Chương 78: Đệ 13

111 9 0
                                    

 Giản Đương bên này trong đầu miên man suy nghĩ, trên mặt lại nghiêm trang, xem mặt khác ba cái thiếu niên nhân hòa mỗi người đại môn phái thế gia trao đổi.

So với kia ba người, này đó chưởng môn cùng gia chủ kỳ thật càng nguyện ý đến mượn sức Giản Đương, nhưng là mới vừa rồi Liễu Nhược Phong cùng thiếu nữ đối thoại bọn họ ít nhiều đều nghe vào trong tai, biết Giản Đương ý ở minh chủ tôn vị, liền không hề đến thuyết phục.

Nhưng này cũng không trở ngại bọn họ cùng Giản Đương giao hảo, có chút người cảm thấy chính mình lớn như vậy đem tuổi còn chủ động đi đến gần tiểu bối có chút mất mặt, cho nên liền kêu cửa phái trong tinh anh tiến lên cùng thiếu nữ đối thoại.

Tuy rằng nói lôi đài tái ngày đầu tiên là tán tu chiến đấu, nhưng mà vì nhượng thiếu niên người dài kiến thức, cho nên mỗi người đại môn phái cùng thế gia đều mang nhà mình tỉ mỉ bồi dưỡng tuổi trẻ người đi ra quan sát.

"Tại hạ là Phong Vân Môn thiếu môn chủ Phong Dương, cô nương quả nhiên là ngút trời tài. Không biết cô nương ra sao phương danh?" Một gã thanh sam thanh niên nhẹ nhàng diêu một phen chiết phiến, tới gần Giản Đương, nhã nhặn nói.

Giản Đương hơi hơi cau mày, nàng theo cái này Phong Dương trên người ngửi được một cỗ nồng đậm xạ hương, có chút gay mũi, trong lòng không phải thực thích, nhưng mà giơ tay không đánh khuôn mặt tươi cười người, nàng nhàn nhạt gật đầu: "Phong công tử khách khí, gọi ta Giản Đương liền hảo."

Trước người thiếu nữ lãnh đạm thực rõ ràng, Phong Dương xem ở trong mắt, trong lòng có chút nổi giận, hắn từ nhỏ còn có một bức hảo bộ dạng, cho tới bây giờ đều là nữ nhân tới thân cận hắn. Kết quả hắn lần đầu tiên ý đồ tiếp cận một cái người, lại không có thể chiếm được hảo.

Hắn nhìn nhìn cách đó không xa phụ thân Phong Lâm ánh mắt, lại đôi khởi tươi cười, tao nhã, "Giản cô nương thực lực xuất chúng, nói vậy lần này lôi đài tái định có thể đoạt giải quán quân, nếu cô nương đoạt được vòng nguyệt quế sau, chẳng biết có được không thượng Phong Vân Môn làm khách một phen?"

Giản Đương mạc danh kỳ diệu liếc hắn một cái, không chút do dự cự tuyệt: "Thật có lỗi, lôi đài tái sau ta có khác sự phải làm."

Phong Dương càng thêm không biết làm sao, xin giúp đỡ loại nhìn về phía phụ thân.

Phong Vân Môn môn chủ Phong Lâm chỉ tiếc rèn sắt không thành thép thở dài một hơi, lắc đầu, ra hiệu con trai trở về. Hắn nguyên bản xem nhà mình đứa nhỏ bộ dạng ngọc thụ lâm phong, nói không chừng có thể chỉ một câu thôi người gia thiếu nữ, kết quả Phong Dương ăn nói vụng về người cũng ngốc, áp căn không hiểu được hắn cha ý tứ.

Phong Dương rời đi sau, Giản Đương mới tùng một hơi, nàng đem ánh mắt đưa tới thành chủ phủ yến sẽ thính bài trí trung, chỉ nhìn đến này tòa thành chủ phủ tựa hồ là nhiều năm không có sửa chữa lại, rất nhiều địa phương đều đã muốn cổ xưa.

Huyền Châu thành thành chủ tuy rằng ngồi ở trung tâm địa vị cao thượng, nhưng là hắn lại vẻ mặt bứt rứt, ở võ lâm người ánh mắt đảo qua hắn trên người thời gian liền vẻ mặt bồi cười, có thể thấy được hắn ở Huyền Châu trong thành trong chốn võ lâm nhân diện trước có bao nhiêu sao hèn mọn.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ