Hôm sau.
Trần dì rất sớm đứng lên, làm Phó gia người hầu, nàng cần ở đại tiểu thư xuống lầu trước chuẩn bị tốt bữa sáng. Đại tiểu thư thói quen là uống cà phê đen xứng bánh mì kẹp chờ kiểu tây bữa sáng, nhưng hôm nay Trần dì lo lắng về nhà trong đến cái tiểu hài tử, cái loại này lạnh như băng không có khói lửa vị nhân kiểu tây bữa sáng không thích hợp tiểu hài tử ăn, liền đã lâu động thủ làm một bữa kiểu trung bữa sáng.
Nóng hầm hập bánh quẩy cùng sữa đậu nành bưng lên bàn ăn sau, Phó Nguyên từ lầu hai xuống dưới, đáy mắt có chút thanh hắc, một bức không có nghỉ ngơi tốt bộ dáng, nàng hôm nay xuyên một thân ngay ngắn bên người xanh đen sắc tiểu tây trang, lạnh một cái tuyệt diễm mặt, rất là nghiêm túc, cấp nhân khí tràng cường đại cảm giác.
Trần dì vừa thấy cái này bộ dáng, chỉ biết đại tiểu thư hôm nay là muốn đi công ty. Nàng còn quan tâm ngày hôm qua cái kia tiểu hài tử, liên tiếp ở đại tiểu thư dùng cơm thời gian liên tiếp nhìn về phía cầu thang khẩu, có nghĩ rằng nói điểm cái gì, lại tổng cảm thấy vượt qua.
Phó Nguyên không yên lòng ăn một cây bánh quẩy cùng một ly sữa đậu nành, thậm chí còn ăn được vài cái nhỏ lung bao, thẳng đến chống đỡ được khó chịu bực bội mới hồi phục tinh thần lại, nàng nhăn nhíu mày, trừu quá khăn giấy chà lau hạ miệng, mới nói: "Trần dì, ngươi lên lầu đi đem tiểu hài tử đánh thức, mang nàng xuống dưới ăn cái gì."
Trần dì ứng một tiếng, đi vài bước lại dừng lại, quay đầu lại hỏi: "Đại tiểu thư, Tần Đương Đương tiểu thư phải làm còn tại đến trường đi? Muốn đưa người nào trường học đi?"
Nghe vậy, Phó Nguyên giật mình một chút, theo sau lại phiền lòng ý táo đứng lên.
Dưỡng cái tiểu hài tử, như thế nào liền như vậy phiền toái đâu?
Bất quá Trần dì nói không sai, Tần Đương Đương mới chín tuổi, đánh giá ở đọc tiểu học hai ba niên cấp, cũng không biết phía trước là ở nơi nào đọc sách, cấp tần phụ tần mẫu lo hậu sự trong khoảng thời gian này trong không biết có hay không tiếp tục đi đến trường, khoáng vài ngày khóa, trường học còn muốn hay không nàng. . .
Phó Nguyên càng nghĩ càng cảm thấy phiền toái, tâm lý đối Tần Đương Đương ấn tượng lại hỏng bét một chút, nàng quyết định như thế này xem một chút chính mình đối mặt kia tiểu hài tử thời gian sẽ không sẽ lại trở nên không bình thường, nếu như vẫn như cũ dễ dàng bị mê hoặc, nàng liền đem Tần Đương Đương đưa đến toàn phong bế thức quản lý trường học đi, về sau liền phi tất yếu không thấy mặt.
Đại tiểu thư trầm mặt, "Ta đánh điện thoại tra một chút, ngươi đi trước kêu tiểu hài tử xuống dưới."
Trần dì thu được mệnh lệnh liền lên lầu đi, Phó Nguyên xem mắt di động, vừa vặn có thu được lão gia tử phát gởi thư tức, dĩ nhiên là nhượng nàng hôm nay không cần đi công ty nghiệm thu, nhiều chiếu cố điểm Tần gia tiểu hài nhi, công ty bên kia chuyện này hắn khứ tựu đi.
Đại tiểu thư: . . .
Này vẫn là cái kia buông tay chưởng quầy Phó lão gia tử sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...