Thái nữ điện hạ tầm mắt cầm lòng không đậu đuổi theo Giản Đương, cảm thấy chính mình lúc trước nói chuyện tựa hồ không quá đúng.
Tựa hồ đi. . . Này Giang Lữu thân mình cũng không tính bẹp? Thái nữ điện hạ mắt quang đánh giá Giản Đương, trong lòng lại miên man suy nghĩ.
Giản Đương bị nàng kiềm chế trụ, tuy rằng không có thực tế làm cái gì, nhưng là lúc này trao đổi đều tự nội lực thật sự là một loại kỳ diệu cảm thụ.
Điều này làm cho nàng vẻ mặt đỏ bừng, trong lòng nói không nên lời là xấu hổ là phẫn, mà giờ phút này Phó Chi Chu lại vẫn sững sờ nhìn chằm chằm nàng, trong khoảng thời gian ngắn nàng lửa giận đạt tới đỉnh núi.
Giản Đương đưa tay đẩy Phó Chi Chu, một đôi tròn tròn đá mắt mèo trung tràn ngập xấu hổ và giận dữ, "Ngươi tránh ra, buông!"
Phó Chi Chu phục hồi tinh thần lại, cuống họng có chút phát nhanh. Nàng liền vội một tay chống đỡ giường, một tay kia tắc lung tung cấp dưới thân thiếu nữ kéo xiêm y, ý đồ đem kia mãn viên xuân sắc quan trụ, nhưng kia đoạn tinh tế trắng nõn cổ lại càng thêm hấp dẫn nàng lực chú ý.
Thái nữ điện hạ thầm mắng chính mình đánh mất trí, bất quá một cái tiểu cô nương, dung mạo không chính mình tuyệt sắc, dáng người cũng không chính mình linh lung, như thế nào còn cùng bị mê hoặc giống như, tầm mắt dính ở người gia trên người không ly khai đâu.
Nàng thanh khụ một tiếng, gian nan dời ánh mắt, chống thân mình đứng lên ngồi vào mép giường, đưa lưng về nhau thiếu nữ, ý đồ bình tĩnh nói: "Này loại không có cấp bậc lễ nghĩa? Ngươi hiện tại thân phận bất quá nhất tỳ nữ, như thế nào xưng hô cô?"
Giản Đương cấp chính mình long hảo xiêm y, ngồi dậy lui tới bên trong dựa vào dựa vào, hơi có chút nghiến răng nghiến lợi: "Nô tỳ, mạo phạm! Còn thỉnh điện hạ thứ tội!"
Không hiểu, Phó Chi Chu có điểm chột dạ.
Cẩn thận suy nghĩ một chút, Giang Lữu đi đến chính mình tẩm cung đều không phải là nàng chủ ý, là Xuân Phân mang nàng đến nơi đây, kết quả vừa rồi bị chính mình không phân tốt xấu nhục nhã một đốn, còn mạnh mẽ thoát thiếu nữ áo dùng nàng bẩm sinh căn cốt thể chất đến ôn hòa chính mình cuồng bạo nội lực.
Tuy rằng không có song tu đến cùng đi, nhưng này dạng tư thế đã muốn thực ái muội. Bất quá Giang Lữu lại không thích nữ nhân, hẳn là không có gì trở ngại đi, cũng không coi là hủy người gia cô nương trong sạch.
Hơn nữa liền tính Giang Lữu thích nữ nhân, nàng cũng sẽ không thích Giang Lữu, hy vọng này tiểu cô nương thức thời một chút, không cần lại thượng nàng.
"Cô không có trách ngươi." Phó Chi Chu trầm ngâm một chút, nói: "Bất quá loại sự tình này ngươi muốn thói quen, bởi vì về sau cô sẽ thường xuyên tìm ngươi chải chuốc sợi nội lực."
"Ngươi cũng cứ yên tâm đi, cô kỳ thật cũng không thích nữ nhân, liền tính thích nữ nhân, cũng không sẽ coi trọng ngươi."
Giản Đương ma sát nghiến răng, kia thật đúng là cám ơn! Nàng cũng chướng mắt loại này rùa mao, hỉ nộ vô thường nữ nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Tra ngươi người thật không phải ta ( xuyên nhanh ) - Phi Yến
Tiểu Thuyết ChungThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Kết thúc liêu Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 448621 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuất bản (Liên hệ xuất bản) Trạng...