Chương 85: Đệ 20

116 10 1
                                    

 Đã không hề bị hạn chế hành động, Giản Đương ở đem phi nhận thức bước đầu nhập môn về sau, liền mang theo thượng Tử Mẫu Nhận rời đi Kiền Nguyên cung.

Bởi vì kế vị đại điển sau này nàng liền vẫn không có ra mặt quá, trừ Xuân Phân cùng Hạ Chập, nhưng lại không có bao nhiêu cung người nhận thức nàng, thậm chí ở ngự hoa viên chỗ nàng còn nghe được đánh tạp cung nữ nói chuyện với nhau bát quái tin tức.

"Ngươi có hay không nghe nói a, gần mấy ngày nay tử cung trung mất tích rất nhiều người?"

"Này ta đương nhiên biết, hơn nữa đều là một ít mạo mỹ cung nữ, nghe nói là biến thái hái hoa tặc giấu ở trong cung làm đâu!"

"Thật đáng sợ a, vì cái gì còn không đem cái này người trảo đi ra a. . ."

Giản Đương hơi hơi cau mày, không đợi nàng xâm nhập tự hỏi chuyện này, liền nhận thấy được có cái gì hướng chính mình tập kích lại đây, vội thúc giục trong cơ thể nội lực hóa thành cương khí vòng bảo hộ bảo vệ toàn thân.

Chỉ nghe đến "Đinh" kim cầm tinh chàng thanh âm, một chi mini trúc tên điệu rơi trên mặt đất, thiết chế mũi tên thượng còn đinh một cái gấp đứng lên giấy Tuyên Thành.

Giản Đương mắt sắc âm thầm, xoay người nhặt lên giấy Tuyên Thành, triển khai vừa thấy, phía trên rõ ràng viết: Nữ nhân, ta biết ngươi muốn làm việc, đến ngự hoa viên núi giả trong, nhượng ta nhìn ngươi năng lực xứng không xứng đôi ngươi dã tâm.

Màu ngân bạch nội lực hóa cương thổi quét thượng giấy Tuyên Thành, đem tê thành mảnh nhỏ hạ xuống ở.

Giản Đương trong lòng thực trầm trọng, nàng cơ hồ có thể xác định cấp nàng truyền tin người chính là Phó Tiêu, nhưng nàng không nghĩ tới Phó Tiêu cư nhiên đã muốn dám như vậy minh mục trương đảm, hoặc là là Phó Tiêu trên người hệ thống, bọn họ này cơ hồ là trực tiếp xé rách da mặt, lộ ra đối khí vận chi tử cùng nàng nhiệm vụ này viên răng nanh.

Lại, dám trực tiếp liên hệ nàng, cái này chứng minh Phó Tiêu hiện tại có cũng đủ lo lắng.

Giản Đương vuốt phẳng giấu ở trong tay áo Tử Mẫu Nhận, trong khoảng thời gian ngắn không biết có nên hay không đi, nàng hiện tại ngay tại ngự hoa viên bên ngoài, đi vào bên trong núi giả bất quá là trong nháy mắt sự, nhưng nếu là ở núi giả trong tao mưu toan đâu? Đơn bằng vào nàng Tiên Thiên Cảnh cao nhất võ giả cảnh giới, có thể chống đỡ bug cùng không biết hệ thống tập kích sao?

Vừa vặn theo chủ thần không gian trở về 5212 thấy như vậy một màn, nhớ tới giám sát hệ thống đại người phái cấp chính mình nhiệm vụ cùng giao cho chính mình năng lực, liền cấp nhà mình kí chủ cổ động:

【 kí chủ không phải sợ, chúng ta thoải mái đi qua sẽ nhất sẽ bọn họ, ta hiện tại đã muốn có được sử dụng chủ thần không gian lực lượng quyền lợi nha! Nếu là cái kia phá hư hệ thống cảm động dùng không thuộc loại thế giới này lực lượng thương tổn ngươi, ta cũng sẽ không bỏ qua nó! 】

Nghe vậy, Giản Đương mới ổn tâm thần, cất bước bước vào ngự hoa viên, bên trong các cung nữ vừa vặn hoàn thành công tác đi ra ngoài đến, nhìn thấy một bộ hồng váy thiếu nữ, đều kinh ngạc.

[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ