Nhìn Giản Đương nụ cười, Chúc Khanh Phục dưới mặt nạ gương mặt hơi nóng lên.
Lúc này tiểu nhị tới gõ cửa: "Nhị vị khách quan, sắc trời đã tối, ước chừng phải ăn cơm?"
"Không cần." Chúc Khanh Phục cất giọng trả lời, nhưng đột nhiên nghĩ tới Nguyên Từ tiên tôn đã mất nguyên lực, lại thấp giọng hỏi: "Tiên tôn có thể hay không còn có thể ích cốc?"
Giản Đương chần chờ xuống, "Phải làm có thể đi, chẳng qua là bị phong ấn nguyên lực."
Nghe vậy, Chúc Khanh Phục gọi lại tiểu nhị, "Từ từ, chờ một hồi đưa chút các ngươi khách sạn bảng hiệu thức ăn tới đi." Lại quay đầu cùng Giản Đương nói: "Tiên tôn như nếu không chê, vẫn là nếm một chút này phàm trần đồ ăn đi."
Tiểu nhị lên tiếng đáp lại rời đi.
"Tiên tôn bây giờ nhưng có hiểu biết khai ngài trong cơ thể phong ấn biện pháp sao?" Chúc Khanh Phục vuốt vuốt chun trà, nhìn chằm chằm Giản Đương.
Giản Đương có chút không được tự nhiên, nàng nhìn Chúc Khanh Phục trên mặt che lấp mặt nạ, luôn có một muốn đem nó lột xuống nhìn trộm Chúc Khanh Phục hình dáng xúc động.
Không có hắn, chỉ vì Chúc Khanh Phục cho nàng một loại đặc biệt cảm giác quen thuộc.
"Tạm thời không có. . ." Giản Đương nói, "Đúng, bổn tôn có hay không gặp qua ngươi ở nơi nào?"
Chúc Khanh Phục sắc mặt không thay đổi, "Tiên tôn thế nào nói ra lời này?" Nhưng trong lòng ám ám đổ mồ hôi hột.
"Ngươi cho ta cảm giác rất quen thuộc." Giản Đương nói thẳng.
Chúc Khanh Phục, hoặc là nói Phó Thanh Trúc nghe vậy, tim mạnh mẽ chấn động một chút.
Quả nhiên không hổ là sư tôn, dù là bị phong ấn nguyên lực, lại cũng có thể loáng thoáng từ trên người chính mình nhận ra được quen thuộc.
Phải biết, nàng nhưng là vận dụng lên đỉnh lô quyển kinh để che giấu hơi thở nha.
Phó Thanh Trúc cười nhẹ một tiếng, nàng mặc dù không có vẫn luôn giấu giếm sư tôn ý, nhưng để cho nàng chủ động nói ra, kia là không thể nào, nếu là sư tôn có thể phơi bày cho nàng, là không phải nói rõ sư tôn đối với nàng để ý đâu.
"Tiên tôn, thứ cho ta không thể nói cho ngài." Nàng có chút tham luyến sư tôn lòng bàn tay nhiệt độ, từ cứu sư tôn bắt đầu thẳng đến thuấn di đến này phàm trần khách sạn, nàng vẫn luôn nắm chặc sư tôn tay, đáng tiếc phương mới không thể không rời đi.
Đối phương không muốn nói cho chính mình, Giản Đương cũng là sớm có dự liệu được, nàng nhìn kỹ trước người nữ nhân, thật càng xem càng quen thuộc, có thể hết lần này tới lần khác chính là không nhớ nổi lúc nào thấy qua.
"Ta hẳn là thấy qua ngươi đi?" Giản Đương trầm ngâm chốc lát, xuống khẳng định.
"Tiên tôn, chờ ngài đoán được nói sau đi." Phó Thanh Trúc xoa bóp trên mặt cổ, đột nhiên vui mừng sư tôn nguyên lực bị phong ấn.
Nếu không bằng nàng hiện tại huyền giai tiên vương thực lực, sợ rằng sư tôn chỉ dùng thần thức đảo qua là có thể phát hiện nàng mặt mũi thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...