Tần Đương Đương trợn mắt há hốc mồm, xem kia phong hồng nhạt tin hàm, lí nha lí nhí một câu lời nói cũng nói không nên lời.
Nàng không biết nên như thế nào giải thích, nàng áp căn sẽ không biết bên trong có thư tình, tưởng rằng thật chính là trong ban đồng học cùng nhau đưa quà sinh nhật, vừa rồi vì nói sang chuyện khác, nàng còn tự cho là cơ trí dùng phần lễ vật này đảm đương che dấu.
Hiện tại chỉ nghĩ đến chính mình nói câu kia "Còn rất thích", Tần Đương Đương liền cảm thấy xấu hổ vô cùng.
Nàng xem đại tiểu thư lạnh buốt ánh mắt, cứng rắn da đầu ý đồ cứu lại: "Này, cái này. . . Nói không chừng chính là đồng học cấp ta chúc phúc ngữ nha, tỷ tỷ ngươi không cần ngạc nhiên. . ."
Nếu như không phải này nhất hộp tượng trưng thông báo x gia sô cô la, nói không chừng Phó Nguyên còn có thể miễn cưỡng tin tưởng một chút.
Đại tiểu thư nghiền ngẫm xem mạnh miệng thiếu nữ, đem phong thư đưa cho nàng, trong giọng nói hàm điểm mệnh lệnh: "Phải không? Không phải thư tình lời nói, vậy ngươi mở ra đọc cho ta nghe."
Tần Đương Đương cảm thấy cả người ngứa ngáy, trên mặt tươi cười đều phải giữ không được, nàng phía trước như thế nào không biết tỷ tỷ cư nhiên như vậy ác thú vị?
Thiếu nữ run run tay tiết lộ tin hàm, rút ra bên trong phấn nộn nộn giấy viết thư đến, phủ vừa thấy đến phía trên nội dung, mặt đều lục, sở hữu tinh khí thần nhi đều ủ rũ đi xuống.
Tần Đương Đương luôn mãi châm chước, vẫn là không có dũng khí đọc ra này phía trên nội dung. Nàng nổi lên rất lâu, đột nhiên giận tùy tâm đầu khởi ác hướng đảm vừa sinh, một tay lấy giấy viết thư nhu thành một đoàn, tinh chuẩn ném tới góc rác rưởi giỏ trong, theo sau một phen bổ nhào vào mặt không chút thay đổi đại tiểu thư trên người, hết sức làm nũng:
"Tỷ tỷ ~ cái này lễ vật ta không mở quá, không biết có loại này đồ vật đi. Ta muốn là biết, khẳng định không sẽ thu!"
Phó Nguyên chút không vì bổ nhào vào nàng trong lòng mềm mại thân hình cùng nói đến bên tai lời ngon tiếng ngọt sở động, chính là cười nhạt nói: "Xấu lắm?"
Tần Đương Đương xấu hổ đến đem khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở đại tiểu thư mềm mại ngực thượng, một chút cũng không có chiếm người tiện nghi tự giác, nàng nhỏ giọng lẩm bẩm: "Cái gì xấu lắm a, tỷ tỷ ngươi không cần nói bậy nha. . ."
Phó Nguyên mặt lạnh không có thể kiên trì bao lâu, nhất nhưng vẫn còn dễ dàng bại vào trong ngực mềm mại thiên hạ thủ hạ, nàng tức giận đem Tần Đương Đương kéo đến, nhượng nàng đến một bên ngồi hảo, theo sau bày ra một bức lời nói thấm thía bộ dáng mà nói giáo:
"Đương Đương, ngươi vừa mới trưởng thành, hơn nữa tới gần cao khảo, ta cảm thấy ngươi trọng tâm hẳn là đặt ở học tập thượng, rõ ràng tỷ tỷ ý tứ sao?"
Tần Đương Đương trố mắt hạ, nàng cẩn thận xem đại tiểu thư, kia thâm thúy hoa đào trong mắt thiểm một chút ánh sáng nhạt, còn thật sự lại nghiêm túc, giống như này một trận thuyết giáo thật chính là trưởng bối đối tiểu bối quan tâm cùng khuyên giới, không có mặt khác đặc thù hàm nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...