Xem Phó Hạnh cáu giận qua đi lại có điểm lóe ra ánh mắt, Cách Nhĩ Lỵ Nhã trong lòng rùng mình.
Cái này huyết sủng hiện tại đã muốn vô phương sử dụng thợ săn năng lực, còn dám có khác tâm tư sao? Hiện tại táng âm Cổ Bảo trung, tùy tiện một cái huyết tộc đều có thể đem nàng tê toái!
Nếu như nhượng nàng rời đi chính mình tầm mắt, Cách Nhĩ Lỵ Nhã cũng không bảo đảm ích kỷ tham lam lại trừng mắt tất báo quỷ hút máu nhóm sẽ không sẽ cố kỵ Phó Hạnh là thân vương huyết sủng thân phận, vạn nhất đụng tới cái không có mắt nhúng chàm nàng huyết sủng, thân vương là không thể chịu đựng được.
Tưởng, Cách Nhĩ Lỵ Nhã sắc mặt âm trầm, hơi hơi nghiêng đầu, liền đối trước người thợ săn huyết sủng trắng nõn cổ cắn đi xuống, răng nanh xương phá da thịt thời gian, thân vương hàm hồ không rõ thanh âm cũng là lạnh lùng: "Hy vọng ngươi có thể dài điểm trí nhớ, không cần lại nhượng ta tức giận."
Phó Hạnh cắn chặt môi, áp lực đáy lòng lửa giận cùng thân thể thượng rung động, liều mạng ở trong lòng nói cho chính mình: Nhịn một chút, lại nhịn một chút... Chờ thêm hôm nay... Không, đến muộn thượng, nàng có thể thoát đi này ăn người Cổ Bảo.
Cho dù tạm thời mất đi thợ săn năng lực, cũng không quan trọng, chung quy, nàng lo lắng nơi phát ra chưa bao giờ là chính mình cao độ dày săn huyết lực.
Phó Hạnh tưởng, liễm diễm hoa đào mắt trung hiện lên một tia ánh sáng lạnh, lại ở Cách Nhĩ Lỵ Nhã chú ý tới phía trước khôi phục thành ở mê say cùng thống khổ bên trong giãy giụa bộ dáng.
Thân vương xem cao ngạo bất khuất thợ săn tối nhưng vẫn còn yếu đuối ở chính mình trong lòng, thấy nữ nhân trong trẻo nhưng lạnh lùng trên mặt quải đà hồng, xinh đẹp mắt vĩ nhiễm phấn má hồng, một bức yếu đuối bị chịu tàn phá bộ dáng, trong lòng kỳ dị dâng lên một loại thỏa mãn cảm.
Huyết tộc thợ săn, ở trăm nhiều năm trước là hai cực phân hoá, cường rất mạnh, nhược cũng rất yếu. Thợ săn mục tiêu là huyết tộc, đồng dạng, quỷ hút máu quý tộc mục tiêu, cũng có cao độ dày săn huyết lực thợ săn.
Nàng thân là huyết tộc tám đại thân vương chi nhất, không phải không có gặp qua cường đại thợ săn, nhưng là tựa như Phó Hạnh này loại hợp nàng khẩu vị vẫn là cái thứ nhất.
Sờ sờ bị thân vương liếm 'Liếm sau khỏi hẳn cổ, Phó Hạnh vừa muốn nói gì, trước mắt lại một trận bạch quang, thân mình mềm nhũn, ầm ầm tài ngã xuống đất.
Mất đi ý thức phía trước, thợ săn trong lòng âm thầm kêu khổ, nàng này nhất vựng, chỉ sợ muốn bỏ qua thời cơ a... Này đáng chết quỷ hút máu, hấp huyết cũng không biết tiết chế...
"Chậc, thực yếu ớt." Cách Nhĩ Lỵ Nhã đem hôn mê đi qua người chặn ngang ôm lấy ném ở trên giường, chính mình còn không có cảm thấy yếp đủ, vì thế lại theo rượu quỹ trung thủ hồng rượu.
Nàng hút thợ săn máu thời điểm, rõ ràng đã muốn thật cẩn thận thực khắc chế, nhưng vẫn là không nhịn xuống đem người mê đi.
Bởi vậy có thể thấy được, nàng tựa hồ đã muốn đối cái này thợ săn máu nghiện.
Thân vương cau mày, này cũng không phải là một cái hảo dấu hiệu, thân là cao quý hoàng tộc, nàng không hẳn là có nhược điểm, bởi vì nhìn chung nhân loại lịch sử, bọn họ thích cùng nhiệt tình yêu thương đồ vật, thường thường sẽ thành vì bọn họ trí mạng nhược điểm. Chẳng sợ huyết tộc cùng nhân loại không giống với, nhưng chung quy là có tham khảo giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
BeletrieThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...