Tần Đương Đương chần chờ nhìn chằm chằm bạch mao bánh bao, bởi vì không xác định này sinh vật là cái gì lai lịch, cho nên không dám dựa vào thân cận quá.
Nàng châm chước hạ từ ngữ, thật cẩn thận hỏi: "Ngươi là..."
5212 thất vọng bính hạ, ủ rũ nói: "Cái gì đi, nguyên lai còn không có nhớ ra đến a."
"Nhớ ra đến cái gì?" Tần Đương Đương nghi hoặc nói, nàng cố gắng nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình quả thật chưa cùng cái này bạch mao bánh bao từng có cái gì cùng xuất hiện a.
Không đúng.
Bỗng nhiên Tần Đương Đương trong đầu linh quang chợt lóe, la hoảng lên: "A, ngươi, ngươi ở ta trong mộng xuất hiện quá!"
Ước chừng là mới trước đây vừa đến đại tiểu thư trong nhà kia đoạn thời gian, trong mộng nàng gặp qua này chỉ bạch mao bánh bao, nhưng đại khái phát sinh quá cái gì nàng không rõ ràng lắm.
5212 có nghĩ rằng cùng kí chủ nhất ngũ nhất thập nói, xem có hay không có nhượng kí chủ khôi phục trí nhớ, nhưng là nó lại sợ tựa như phía trước vài lần giống nhau, kí chủ tiến vào linh hồn trong không gian không một lát lại cưỡng chế đi ra ngoài.
Nó điều khai hệ thống mặt bản, vội vàng vội cấp kí chủ truyền bổn thế giới tin tức, dặn dò nói: "Kí chủ đại nhân, thời gian không nhiều lắm, ngươi nhất định phải hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ a!"
Tần Đương Đương bị nó này một trận thao tác biến thành sờ không ý nghĩ, nàng muốn nói cái gì, liền cảm thấy đầu một trận đau đầu dục liệt, toán không rõ trí nhớ tin tức dũng mãnh vào nàng trong đầu.
...
"Ngươi chính là Tần Long cùng Giản An Văn nữ nhi?"
"Vậy theo ta đi đi, ta sẽ thực hiện hứa hẹn nuôi nấng ngươi tới trưởng thành."
Xinh đẹp cao ngạo lại trong trẻo nhưng lạnh lùng đại tiểu thư, đem nàng theo Tần gia nhà cũ mang đi ra, dưỡng ở Phó gia biệt thự trong.
Tại đây giấc mộng cảnh trong Tần Đương Đương, ngay từ đầu có được cùng nàng hoàn toàn giống nhau trải qua, nhưng chậm rãi, liền trở nên bất đồng đứng lên.
Tần Đương Đương nhìn thấy, trong mộng chính mình cũng tiến vào Phong Thành quốc tế tiểu học, gặp đến Tần Dạ Văn khi dễ, nhưng trong mộng nàng thực thông minh, nói hai ba câu liền chuyển biến mọi người đối nàng xem pháp, còn lợi dụng thân thế đáng thương chính mình thiết kế Tần Dạ Văn, đưa hắn hung ác bại lộ đến trên mạng, được đến đại tiểu thư khích lệ.
"Ngươi xử lý thật sự không sai, nhưng mà phải chú ý một chút, ngươi về sau chính là một cái cầm quyền người, không hẳn là đem tự thân lâm vào gió lốc bên trong, hậu sự ta sẽ giúp ngươi xử lý tốt, nhưng hy vọng ngươi về sau có thể càng cẩn thận một chút." Lạnh lùng đại tiểu thư phong trần mệt mỏi gấp trở về, xem kỹ "Tần Đương Đương" này vừa ra hành vi, làm đánh giá.
Nàng xem đến trong mộng chính mình không phục lắm, thậm chí là kháng cự đại tiểu thư chỉ đạo, tuy rằng mặt ngoài một bức thuận theo bộ dáng, sau lưng lại vô số lần ác ý hoài nghi đại tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Fiksi UmumThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...