Thái nữ điện hạ không thể nề hà âm thầm lắc đầu, cáu kỉnh Miêu Miêu cũng thật không tốt hống. Nhưng mà không đợi nàng lại tự hỏi nói cái gì lời nói đi hống thiếu nữ, liền nghe đến thái giám bén nhọn thanh âm: "Hoàng thượng giá lâm!"
Phó Chi Chu chỉ phải vội vội truyền âm: "Ngoan a nghe lời nói." Theo sau đi phía trước vài bước đến cầu thang ra, giơ tay đi nâng đang cước bộ phù phiếm hoàng đế.
Hoàng đế Phó Vũ một bộ màu vàng sáng long bào, ở Phó Chi Chu nâng hạ rốt cuộc vững vàng đi lên vân bàn đài cao, hắn mặt mang bệnh sắc, da thịt yếu ớt không có huyết sắc, nhưng một đôi chim ưng loại đồng tử vẫn như cũ sắc bén.
Nhưng hắn nhìn về phía Phó Chi Chu ánh mắt cũng là ôn hòa từ ái, hoàng đế vỗ vỗ hoàng thái nữ bả vai, thanh âm trầm thấp nhu hòa: "Sau này thiên hạ này liền giao cho ngươi."
Tùy hoạn quan một tiếng "Lễ khởi", hoàng đế nâng lên hai tay lấy xuống chuế có mười hai chuỗi ngọc trên mũ miện chuỗi ngọc trên mũ miện quan, phóng ở một bên hoạn quan phủng ngọc bàn, từ hoạn quan phủng ngọc bàn đến Giản Đương trước mặt, dùng lanh lảnh tiếng nói lạp dài thanh âm nói: "Thỉnh thái nữ phi —— vì thái nữ lên ngôi!"
Giản Đương do dự lấy ra ngọc bàn trung chuỗi ngọc trên mũ miện quan, Phó Chi Chu ngay tại nàng trước mặt, đã muốn lấy xuống nguyên bản ngọc quan, hơi hơi gục đầu xuống, ra hiệu thiếu nữ động tác.
Giản Đương chống lại nữ nhân thâm thúy mắt, mím môi, đem chuỗi ngọc trên mũ miện quan vững vàng mang đến Phó Chi Chu trên đầu, tùy nữ nhân ngẩng đầu, mười hai chuỗi ngọc trên mũ miện châu hơi hơi chớp lên, phát ra thanh thúy thanh âm.
"Kết thúc buổi lễ —— bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"
Văn võ bá quan cùng kêu lên cung xướng đứng lên, tại đây lớn đồ sộ trường hợp trung, một tiếng vi không thể tra tiếng xé gió truyền vào Phó Chi Chu trong tai, vừa kế vị thái nữ liền sắc mặt biến đổi lớn.
Giản Đương trong lòng cũng đột ngột dâng lên mãnh liệt tim đập nhanh, cơ hồ là trong nháy mắt, nàng theo bản năng liên tưởng khởi rất lâu không thấy động tác bug cửu hoàng tử, nàng nâng mắt đi tìm Phó Chi Chu thân ảnh, phát hiện Phó Chi Chu động tác so nàng nhanh hơn, cơ hồ là chớp mắt liền cả người che phủ khởi đỏ đậm nội lực hóa cương.
Nhưng mà, góc tối người ra tay mục tiêu cũng không phải Phó Chi Chu cùng Giản Đương, ngược lại là sớm bệnh nguy kịch lão hoàng đế.
Một chi cả vật thể tối đen tên xuyên thấu Phó Vũ lồng ngực, sắc mặt trắng bệch nam nhân ầm ầm ngã quỵ ở vân bàn trên đài cao, mắt trung thần sắc còn toát ra vui mừng cùng chờ đợi, nhưng là lại hoàn toàn không hơi thở.
Phó Chi Chu cúi người tra xét Phó Vũ sức sống, ra tối phá hư kết quả sau phẫn nộ được cả người đều đang run đẩu, nàng xinh đẹp thụy phượng mắt trung trào ra ngập trời hận ý, giận không thể át thanh âm thông qua nội lực khuếch tán đến cả tòa quá a điện:
"Phong tỏa hoàng thành! Cho trẫm tra!"
Đến tột cùng là ai như vậy lớn mật? Ở kế vị đại điển thượng ám sát thái thượng hoàng, càng đáng sợ là, thân là Tông Sư Cảnh cao nhất chính mình thế nhưng không hề phát hiện! Lúc này đây là phụ hoàng tao bất trắc, tiếp theo đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...