Chương 56: Mạt thế ( 14 )

140 14 0
                                    

 Yến Hạ cùng Yến Đông huynh muội lưỡng ở phía sau vừa ngơ ngác nhìn nhau.

Nhị cấp thủy hệ dị năng giả không coi là cái gì,w thành căn cứ trong vẫn là có rất nhiều cấp thấp dị năng giả.

Cho nên giết chết lục cấp tang thi cái kia thần bí nữ nhân tài là cần phải chú ý. Nhưng mà thoạt nhìn, Phó Linh Uyển tựa hồ thực nghe Giản Đương lời nói, cho nên nếu tưởng mời chào các nàng, hẳn là theo cái này nhị cấp thủy hệ dị năng giả trên người hạ công phu.

Chính là, cái này cường đại thần bí Phó Linh Uyển, thoạt nhìn đầu óc tựa hồ không phải tốt lắm khiến đâu?

Không dám tưởng nhiều lắm, Yến Hạ cùng Yến Đông cũng không dám ở sau lưng thảo luận, bọn họ đều là năm cấp dị năng giả, đều biết nói tinh thần lực khủng bố, bọn họ bên này nếu dám nói phá hư lời nói, chỉ sợ tiếp theo giây Phó Linh Uyển có thể khống chế tinh thần lực giết chết bọn họ.

Hai người liếc nhau, đi theo tiến căn cứ, tái thuận tiện đem tường thành bổ thượng.

Giản Đương vừa tiến vào cái này w thành nhân loại người sống sót căn cứ, liền nhìn thấy trên bầu trời bao phủ một đạo lộ ra xanh nhạt sắc trong suốt thủy nguyên tố kết giới, này nói kết giới thật to suy yếu đến từ Sí Nhật kỳ thái dương chiếu rọi, tuy rằng như trước nóng bức, nhưng không có kia loại khó mà chịu đựng.

Đi theo mặt sau yến gia huynh muội đi lên phía trước đến, Yến Đông giới thiệu: "Này là chúng ta căn cứ khoa học gia phát minh năng lượng tráo, thông qua rút ra thủy hệ tinh hạch trung năng lượng, ngưng tụ ra một đạo kết giới đến phòng hộ trứ toàn bộ căn cứ."

Yến Hạ đi theo cảm thán nói: "Hai ngày trước ánh mặt trời đột nhiên độc ác đứng lên, nóng cháy đến nhân loại bình thường căn bản vô phương thừa nhận bộ, chúng ta căn cứ trung bình thường người cơ hồ toàn bộ bị phơi thương, có nghiêm trọng người đã muốn chí tử..."

Yến Đông tiếp tục nói: "Này hai ngày căn cứ trung thủy hệ dị năng giả cùng băng hệ dị năng giả luôn luôn tại sử dụng dị có thể bang trợ bình thường người chống cự ánh mặt trời nóng cháy, cơ bản không có nghỉ ngơi quá, đại bộ phận người đều tinh thần lực khô kiệt, hoàn hảo năng lượng tráo bị chế tạo ra, bằng không chúng ta thật không biết làm sao bây giờ."

Khi nói chuyện, Giản Đương hai người đi theo yến gia huynh muội đi vào w thành căn cứ trong phòng hộ tuyến, nơi này dùng thiết võng toàn bộ bao trùm, thiết trên mạng còn mở điện, cận có một cửa cung người ra vào.

Cửa tiền phương đứng hai cái ba cấp dị năng giả, bên hông đều trang bị vũ khí, nhìn thấy Yến Đông hai người, liền cung kính hành lễ: "Thủ trưởng!"

"Ân, vất vả." Yến Đông gật gật đầu, dẫn đầu thông qua cửa, "Căn cứ bên ngoài lục cấp tang thi đã muốn bị loại bỏ, hiện tại các ngươi thông tri đi xuống, mời phòng hộ đội lập tức theo ta ra ngoài tìm kiếm vật tư, không được chậm trễ!"

Thủ vệ dị năng giả thần sắc nhất túc, cúi chào về sau liền rời đi.

"Nhị vị đi theo ta." Yến Hạ dẫn dắt hai người đến nhất đống có chứa khoa học viễn tưởng sắc thái đĩa bay hình vật kiến trúc tiền, nó cả vật thể ngân bạch, tạo hình rất là huyễn khốc, bóng loáng bức không có cửa bóng dáng, nhưng Yến Hạ giơ tay ở mặt ngoài sờ một chút, này đống vật kiến trúc giống như có bản thân ý thức nhất loại, trống rỗng xuất hiện nhất phiến mở ra cửa chính.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ