"Như vậy... Ngược lại là thú vị a, ở Thượng Thanh Môn lớn lên, trở về một chuyến bên trong tộc lại trở về Thượng Thanh Môn cầu học, sách, tổng cảm thấy Hỏa Liên Anh này có cái gì mục đích a."
"Còn có thể có cái gì mục đích? Có dụng ý khác bái. Các ngươi suy nghĩ một chút a, cầu học có phải hay không muốn bái sư? Các ngươi cảm thấy Thượng Thanh Môn bên trong còn có ai trị giá tới thần thú phượng hoàng cúi đầu? Bình thường tiên tôn, những thần kia thú đều bất tiết nhất cố, trừ nửa bước tiên đế Nguyên Từ tiên tôn, Hỏa Liên Anh còn sở cầu cái gì nha!
Nói sau kia Nguyên Từ tiên tôn đã tuyên bố cùng nàng nguyên lai học trò Phó Thanh Trúc đoạn tuyệt quan hệ, cho nên bây giờ Nguyên Từ tiên tôn môn hạ là không có có đệ tử. Hỏa Liên Anh lần này đi Thượng Thanh Môn, thành công mấy tỷ lệ rất lớn a!"
Nói lời này người vừa dứt lời, liền cảm giác tới một lăng nhiên sát ý lao nhanh tới, hắn kinh tới cả người tóc gáy dựng lên, mồ hôi lạnh nhỏ xuống, lòng trung sợ hãi.
Thật ra không chỉ là hắn, cả phòng tửu lầu sửa kẻ sĩ đều an tĩnh lại, nơm nớp lo sợ chờ đợi âm thầm đại năng bớt giận.
Phó Thanh Trúc, cũng chính là cô gái che mặt kia, đem trong ly thanh rượu uống một hơi cạn sạch, ở mặt bàn lưu lại một viên thượng phẩm nguyên thạch, phất tay áo đứng dậy rời đi.
Không nghĩ tới chẳng qua là qua một năm, sư tôn của nàng liền bị người mơ ước thượng.
Vẫn là nàng quen biết đã lâu, cái kia đã từng cuối cùng sư tôn trước mặt nói chính mình nói xấu phượng hoàng lửa.
Phó Thanh Trúc hận hận khẽ cắn răng, một bên hướng Thượng Thanh Môn phương hướng đi, một bên mơ tưởng viễn vong.
Một năm trước, nàng bị tiên đế di tích truyền thừa chọn trúng, ở lại trong di tích, mà sư tôn thì bị di tích đưa đi. Nàng ở trong di tích tu luyện suốt một năm, đã đạt tới nửa bước tiên đế, chỉ cần nàng nguyện ý, tùy thời có thể đánh vào tiên đế. Nhưng nàng vội vã tìm được sư tôn, cho nên ở tiên đế di tích cho phép nàng sau khi rời đi nàng liền không kịp chờ đợi đi ra, mới phát hiện thời gian đã là một năm sau này.
Mới từ Bắc Châu trở lại Nam Châu, nàng liền nghe được Hỏa Liên Anh muốn lạy Nguyên Từ tiên tôn vi sư tin tức, con kia tạp mao gà làm sao dám! Sư tôn rõ ràng đã cự tuyệt qua nàng!
Một đường nhanh như điện chớp, Phó Thanh Trúc trở lại quen thuộc Thượng Thanh Môn, không người nào có thể phát hiện nửa bước tiên đế cảnh giới nàng.
Mà lúc này Thượng Thanh Môn bên trong chính vô cùng náo nhiệt, bộ tộc Phượng Hoàng Thiếu chủ Hỏa Liên Anh mang mấy con phượng hoàng học sinh mới nhi tới Thượng Thanh Môn chọn đại năng ký kết khế ước.
Kia Biên trưởng lão cửa từng cái đang cùng tiểu phượng hoàng cửa lẫn nhau lựa chọn, bên này Hỏa Liên Anh thì tiến tới Giản Đương trước người. Cùng một năm trước so sánh, Hỏa Liên Anh nhìn qua lớn lên rất nhiều, tùy thiếu nữ biến thành nữ nhân, thần sắc trầm ổn lại kiên định, "Tiên tôn, đã lâu không gặp."
Giản Đương gật đầu, "Ngươi tiến bộ rất lớn, ở cấm địa ăn không ít khổ đi?" Nàng cũng không nghĩ tới năm đó cự tuyệt phượng hoàng lửa bái sư thỉnh cầu về sau, này cô nương ngốc cho là chính mình không đủ mạnh mới bị cự tuyệt, lại đi xông phượng hoàng tộc cấm địa, ngắn ngủi một năm thời gian cứ thế từ Hoàng giai yêu hoàng trở thành huyền giai Yêu tôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...