Chương 98: Thân vương × huyết sủng ( 9 )

84 4 0
                                    

 Phó Hạnh nhíu mày, thực không tình nguyện mặc vào loại này rườm rà phức tạp váy.

Bởi vì hàng năm cần chiến đấu, nàng từ nhỏ bắt đầu chính là đơn giản trang, có thể xuyên quần áo liền tận lực mặc quần áo khố, cơ hồ không có mặc quá nữ hài tử váy. Hiện tại thình lình nhượng nàng đổi lễ phục váy, thật là có điểm khó mà nhận.

Cách Nhĩ Lỵ Nhã xem nàng không có động tác, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn rất nhanh liền lạnh xuống dưới, nói: "Không muốn cho ta lặp lại lần thứ hai, ta tiểu huyết sủng."

Phó Hạnh mới không tình nguyện theo trên bàn lấy ra lễ phục váy, run khai vừa thấy, hoa đào trong mắt không khỏi hiện lên một chút kinh diễm.

Quá xinh đẹp.

Nàng nhìn quanh hạ toàn bộ tầng thứ bảy, cũng không có cái gì phong bế không gian có thể nhượng nàng thay quần áo. Phó Hạnh chần chờ nhìn về phía Cách Nhĩ Lỵ Nhã, vừa định nói chuyện, liền nhìn thấy thân vương xinh đẹp mắt hạnh trung xẹt qua một chút đắc ý.

Thợ săn huyết sủng lập tức liền đem muốn nói lời nói nuốt trở về, nàng xem như nhìn ra đến, này quỷ hút máu thân vương liền ở chỗ này chờ nàng đâu. Muốn nhìn nàng 囧 dạng có phải hay không? Nàng cố tình không sẽ như nàng nguyện.

Phó Hạnh trên mặt lạnh nhạt tự nhiên, giơ tay cởi màu trắng áo nút thắt, hơn nữa nhìn không chuyển mắt xem Cách Nhĩ Lỵ Nhã.

Nàng muốn xem, vậy cấp nàng xem hảo, dù sao đều là nữ nhân... Ách, dù sao Cách Nhĩ Lỵ Nhã thoạt nhìn cũng là cái nữ hài tử.

Nhìn nhìn lại không sẽ thiếu khối thịt, lại nói, nàng dáng người không so cái này quỷ hút máu thân vương tốt sao?

Phó Hạnh liếc mắt Cách Nhĩ Lỵ Nhã thân vương cơ hồ nhìn không ra độ cong bộ ngực, trong lòng thế nhưng cảm giác được một trận vặn vẹo khoái hoạt.

Nhã nhặn cách tử áo sơmi bị cởi, lộ ra màu trắng vải dệt kiện hàng sung mãn độ cong...

Cách Nhĩ Lỵ Nhã nhìn nhìn liền cảm thấy không thích hợp, vì cái gì nàng cảm thấy... Cái này tiểu huyết sủng giống như ở vi diệu khoe ra cái gì? Là nàng ảo giác sao?

Mắt thấy nữ nhân hoàn mỹ lỏa thể liền muốn hoàn toàn bại lộ đi ra, Cách Nhĩ Lỵ Nhã chớp chớp mắt, cảm thấy cuống họng có chút làm, gò má cũng có điểm nóng lên. Nàng xoay quá, tầm mắt dời đầu ở bích hoạ thượng, không kiên nhẫn thúc giục: "Mau một chút, ma cọ xát cọ!"

Phó Hạnh trong lòng cười lạnh một tiếng, đem lễ phục váy gian nan bộ thượng, theo sau không nhanh không chậm nói: "A, thân vương điện hạ, không có biện pháp a, mặt sau khóa kéo ta lôi kéo không hơn đâu."

Cách Nhĩ Lỵ Nhã hùng hùng hổ hổ quay đầu, thấy Phó Hạnh xuyên một bộ đẹp đẽ quý giá lãnh diễm ám màu tím lộ vai lễ phục váy, trắng nõn mượt mà đầu vai tựa như mỹ ngọc, nhượng nàng răng nanh bắt đầu rục rịch.

Nữ thợ săn vô tội cười, xinh đẹp mê người hoa đào trong mắt liễm diễm ra say người hào quang. Nàng một tay phù giống như điệp cánh loại kéo dài tới mở ra làn váy, một tay hoành xoa trên vai nâng lên váy cổ áo.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ