Lôi xà ở tuổi trẻ nam tử bàn tay tư tư rung động, phun ra nuốt vào trứ nguy hiểm hào quang, hắn tuấn tú trên mặt lộ vẻ mỉm cười, xem hiền lành, nhưng là nhìn kỹ lại làm cho người ta trong lòng thẳng tóc truật.
Hắn bàn tay dị thường tự nhiên bị ở đây nhân thu nhập trong mắt, đều lộ ra kinh ngạc thần sắc.
Như thế nào sẽ có trong tay mạo hiểm lôi điện nhân? Này thực là nhân loại sao? Hoặc là nói, đây là tại đây tràng biến cố trung được đến tiến hóa nhân loại?
"Cứu cứu ta. . . Cứu cứu ta!" Một cái nguyên bản nằm trên mặt đất kêu rên không thôi nam nhân đột nhiên đứng lên bổ nhào vào tuổi trẻ nam tử trước mặt, "Ngươi là đạt được dị năng sao? Chính là này tiểu thuyết lý viết như vậy! Cứu cứu ta! Ta làm ngươi tiểu đệ cho ngươi bán mạng!"
Giản Đương trong lòng vừa động. Ở nguyên thế giới kịch tình trung, nam chủ Hứa Đông Đế chính là lôi hệ dị năng giả, cũng là ở mỗ cái trạm xăng dầu cửa hàng thu vài cái tiểu đệ.
"Còn có ta nhóm! Lão đại cứu cứu chúng ta! Cái này điên nữ nhân muốn giết ta nhóm!" Bị Phó Linh Uyển lược đổ các nam nhân như là nhìn thấy cứu binh giống nhau, giãy dụa trứ hướng cửa bò đi.
Phó Linh Uyển đem đường đao hướng trên đất vừa bổ, trầm giọng nói: "Các ngươi tái động một cái thử xem?" Nàng đối chính mình cổ võ có cũng đủ tin tưởng, tuy rằng này thần bí người tới thoạt nhìn có được trứ không biết thực lực, nhưng nàng cũng không sợ hãi.
"Mỹ nữ, không cần như vậy táo bạo đi. Hiện tại thế giới này, mọi người đều là người sống sót, càng hẳn là giúp đỡ cho nhau đi. Hơn nữa táo bạo nữ nhân, cũng sẽ không có nam nhân thích nga. . .
Tự giới thiệu một chút, bản nhân Hứa Đông Đế, sẽ thành vì thế giới này thủ lĩnh, mà ngươi, nguyện ý trở thành ta nữ nhân sao?" Hứa Đông Đế xem cũng chưa xem trên đất chật vật các nam nhân, bàn tay nắm chặt, lôi điện đột nhiên tiêu đánh mất, rồi sau đó lại mở rộng đến toàn thân cao thấp, lôi quang lóe ra, cả người phảng phất lôi thần hàng thế.
Hắn tiến lên, không hề lưu tình thải đoạn trên đất một người nam nhân cánh tay, tái đi phía trước vài bước, thân sĩ nhất xoay người, đem tiên diễm giả hoa đệ hướng Phó Linh Uyển.
Giản Đương kém chút không nôn ra. Thật sự là nam chủ Hứa Đông Đế! Như thế nào là như vậy một bức bộ dáng? ! Dầu được nàng cả người khó chịu bực bội, hận không thể dài một đôi chưa từng nghe qua này đó lời nói lỗ tai!
Phó Linh Uyển chán ghét liếc hắn một cái, không nói một lời giơ lên đường đao, trực tiếp chặt đứt giả hoa, lạnh như băng xem Hứa Đông Đế, "Lại không đem ngươi bẩn miệng nhắm lại, tiếp theo thiết điệu, chính là ngươi cổ."
Hứa Đông Đế ra vẻ kinh ngạc lui rụt cổ, tùy tay đem giả hoa cành ném xuống, lộ ra một cái tiếc hận tươi cười, "Ai nha ai nha, thật sự là táo bạo đâu. . . Không biết ở trên giường, ngươi hay không —— "
Nói còn chưa dứt lời, Phó Linh Uyển không thể nhịn được nữa huy khởi đường đao, đao phong sắc bén, thẳng bức hắn ót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Narrativa generaleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...