Chương 72: Đệ 7

126 7 0
                                    

 Cẩn thận nghĩ nghĩ, Phó Chi Chu vẫn là đánh mất cái này ý tưởng.

Tuy rằng đem hỏa độc sắp xếp nhập Giang Lữu trong cơ thể có thể mời chính mình không hề bị hỏa độc tàn sát bừa bãi chi đau, nhưng là hỏa độc đối nàng cũng là có nhất định có ích —— nàng nội lực ở trên giang hồ nổi danh bá đạo cùng thế không thể đỡ, cùng hỏa độc tồn tại kỳ thật là cùng một nhịp thở.

Hơn nữa chỉnh chỉnh bốn năm, nàng nội lực cùng hỏa độc sớm cơ hồ kết hợp nhất thể, mạnh mẽ duy nhất sắp xếp ra hỏa độc, cũng sẽ làm nàng thực lực thật to bị làm hại, thực lực nếu bị suy yếu, kia nàng hiện tại cục diện hơn nữa bất lợi.

Bốn năm trước phụ hoàng lực bài chúng nghị đem nàng đưa lên hoàng tử vị trí, vì tọa ổn vị trí này, mười tám tuổi chính là Tiên Thiên Cảnh cao nhất nàng dứt khoát cắn nuốt quốc khố trung thiên hạ thứ nhất trái cấm phượng hoàng quả, vì chính là đánh sâu vào đứng ở vũ lực cao nhất Tông Sư Cảnh.

Nàng thành công, trong triều người bảo thủ tuy rằng vẫn là không tình nguyện, nhưng đến cùng nhắm lại miệng. Nhưng từ đó về sau, nàng bị chịu hỏa độc giày vò, thường xuyên vô phương khống chế nội lực, còn sẽ bị hỏa độc ảnh hưởng thần chí.

Phụ hoàng thời gian vô nhiều, nàng hảo các huynh đệ một đám đều mơ ước nàng vị trí, nếu không phải Tông Sư Cảnh thực lực bài ở trong này, chỉ sợ nàng đã sớm gặp được bất trắc.

Trước đó vài ngày phụ hoàng thanh tỉnh thời điểm, tiếp theo nói khai triển kế vị đại điển thánh chỉ, trước đó, nàng thực lực tuyệt đối muốn vững vàng ngăn chặn này âm mương con chuột.

Tưởng đến tận đây, Phó Chi Chu mắt sắc càng sâu một chút, nàng rũ mắt xem trong lòng thiếu nữ, nữ nhi mùi hương quanh quẩn ở nàng chóp mũi, như nước quả hương vị ngọt ngào hơi thở, lại hỗn loạn một chút rượu thuần hương.

Thái nữ điện hạ hơi hơi mở miệng: "Lữu Lữu, mượn dùng cô nội lực, ngươi đã muốn trở thành Hậu Thiên Cảnh võ giả."

Nghe được nàng câu này lời nói, Giản Đương da đầu ngứa ngáy, không tốt dự cảm nảy lên trong lòng.

Này lời nói tiềm ý tứ. . . Là đạt tới Hậu Thiên Cảnh, có thể song tu sao?

Giản Đương cả người cứng ngắc, không biết nên muốn như thế nào cự tuyệt. Nàng là nhanh mặc ở nhỏ thế giới trung nhiệm vụ viên, nhưng vì nhiệm vụ liền cùng không thích người làm tình, không khỏi quá không đáng giá làm.

Nữ nhân lạnh lùng tiếng nói lại vang lên đến: "Cô muốn nhiều cùng ngươi giao hòa nội lực, vận chuyển đan điền đại chủ nhật, vì sau này song tu làm chuẩn bị."

Giản Đương tạm thời tùng một hơi, không có lập tức song tu, chỉ là nội lực giao hòa, kia còn tại nàng nhận trong phạm vi.

Phó Chi Chu nội lực hào hùng bá đạo, mà tu luyện 《 Lưu Vân Kinh 》 sau, nàng nội lực trở nên rộng lớn rộng rãi nhu hòa, ở trình độ nhất định thượng cùng Phó Chi Chu nội lực có hỗ trợ lẫn nhau chi bắt chước.

Theo sau Giản Đương nhận thấy được sau cổ chỗ có ấm áp hơi thở phun ở phía trên, một cái mềm mại vật cái gì khắc ở phía trên.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ