Cho nên là người nào đồng học tặng lễ vật, mới nhượng nàng như vậy xem như trân bảo?
Phó Nguyên không tự biết căng thẳng mặt, nghĩ nghĩ nói: "Đưa lại đây đi."
Quải rớt điện thoại sau, nàng xoay người sang nhìn về phía trên giường Tần Đương Đương, tiểu hài tử uống tỉnh rượu canh sau đã muốn nặng nề ngủ, hô hấp thanh thanh nhợt nhạt, ngủ thật sự vững chắc.
Phó Nguyên ngồi vào bên giường, cấp nàng dịch dịch chăn mền, mắt quang thùy dừng ở Tần Đương Đương bạch trong thấu phấn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, tiểu hài tử lông mi rất dài, ngày thường trong chớp chớp tựa như muốn bay con bướm, hiện tại ngủ, càng có vẻ nhu thuận.
Nàng liếm liếm môi dưới, cảm giác được một chút tanh ngọt, còn có chút điểm đau. Tần Đương Đương khí lực thật không nhỏ, như vậy một cái cắn lại đây, nhượng nàng trong lúc nhất thời cũng chưa phản ứng lại đây này xem như chính mình cùng nuôi lớn tiểu hài tử gián tiếp hôn môi một chút.
Phó Nguyên dứt bỏ cái này kỳ quái ý tưởng, giơ tay ở Tần Đương Đương trên gương mặt nhẹ nhàng niết một chút, xem như nho nhỏ trả thù trở về, theo sau đứng dậy tắt đèn đóng cửa, đem hắc ngọt cảnh trong mơ lưu cho Tần Đương Đương.
Liên Tinh Tinh tốc độ rất nhanh, Phó Nguyên vừa ly khai Tần Đương Đương phòng đến thư phòng trong, liền thu vào Liên Tinh Tinh phát đến tin tức.
Sâm hệ lam màu xám hai vai bao đưa đến nàng trong tay, Phó Nguyên linh suy nghĩ một chút, vẫn là cảm thấy rất nặng.
Bởi vì là thứ bảy, cấp ba học sinh ngày mai có thể phóng một ngày giả, nhưng nghỉ không có nghĩa là không cần học tập, cho nên Tần Đương Đương túi sách trong mới trang nhiều như vậy luyện tập đề.
Phó gia thư phòng rất lớn, trừ Phó Nguyên làm công khu vực, mặt khác còn có một khối phân chia đi ra cấp Tần Đương Đương cùng Phó Sương học tập dùng. Phó Nguyên đem túi sách linh đến Tần Đương Đương ngày thường thường dùng bàn học thượng, đem túi sách trong một quyển bổn luyện tập đề lấy ra đến bài phóng hảo.
Nàng tùy ý xốc lên một quyển, bên trong rậm rạp là Tần Đương Đương thanh tú chữ viết, nhìn ra được đến tiểu hài tử quả thật thực dụng tâm, cũng khó trách hàng năm chiếm cứ Phong Thành nhất trung cấp ba niên cấp thứ nhất danh.
Phó Nguyên vuốt phẳng vài cái trang giấy, khép lại Tần Đương Đương sách giáo khoa, đem đưa tới vừa thượng, túi sách bên trong chỉ còn lại có cái đáy hồng nhạt lễ hộp. Nàng do dự hạ, đem lễ hộp đề suất, sức nặng không lớn, cũng không biết bên trong cái gì vậy, nàng đem lễ hộp đặt ở bàn học trung tâm.
Phó Nguyên ngồi ở bàn học trước, xem cái này lễ hộp xem thật lâu.
Nói thực lời nói, có như vậy trong nháy mắt, nàng rất muốn đem cái này lễ hộp mở ra, nhìn nhìn bên trong đến cùng phóng cái gì vậy, là người nào tốt đồng học cấp nàng gia tiểu hài tử đưa.
Là bạn tốt sao? Là ngồi cùng bàn sao? Vẫn là. . . Thích nàng người a?
Đại tiểu thư vài thứ chạm đến thượng lễ hộp bên cạnh, cuối cùng lại chậm rãi rải khai tay. Bóng đêm càng lúc càng nồng, nhưng nàng không chút nào không có vây ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...