Nếu như nàng không có nghe sai lời nói, đây là Phó Chi Chu thanh âm đi? Này hơn phân nửa đêm, nàng không đi nghỉ ngơi tới nơi này làm gì?
Giản Đương theo trên giường xuống dưới, thắp sáng ngọn đèn, xuyên thấu qua mờ nhạt ánh lửa nhìn thấy ngoài cửa sổ mơ hồ bóng đen, Phó Chi Chu không kiên nhẫn truyền âm lại vang lên đến: "Miêu Miêu, nhanh lên mở cửa."
Giản Đương mím môi, dời bước đi qua buông khóa đẩy cửa ra, chỉ trong nháy mắt, mới vừa rồi còn tại ngoài cửa sổ thái nữ điện hạ liền xuất hiện trước cửa.
Xem trước mặt một bộ hắc y dung nhập trong đêm đen tuyệt sắc nữ nhân, Giản Đương một trận im lặng —— thật sự là Phó Chi Chu! Vẫn là phi tóc dài một thân áo ngủ Phó Chi Chu!
Nữ nhân chen chúc thân tiến vào, nhẹ nhàng giấu thượng cửa phòng.
"Hơn phân nửa đêm, điện hạ như thế nào không phải tẩm?" Giản Đương trong lòng có chút cảnh giác, sợ Phó Chi Chu lại đây tìm chính mình song tu cái gì.
Thái nữ điện hạ không chút để ý địa bàn tất ngồi vào trên giường, nhẹ giọng cười nhạo: "Cô này không phải đến đi ngủ sao?"
Dứt lời nàng hơi hơi ngẩng đầu, xem trước người mặt lộ vẻ do dự thiếu nữ, trong lòng có chút không vui, tiếng nói cũng mang điểm bất mãn: "Như thế nào? Ngươi không chào đón cô?"
"Đổ cũng không phải. . ." Kỳ thật thật sự là thực không chào đón ôi chao.
Thái nữ điện hạ càng thêm một khi mất hứng, nàng nhíu mày, đưa ngón tay ra hướng Giản Đương ngoắc ngoắc, nói: "Lại đây."
Giản Đương không tình nguyện đi đến, theo nữ nhân ngồi xuống, một trận mát lạnh mùi thơm tiến vào nàng mũi gian. Hồi tưởng khởi ban ngày ở Phong Dương trên người ngửi được gay mũi xạ hương, Giản Đương đột nhiên cảm thấy Phó Chi Chu trên người còn rất tốt nghe.
Phó Chi Chu giơ tay, nhẹ nhàng bao trùm ở thiếu nữ mu bàn tay thượng, nhận thấy được thiếu nữ run nhè nhẹ hạ, tựa hồ là cố nén không có tránh thoát, nàng trong lòng càng không thoải mái, nội lực thuận mạch đập dũng mãnh vào Giản Đương trong thân thể, cẩn thận tuần tra nàng quanh thân.
Sau một lúc lâu, nàng buông ra tay, chống lại Giản Đương hoài nghi ánh mắt, cứng rắn ra tiếng: "Giang Quản ở ngươi trong thân thể hạ mạn tính nhuyễn cơ bắp tán, nếu như không phải cô vừa rồi dùng nội lực giúp ngươi khu trừ, hai ngày sau nhuyễn cơ bắp tán liền sẽ ăn mòn ngươi kinh mạch, đến lúc đó lôi đài tái trận chung kết ngươi liền sẽ bất chiến mà bại."
Nói xong thái nữ điện hạ quay đầu đi, hai tay ôm ngực ỷ ở đầu giường, một bức "Còn không mau cảm tạ ta" bộ dáng.
Giản Đương bị nàng nội lực vận chuyển quanh thân sau, tuy rằng không có cảm thấy có cái gì dị thường, nhưng Phó Chi Chu hẳn là cũng dùng không ở loại chuyện này thượng lừa gạt chính mình, vì thế nói: "Như thế. . . Liền cảm ơn điện hạ."
Phó Chi Chu lại chờ bán sẽ, không có nghe đến thiếu nữ mặt khác lời nói, nhìn lại, nhưng lại nhìn thấy Giản Đương đã muốn đứng dậy, xem ra làm như phải rời khỏi phòng này, liền mặt lạnh sắc, giọng nói cũng che đậy tức giận: "Ngươi muốn đi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...