Chương 96: Thân vương × huyết sủng ( 7 )

94 3 1
                                    

Ở dưới thân nữ thợ săn săn huyết lực vận chuyển trước tiên, thân vương liền nhận thấy được.

Nàng nhếch mày, mềm mại không xương thân thể giống như một con rắn giống nhau triền đến Phó Hạnh trên người, đầu ngón tay khinh nhẹ một chút, thợ săn liền cả người mất đi khí lực.

Phó Hạnh khiếp sợ xem vẻ mặt ý cười Cách Nhĩ Lỵ Nhã, phát hiện vô luận chính mình như thế nào vận chuyển, trong cơ thể săn huyết lực đều không có phản ứng.

Giống như bị người đắn đo trụ mạch máu, rốt cuộc không động đậy được.

Thân vương vừa lòng xem Phó Hạnh vẻ mặt, nhàn nhã nói: "Ta sớm nói, ngươi đã muốn trở thành ta huyết sủng."

"Thiên chân tiểu huyết sủng a, như thế nào sẽ không chịu tin tưởng chủ nhân lời nói đâu?" Cách Nhĩ Lỵ Nhã đem lạnh như băng dấu môi son ở Phó Hạnh bên tai, bật hơi như lan: "Ta cho ngươi chết, ngươi không thể không chết. Đồng dạng, nếu ta không cho phép ngươi chết, ngươi cũng sẽ chết không."

"Có phải hay không cảm thấy thực tức giận? Liền chính mình tánh mạng đều chưởng cầm không được nhân loại, cỡ nào nhỏ bé a."

Phó Hạnh lần lượt kêu gọi săn huyết lực, lại lần lượt vô công mà phản, nàng quả thật thực phẫn nộ, cảm thấy thật đáng buồn đến cực điểm. Chẳng lẽ không có khác biện pháp sao? Nàng nhất định trở thành thân vương sống lại đồng lõa sao?

"Tức giận liền đối. . ." Cách Nhĩ Lỵ Nhã liếm liếm môi, cánh mũi gian ngửi được hơi thở càng ngon, nàng ma sát nghiến răng, nghiêng đầu đi ngậm trụ nữ nhân trắng nõn cổ, hai quả bén nhọn dài nha xương phá thợ săn trắng mịn da thịt, hấp thu bên trong ngọt chất lỏng.

Phó Hạnh thở dốc đứng lên, nàng giơ tay muốn đi chống đẩy Cách Nhĩ Lỵ Nhã, lại hữu tâm vô lực, nàng gắt gao cắn môi, liều mạng khắc chế chính mình không cần trầm luân ở kia bởi vì quỷ hút máu mút vào mà sinh ra nhất ba ba khoái cảm trong.

Cách Nhĩ Lỵ Nhã bốn phía ăn cơm đồng thời, lại một lần nữa cảm thán chính mình phát hiện bảo tàng.

Nguyên lai nhân loại máu là như thế này ngọt. . . Không không không, phải nói, là cái này nữ thợ săn máu ngọt, nàng trước kia đụng tới nhân loại bình thường cùng thợ săn, đều không có đã cho nhượng nàng như vậy thích hơi thở.

Cũng không biết người khác loại, hút đứng lên có phải hay không cũng sẽ tựa như này loại sung sướng? Vẫn là nói chỉ có nàng có thể nhượng chính mình như vậy?

Cảm thấy không sai biệt lắm thời điểm, Cách Nhĩ Lỵ Nhã liếm liếm chính mình dấu răng cắn, nhượng Phó Hạnh miệng vết thương khỏi hẳn, nàng ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy nữ nhân đạm sắc trên môi rõ ràng giọt một chút đỏ tươi.

Thân vương nhăn nhíu mày, ánh mắt lạnh lùng, nói: "Ta không phải đã nói, không có ta cho phép, chính ngươi không thể lại lưu một giọt huyết sao?"

Nàng giơ tay khấu khấu Phó Hạnh mềm mại cánh môi, thấy kia cấp trên máu tươi tựa hồ lại lan tràn đi ra một ít, ánh mắt hồng đến phát ám, nhưng lại mãnh cúi người đi xuống.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ