Chẳng qua là Giản Đương nhưng trong lòng oán thầm: Ai muốn cùng tên biến thái này trở lại? Nàng lại không ngốc, ra chỗ này, tỷ tỷ Phong Ương nhất định có thể đem nàng cứu đi, đến lúc đó nàng liền núp ở Phong gia trong, không quản Phó Vu làm sao làm yêu cũng sẽ không đi thấy nàng.
Phó Vu lấy được cam kết, cười một chút, giọng trong veo: "A Diên cũng không nên gạt ta nga."
Giản Đương qua loa lấy lệ theo sát cười cười.
Kim sông cao ốc, lầu hai quần áo khu.
Giản Đương bị Phó Vu gắt gao dắt, không yên lòng nghe nhân viên tiệm giới thiệu quần áo.
"A Diên muốn mua sao?" Phó Vu nghiêng đầu hỏi nàng.
"A?" Giản Đương phục hồi tinh thần lại, liếc mắt nhìn kia cái váy, không thế nào thích, liền lắc đầu: "Không đi."
Phó Vu khẽ gật đầu, "Vậy chúng ta đi nhìn đừng."
". . ." Giản Đương có chút không biết làm sao, nàng đi ra vì cũng không phải là đi dạo phố mua quần áo.
Như đã nói qua, tỷ tỷ sắp xếp người nên đến đi.
Đang suy nghĩ, một đám âu phục giày da hộ vệ rời khỏi đoàn người, nhanh chóng thanh thời gian rảnh cả tòa cao ốc. Giản Đương khi phản ứng lại sau khi, các nàng bị đám người này vây lại.
Nàng cảm giác được tay bị người bên cạnh cầm thật chặt, kia lực đạo lớn, làm nàng không nhịn được giãy giụa.
Phó Vu con ngươi sắc thâm trầm, thấp giọng nói: "A Diên, đừng động."
Giản Đương kiếm xuống không kiếm khai, suy nghĩ một chút cầm ngược ở tay nàng, "Ngươi nhẹ một chút."
Đám người này, phỏng đoán chính là tỷ tỷ an bài đi.
Âu phục đen vòng vây trong phân khai một cái cửa ra, mặc bộ vest trắng Phong Ương đi tới, mắt phượng híp lại, thanh âm trầm thấp: "Phó tổng, nên đem em gái ta trả lại."
Phó Vu không lên tiếng, cũng không nguyện tùng khai Giản Đương tay.
"Phi pháp cầm tù ba ngày, Phó tổng cũng không muốn vào cảnh cục một chuyến sao?" Phong Ương hai tay ôm ngực, thần sắc lạnh lùng, "Thả em gái ta ra, ta có thể không nhắc chuyện cũ."
Phó Vu rũ mắt, là nàng khinh thường.
"Tiểu Vu!"
Nàng mãnh liệt ngẩng đầu, nhìn thấy cha mẹ ở bên ngoài lo lắng nhìn chính mình.
Ba mẹ làm sao tới? Phó Vu trong lòng cảm giác nặng nề.
"Cha mẹ ngươi hôm qua liền về nước, ta trước tiên đi đón bọn họ, hơn nữa đưa ngươi phi pháp giam giữ ta muội muội sự nói cho bọn hắn biết. Phó tổng, ngươi nói ngươi làm như vậy, cha mẹ ngươi nên có nhiều thất vọng?" Phong Ương lạnh lùng nói.
Phó Ngự cùng Liễu Oanh vừa vội vừa tức, làm sao cũng không nghĩ tới nữ nhi làm loại chuyện này, đem người nhà nữ hài tử quan ba ngày, này đâu còn có thể đuổi kịp người khác đâu.
"Mau tới đây!" Phó Ngự không nhịn được ra lệnh, "Ngươi mất mặt hay không? Ngươi xem một chút ngươi này làm là chuyện gì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...