"Nguyên Từ tiền bối, thứ cho vãn bối yêu cầu quá đáng, mong rằng tiền bối ra tay giúp ta Công Quyền cổ tộc đem này phản đồ bắt!" Công Quyền Ngột cúi người chào thật sâu, trong con ngươi để lộ ra không thể làm gì khẩn cầu.
Giản Đương nhẹ nhàng gật đầu, "Có thể."
Đang cùng hệ thống trao đổi sau này, nàng tổng cảm thấy này Công Quyền Ngạo thân thượng nhất định có gì không đúng tinh thần địa phương.
Công Quyền Ngạo chính đắc ý vênh váo với chính mình lấy được tới thực lực mạnh mẽ lúc, đột nhiên một mãnh liệt cảm giác nguy cơ tấn công tới, để cho hắn cả người tóc gáy dựng lên, sâu trong nội tâm điên cuồng rêu rao "Nguy hiểm" !
Hắn đột nhiên quay đầu, đập vào mi mắt là một đạo trình độ cao nhất màu đen hư thời gian rảnh kẽ hở, cái khe kia để cho hắn từ trong lòng đến về sinh lý đều hết sức khó chịu cùng sợ hãi, vì vậy theo bản năng đem Ma Nguyên thu sạch tụ trở lại ngăn ở trước người mình.
Kẽ hở đánh vào ở Ma Nguyên tạo thành hộ thể phủ lên, cũng không có một thanh âm, nhưng là uy áp kinh khủng làm mất đi kia một nơi ra bên ngoài lan tràn ra, dao động tới mọi người tại đây đều sắc mặt trắng bệch.
Công Quyền Ngạo lại là chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, mồ hôi lớn chừng hạt đậu không ngừng từ trên trán tuột xuống. Hắn điên cuồng kêu gào trong cơ thể cái kia thần bí sinh vật, nhưng là vô luận như thế nào hắn gọi thế nào, đạo kia tiếng máy cũng không có phản ánh, tựa như đã rời đi vậy.
Hộ thể Ma Nguyên đang điên cuồng run rẩy, bị kẽ hở kia một chút cắn nuốt, đã sắp muốn không nhịn được. Công Quyền Ngạo chết nhìn chòng chọc chưởng khống kẽ hở này công kích hắn nữ nhân —— đó là một cái thanh lãnh tuyệt diễm nữ nhân, làm lòng người thần say mê. Nhưng mà này nữ nhân có thực lực mạnh mẽ, lại để cho hắn không dám bắt đầu một chút sắc tâm.
Nàng rốt cuộc là ai?
Công Quyền Ngột thán phục rung động nhìn ra tay một cái liền đem Công Quyền Ngạo chế trụ Giản Đương, lẩm bẩm nói: "Đây chính là đại danh đỉnh đỉnh Nam Châu Nguyên Từ tiên tôn thực lực sao? Cũng quá mạnh!"
Tộc trưởng chẳng biết lúc nào tới bên cạnh hắn, nghe vậy, đồng ý gật đầu, nói: "Đạo kia một chút cắn nuốt Công Quyền Ngạo Ma Nguyên kẽ hở, đánh giá chính là Nguyên Từ tiên tôn thành danh đánh giết đạo kỹ —— hư thời gian rảnh kẽ hở."
Công Quyền Ngột nhìn sắc mặt thanh lãnh nữ nhân trong lúc giở tay nhấc chân uy nghiêm mười phần, trong con ngươi không khỏi thấu lộ ra sắc mặt khác thường.
Hắn dị thường rất nhanh bị tộc trưởng Công Quyền Yến phát hiện, con trai mình hắn là hiểu biết, không khỏi tới cau mày rầy: "Nhỏ ngột, thu hồi ngươi kia tâm tư, Nguyên Từ tiên tôn cũng không phải là ngươi có thể với cao!"
Công Quyền Ngột ngượng ngùng, thấp giọng nói: "Cha, con trai chẳng qua là nhất thời bị ma quỷ ám ảnh. . . Mà là Nguyên Từ tiền bối so với ta không biết lớn bao nhiêu, nàng lão nhân gia cũng không sẽ nhìn trúng ta nha."
Vẫn luôn cẩn thận theo dõi đi toàn bộ võ trường hệ thống đem hai cha con này đối thoại thu vào trong tai, lập tức cùng ký chủ tố cáo: 【 ký chủ! Vậy mời ngươi ra tay tiểu tử nói ngươi lão! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...