"Là ta tìm người chữa khỏi ngươi thương." Phó Linh Uyển nâng mắt, thấp giọng nói, nghe đứng lên nhưng lại có vài phần ủy khuất cùng quật cường.
Nhưng Giản Đương nhưng không để mình bị đẩy vòng vòng, chính là cười nhạt nói: "Phải không? Ta đây có phải hay không còn phải hảo hảo cảm tạ ngươi a? Ngươi đánh nhất bổng cấp một viên ngọt tảo, có phải hay không cảm thấy chính mình còn rất từ thiện a?"
"Ta không phải ý tứ này." Phó Linh Uyển nói, nhưng là chống lại Giản Đương lạnh lùng ánh mắt, chỉ cảm thấy ngực tê rần.
Rõ ràng nàng trước kia không sẽ như vậy, sẽ không giống cái nhỏ nhím nhất loại, chỉ hơi chút tới gần nàng liền sẽ bị trát thương.
"Vậy ngươi là có ý tứ gì?"
Phó Linh Uyển á khẩu không trả lời được, sau một lúc lâu dỗi nhất loại trốn vào không gian cửa.
Giản Đương bật cười, không hiểu cảm thấy như vậy Phó Linh Uyển tựa hồ rất đáng yêu. Chính là Phó Linh Uyển đối nàng làm việc, thực tại mời nàng ấn tượng khắc sâu, bởi vậy nhất thời nửa khắc vô phương giống như trước như vậy đối đãi Phó Linh Uyển.
Tuy rằng nàng không phải Giản Ý, nhưng là ở bị Giản Ý lưu lại ý thức khống chế thân thể đi thương tổn Phó Linh Uyển trước kia, nàng cũng vẫn là hưởng thụ Phó Linh Uyển ôn nhu.
Cho nên nàng hai người trong lúc đó, kỳ thật thực không thể nói rõ ai đúng ai sai.
Buổi trưa thời điểm, Phó Linh Uyển trở về, trên người còn bao lớn bao nhỏ.
Giản Đương vừa ăn xong cơm trưa, kỳ thật chính là một ít đồ ăn vặt, nhìn thấy nàng này phó bộ dáng liền nghi hoặc xem qua đi.
Phó Linh Uyển phụng phịu đi tới, đem hai cái gói to đưa cho nàng, lạnh lùng nói: "Cho ngươi."
Giản Đương hồ nghi liếc nhìn nàng một cái, giơ tay tiếp nhận đến, "Đây đều là cái gì?" Mở ra vừa thấy, đúng là nhiều xa xỉ hàng hiệu phục sức cùng bao bao.
Phó Linh Uyển hừ lạnh một tiếng: "Ngươi trước kia không phải thường xuyên cùng ta muốn mấy thứ này sao?"
"Hiện tại cho ngươi nhiều như vậy, ngươi còn một khi mất hứng?"
Nghe vậy, Giản Đương khẽ cười: "Phải không? Ta hỏi ngươi muốn quá sao?" Liền nhìn thấy Phó Linh Uyển ninh khởi chân mày, rất là không vui bộ dáng, liền tiếp tục nói: "Bất quá vẫn là cám ơn ngươi cấp ta tìm đổi giặt quần áo." Nàng phía trước trên người áo sơ-mi tất cả đều là Phó Linh Uyển quần áo, mặc vào đến tương đối rộng thùng thình.
Phó Linh Uyển mới phóng hoãn thần sắc.
Kế tiếp vài ngày Giản Đương vẫn không có tìm được thích hợp phương pháp đi sẽ sẽ Hứa Đông Đế, không có Phó Linh Uyển, nàng liền rời đi tiểu biệt thự đều làm không được, bởi vì bên ngoài độ ấm thật sự là rất cao. Bất quá hẳn là cũng cao không bao lâu, tính tính toán, băng hà kỳ nghĩ là mau tới.
Chính là gần nhất vài ngày Phó Linh Uyển... Giản Đương nghiêng nghiêng đầu nhìn nhìn nằm ở chính mình bên người nữ người, nàng chính nghiến răng nghiến lợi xem trần nhà, giống như nhìn thấy cái gì thật giận này nọ giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...