Chương 142: Phiên ngoại 2

151 9 0
                                    

 Cái kia nàng tận mắt theo còn nhỏ nữ đồng trưởng thành phong hoa tuyệt đại nữ tử Phó Thanh Trúc, chính nhắm mắt tình dựa thạch bích, khoanh chân ngồi ở màu ngân bạch hàn trên giường, quanh thân hàn khí lượn lờ.

Tuy rằng kia một đầu tóc đen hiện tại biến thành tóc bạc, nhưng trẻ tuổi khuôn mặt cùng tuyệt sắc mặt mày, quả thật là Phó Thanh Trúc không thể nghi ngờ.

Như là nhận thấy được Giản Đương ánh mắt, Phó Thanh Trúc nồng đậm dài mi run run, chậm rãi mở kia song hình dạng xinh đẹp ánh mắt đến, đồng tử thanh hắc, sâu không thấy đáy.

Nàng liếc mắt một cái liền nhìn thấy băng quan trong mở mắt ra sư tôn.

Nàng tưởng rằng lại là mộng, cười khổ bế bế mắt, lại mở, thon dài trắng nõn ngón tay quyến luyến cách không chạm đến băng quan trung nữ nhân mặt mày, lẩm bẩm nói: "Sư tôn... Ta rất nhớ ngươi."

Bao nhiêu năm, ngàn năm? Vạn năm? Lâu lắm, nàng đều cấp quên.

Kia một ngày tu thành tiên đế, chẳng sợ năm châu tề hạ, cũng che lấp không xong nàng mất đi sư tôn hậu tâm trung bi thương cùng thống khổ. Nàng tình nguyện chết người là nàng, nàng tình nguyện không cần làm này rác rưởi vạn cổ thứ nhất đế, cũng tưởng trở lại dĩ vãng hầu hạ sư tôn dưới gối kia đoạn ngày.

Nàng tình nguyện cả đời này đều muốn kia ngỗ nghịch cảm tình tàng ở trong lòng, không gọi nó cấp sư tôn phát giác, hảo đến che giấu trụ chính mình hố bẩn tâm tư, không đến mức rơi vào cái cơ khổ dư sinh kết cục.

"Nằm mơ có thể nhìn thấy ngài, coi như là ngài cuối cùng cho ta ban ân..." Phó Thanh Trúc thu hồi ngón tay, cô đơn gục đầu xuống, không hề nhìn về phía kia "Ảo giác" .

Giản Đương: ...

Thật thực thái quá.

Nàng lần này là đồ nhi thân phận nữ bằng hữu, đem nàng để tại lạnh như băng băng quan trung, sau đó cách như vậy xa nói một đống thương xuân thu buồn lời nói, giống như nàng phụ lòng nàng giống nhau.

Giản Đương cố hết sức ngồi dậy đến, nàng khối này thân thể nằm được lâu lắm, tội liên đới này đó cơ bản động tác đều có chút điểm khó khăn.

Phó Thanh Trúc đột nhiên cảm thấy không thích hợp, nàng mạnh mẽ ngẩng đầu, ngạc nhiên xem theo băng quan trung ngồi dậy nữ nhân, trái tim trước đó chưa từng có cao cường độ chấn động đứng lên, mãnh liệt thúc giục nàng tiến lên.

Nàng cũng hoàn toàn khống chế không được chính mình, giảng không cái gì tiên đế phong nghi, trong nháy mắt theo hàn giường chuyển qua băng quan trước, thật cẩn thận quỳ trên mặt đất, giơ tay muốn đi chạm nhất chạm sư tôn, lại không dám.

Sẽ có như vậy chân thật ảo giác sao... ?

Giản Đương tức giận, miễn cưỡng giơ tay tóm trụ Phó Thanh Trúc thùy lạc màu ngân bạch tóc dài, tối nghĩa hỏi: "Cái này... Sao lại thế này?"

Tóc bị người tóm, tuy rằng lực đạo không lớn, nhưng như vậy động tác đối với một pho tượng tiên đế mà nói, không thể nghi ngờ là thật lớn mạo phạm.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ