Phát hiện sinh mệnh sắp thiêu đốt hầu như không còn, Phó Chi Chu quyến luyến xem liếc mắt một cái thịnh phóng Miêu Miêu thân thể quan tài, theo sau nằm nhập một bên nàng vì chính mình chuẩn bị quan tài trung đi.
Mỏi mệt cùng thả lỏng cùng nhau vọt tới, nhanh tiếp chậm rãi mất đi ý thức.
Nàng cuối cùng ý niệm trong đầu, cũng là chính mình cả đời này đều lâm vào hối hận —— nếu như lúc đó không có như vậy đối đãi Miêu Miêu, Miêu Miêu có phải hay không sẽ không sẽ cách nàng mà đi?
...
Lại mở mắt thời gian, Phó Chi Chu còn không có phản ứng lại đây, cảnh vật chung quanh là nàng quen thuộc kiền nguyên cung, lúc này nguyệt thượng liễu đầu cành, nàng đứng ở ngoài sân mặt, đối đóng chặt cửa cung.
Phó Chi Chu mờ mịt nâng lên chính mình hai tay, da thịt nhẵn nhụi trắng nõn, nhanh trí trơn nhẵn, là chính mình tuổi trẻ thời gian trạng thái.
Một khối cả vật thể tối đen được khảm ám kim lệnh bài bị nàng niết ở trong tay, đây là từng quản bồi nàng trải qua dài lâu dư sinh minh chủ lệnh, cũng là Miêu Miêu duy nhất lưu cho nàng đồ vật.
Nàng đây là?
Đáy lòng toát ra một cái không quá thực tế ý tưởng, nhưng là cái này ý tưởng nhượng nàng trái tim bắt đầu cuồng nhảy dựng lên. Nàng vội vàng vội đẩy cửa đi vào đi, xuyên qua hành lang dài cao đến nội viện, nội điện ngoại bố một tầng quen thuộc cương khí vòng bảo hộ.
Này quen thuộc hơi thở... Là Miêu Miêu nội lực!
Nàng đây là... Trở lại năm mười năm trước sao?
Phó Chi Chu vọng kia tầng màu ngân bạch cương khí vòng bảo hộ, mắt lộ thống khổ giãy giụa sắc, cuối cùng khẽ cắn môi, vẫn là dùng nội lực mạnh mẽ phá vỡ vòng bảo hộ.
Không quản là thật là giả, này một màn đều là nàng nhiều như vậy năm ác mộng, chỉ có Miêu Miêu không có rời đi, nàng cũng đừng không chỗ nào cầu.
Giản Đương vừa mới theo Phó Thanh Trúc thế giới thoát ly, liền nghênh diện gặp phải phượng mắt thống khổ Phó Chi Chu, xem một thân thiên tử thường phục nữ nhân xông tới, một phen ôm lấy nàng cẳng chân.
"Miêu Miêu... Miêu Miêu..." Nhìn thấy rõ ràng thiên hạ ở chính mình trước mắt, Phó Chi Chu có nhất bụng lời nói muốn nói, muốn cùng nàng xin lỗi, thừa nhận chính mình sai lầm, tưởng cầu nàng không cần vứt bỏ chính mình, không cần lưu nàng sống một mình, nhưng kết quả là, mở miệng lại chỉ có khô cằn hai chữ.
Phó Chi Chu rốt cuộc nhịn không được, hốc mắt đau xót, đầu gối mềm nhũn quỳ rạp xuống đất thượng, nhìn lên giường thượng khoanh chân mà ngồi nữ nhân, Miêu Miêu tử vong tư thế vẫn thật sâu khắc khắc ở nàng trong đầu, trở thành nàng lái đi không được ác mộng.
Giản Đương gục đầu xuống, thấy nữ đế chật vật lại xúc động bộ dáng, rất nhanh liền nhớ ra đến đây là đâu cái thế giới, mắt trong lộ ra một tia phức tạp, nhưng lại rất nhanh thoải mái.
Thế giới này nữ bằng hữu cấp nàng cảm quan là không tốt lắm, ái nàng không ái minh bạch, dấm chua cũng là mù dấm chua, còn không làm người, đem nàng ép buộc cả một đêm ép buộc thành phá búp bê vải quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...