Hấp thu hàn độc quá trình thực dài lâu, bởi vì Phó Chi Chu muốn một chút khống chế được chính mình nội lực, không cho nó thương đến dưới thân thiếu nữ.
Hơn nữa tại đây dài lâu trong quá trình, hai người cánh môi là không thể chia lìa. Thái nữ điện hạ khẽ hôn thiếu nữ đóa hoa loại nhuận môi, thời gian dài, nàng không khỏi có chút tâm viên ý mã đứng lên.
Lần trước không ở trên xe ngựa cùng Lữu Lữu trình diễn "Khẩu kỹ" về sau, nàng đối tiến hành loại này thân mật sự không hề mâu thuẫn, thậm chí nếu như nghĩ đến đối tượng là Giang Lữu, nàng còn có một chút hưng phấn cùng chờ mong.
Vì cái gì sẽ hưng phấn cùng chờ mong đâu? Hoàng thái nữ kỳ thật có chút không hiểu, nàng quyền cao chức trọng, nếu tưởng nói chuyện hoan ái loại tình cảm đi mây mưa việc, này trên đời này có vô số người đối nàng xua như xua vịt, vô luận nam nữ.
Chỉ là nàng chưa bao giờ tiết cho nói chuyện cảm tình việc, ở hoàng thái nữ trong mắt, động tình đó là có uy hiếp. Mà nàng nay đối Giang Lữu loại này cảm xúc. . . Tuyệt không có thể là "Tình" !
Nàng phải làm là Đại An Triêu không thể lay động hoàng đế, nàng muốn dẫn lĩnh cái này hoàng triều đi hướng cao nhất, vô luận triều đình vẫn là võ lâm, đều muốn sẽ bị nàng thu nhập trong túi!
Tưởng đến tận đây, thái nữ điện hạ thụy phượng mắt trung thấu triệt dã tâm cùng điên cuồng, tàn nhẫn mắt quang chuyển qua dưới thân thiếu nữ ngủ say khuôn mặt thượng thời gian đột nhiên vừa thu lại.
Giang Lữu. . . Là nàng đại kế trung không thể thiếu đánh mất nhất hoàn, cũng là không cho phép xuất hiện bất luận cái gì sai lầm nhất hoàn!
Bình tĩnh mà xem xét, nàng thực vừa ý Giang Lữu, thực thích cùng cái này thiếu nữ đãi cùng một chỗ cảm giác, nhưng là Giang Lữu không thể trở thành nàng uy hiếp, nàng có thể sủng ái Giang Lữu, nhưng mà, không thể ái Giang Lữu. . .
Phó Chi Chu nhắm mắt lại, đỏ sẫm đầu lưỡi khiêu khai thiếu nữ hàm răng, hướng kia cực nóng chỗ xâm nhập, hấp thu ngọt lành nước bọt.
Nàng thực thích cái này cảm giác. Thái nữ điện hạ mi mắt khẽ run, một chút, làm sâu sắc cái này hôn.
·
Ở trung Triệu Nhất Triệu Nhị 《 Hàn Mãng Công 》 nội lực hóa kính sau, Giản Đương liền cảm thấy chính mình cả người rét run, thần chí không rõ, trong lúc nguy cấp nàng linh hồn tiến vào hệ thống không gian, giới bên ngoài trung Giang Lữu thân thể dần dần hảo chuyển sau mới lại trở về.
Vừa thanh tỉnh thời gian, nàng liền nhận thấy được miệng thượng khác thường, vừa mở mắt, liền nhìn thấy Phó Chi Chu phóng đại diễm lệ gương mặt.
Giản Đương kinh một chút, theo sau không chịu khống chế hừ nhẹ ra tiếng, đầu lưỡi bị người hàm duyện, không khí bị người cướp đoạt, hô hấp đều khó khăn đứng lên.
"Điện. . . Ân. . ." Nàng ý đồ ra tiếng, lại bị mắt quang đen tối thái nữ điện hạ nâng cái gáy, hôn được càng sâu, càng dùng sức.
Giản Đương gian nan thở gấp một chút, phát hiện chính mình không có biện pháp thừa nhận như vậy kịch liệt cách thức tiêu chuẩn ướt hôn, hợp lại đem hết toàn lực cắn một cái ở chính mình khoang miệng trung tác quái linh lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Tiểu Thuyết ChungThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...