trung tâm thành phố bệnh viện!"
Vương Tụng bị nàng đột nhiên một tiếng dọa nhảy dựng, chính ở nghỉ ngơi cấu tứ tuyền cũng bị giật mình tỉnh giấc, mơ mơ màng màng hỏi: "Như thế nào? Phát sinh chuyện gì?"
Phó Nguyên nhịn xuống tức giận, hồi bát Trương Văn Hoán dãy số, ở không nhanh không chậm hồi tiếng chuông trung, nàng tâm dần dần chìm đáy cốc...
Bình minh thời điểm, ước chừng là sáu bảy điểm, thuần trắng sắc phòng xe vội vàng đứng ở Phong Thành trung tâm thành phố bệnh viện trước mặt, Phó Nguyên thôi mở cửa xe, sáng sớm lạnh lùng không khí bị hút vào phế phủ, nhượng nàng tinh thần lâm vào rung lên.
Trương Văn Hoán ở trước đại môn chờ, nghe được động tĩnh ngẩng đầu lên, đáy mắt thanh hắc một khối, một bức mỏi mệt bộ dáng.
"Lão bản." Hắn nhu nhu huyệt thái dương, bước nhanh chào đón, "Đi trước xem Tần Đương Đương tiểu thư sao?"
Phó Nguyên gật gật đầu, cùng hắn đi vào bệnh viện, hỏi: "Nàng tình huống thế nào?"
Trương Văn Hoán im lặng không nói, sau một lúc lâu mới gian nan mở miệng: "Có điểm khó nói..."
...
Phong nhi thực ồn ào náo động, ánh mặt trời cũng tốt lắm. Tần Đương Đương tan học sau, vô cùng cao hứng theo quản gia gia gia về nhà, ba mẹ nói hôm nay sẽ trở về, cấp nàng quá chín tuổi sinh nhật.
Về nhà trong, trên bàn cơm bài phóng một cái đại trứng bánh ngọt, bơ mạt được đều đều xinh đẹp, phía trên trang sức dâu tây thoạt nhìn cũng thực ngọt. Tại phòng bếp truyền ra một cỗ dụ người đồ ăn mùi, Tần Đương Đương thật cao hứng, buông túi sách nhanh chân liền hướng phòng bếp chạy.
"Mẹ!" Tần Đương Đương đầu tiên là khoái hoạt kêu một tiếng, nhưng mà tập trung nhìn vào, phát hiện tại phòng bếp cũng không có người, nàng quay đầu lại đi tìm quản gia gia gia, phòng khách cũng không có quản gia thân ảnh.
Nàng thật cẩn thận nhìn về phía bàn ăn, phía trên trứng bánh ngọt chậm rãi tiêu đánh mất, nhanh tiếp bên tai vang lên ai điếu âm nhạc, tối đen trầm trọng quan tài xuất hiện ở trước mặt, trên vách tường thiếp ba mẹ hắc bạch linh chiếu.
Tần Đương Đương mới nhớ ra đến ba mẹ đã muốn qua đời, ở ý thức được chuyện này thực ngay sau đó, cảnh vật chung quanh liền biến thành Phong Thành quốc tế tiểu học trong phòng học, lão sư ở bảng đen thượng viết bảng, trong ban đồng học lại ở khe khẽ nói nhỏ, nghị luận đối tượng còn lại là nàng.
Nghịch ngợm nam sinh ở sau người tóm trụ nàng tóc, ác ý hỏi: "Ba mẹ ngươi chết thật sao?"
Tần Đương Đương muốn nói mới không có, khả đồng bàn vỗ tay cười rộ lên: "Ba mẹ ngươi không, ngươi chính là cô nhi, ngươi vì cái gì không đi cô nhi viện a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Tiểu Thuyết ChungThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...